“เสียงของใบไม้” เพลงรองซิงเกิล 13 วง BNK48 “นายน์ ภัทรนรินทร์” จับมือ “ฮูพ ปาฏลี” ถ่ายทอดบทเพลงอบอุ่น ละมุนทุกหัวใจ

กรุงเทพมหานคร : บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ปล่อยเพลงรอง ในซิงเกิลลำดับที่ 13 ภายใต้ชื่อ “เสียงของใบไม้” ซึ่งเป็นเพลงที่เปรียบเหมือนต้นไม้แห่ง 48 Group Thailand ต้นใหญ่ ที่เจริญเติบโตผลิใบให้ร่มเงา ให้ความร่มรื่น และให้ความสนุกสนานกับคนมากมาย ถึงแม้จะมีช่วงฤดูที่ผลัดใบ ต้นไม้ต้นนี้ก็ยังคงผลิใบไม้กำเนิดชีวิตใหม่ ทำให้ใบไม้เหล่านี้ยังคงร้องเพลง สร้างความสุขให้กับทุกทุกคนที่แวะเข้ามาพักพิงภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ต้นนี้

ทั้งนี้ 2 เมมเบอร์คุณภาพรุ่นใหม่ไฟแรงถ่ายทอดบทเพลง อบอุ่น ละมุนละมัยหัวใจผู้ฟัง ได้แก่ นายน์ – ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ รุ่น 2 และ ฮูพ – ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย รุ่น 3 โดยเพลง “เสียงของใบไม้” จังหวะทำนองช้า melody ไพเราะ อบอุ่นสไตล์ J-POP สำหรับเครื่องดนตรี acoustic เล่าเรื่องแทนเสียงจากธรรมชาติ นับว่าเพลงนี้เป็น original song วง BNK48 ที่แต่งและเรียบเรียงใหม่ทั้งหมด โดยได้กัปตันทีม NV นายน์ และ ทีม Blll ฮูพ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ เป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราว ความพยายาม และ ความฝันของ member 48TH รุ่นต่อไป

สามารถฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึง YouTube : BNK48 นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านทุกช่องทาง Official BNK48

About Author