“อาจารย์ป๋า” นำพิธีเสริมความปัง บวงสรวงซีรีส์ “The Promise” สัญญาไม่ลืม ได้คู่แสดง “กุน-เกี๊ยก” ชูโรง

พราหมณ์เจ้าพิธีตัวจริง “อาจารย์ป๋า – ปุญญาดิศ” นำพิธีเสริมความปัง บวงสรวงซีรีส์ “The Promise” สัญญาไม่ลืม ได้คู่แสดงพระนาย “”กุน-กิตติคุณ – เกี๊ยก-วัทธิกร” ชูโรง

หลังจากออกอากาศทาง We TV ไปได้ 2 ตอน ซีรีส์วายนอกกระแสอย่าง “The Promise สัญญาไม่ลืม” ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด จากทั้งแฟนๆชาวไทย ชาวต่างชาติ ทั้งในแถบละตินอเมริกา เวียดนาม ไต้หวัน และในอีกหลายประเทศ ล่าสุดได้ฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ไปเป็นที่เรียบร้อย ณ ลานพระพิฆเนศ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มด้วยพิธีกร แดนนี่ – พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน แนะนำคู่นักแสดงพระนายของเรื่องอย่าง กุน-กิตติคุณ , เกี๊ยก-วัทธิกร พร้อมด้วย ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ร่วมด้วย บอสโสะ The Face Men 3, มิ้นท์ The Face 3, สวิส เตชภูวนนท์, ฟิ้น-ธนบุทธ์ และทีมงาน โดยได้รับเกียรติจากพราหมณ์เจ้าพิธีตัวจริง “อาจารย์ป๋า-ปุญญาดิศ เถียรวิชิต” มานำพิธีเพิ่มเสริมความปังในครั้งนี้

“อาจารย์ป๋า-ปุญญาดิศ เถียรวิชิต” เล่าถึงการมาทำพิธีบวงสรวงว่า “ผมทำงานบวงสรวงมาเกือบ 10 ปีแล้วนะครับ สำหรับฉายาเจ้าพิธีตัวจริง ตรงนี้ผมก็ขอบคุณมากๆ นะครับ ผมทำทั้ง บวงสรวงละครหรือทำพิธีตั้งเสาเอกหรือบวงสรวงอีกหลายอย่าง เพราะส่วนใหญ่ผมก็ศึกษาแล้วก็เรียนรู้มาจากอาจารย์พราหมณ์ ครูบาอาจารย์ ก่อนหน้านี้พิธีใหญ่ๆ ก็มีทำให้กับ เวิร์คพอยท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บวงสรวงให้วัดอาฮงศิลาวาส สะดือปม่น้ำโขง ให้กับคุณมดดำ คชาภา และอีกหลายๆ ที่ คนที่อยากจะบวงสรวง ที่ถูกต้อง เราต้องทำจิตใจเราร่างกายเราให้สะอาดบริสุทธิ์ อย่างน้อยเราต้องรักษาศิล อย่างน้อย 1 วัน จริงๆ มันอยู่ที่จิตนะครับถ้าจิตเราสะอาดมันคงมันก็จะดีกับตัวเราครับ”

“การเข้าพิธีบวงสรวงแล้วดีแล้วปั๋งแล้วเฮงอันดับแรกเราต้องเข้าใจในเรื่องของพลังงานก่อนทั้งพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ หรือพลังงานเทวดา หรือเทวคุณ พลังงานเหล่านี้อยู่ในจักรวาลมานานแล้ว เราไม่สามารถสัมผัสได้เป็นรูปธรรม แต่เราจะรับรู้ได้ด้วยจิตของเราที่สัมผัสได้ด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้น คนที่เข้าร่วมพิธีเวลาเค้าได้รับพลังงานพลังงาน อาจจะเกิดอารมณ์ร่วมเช่นขนลุกขนพอง แต่การเข้าร่วมพิธีจริงๆแล้วเราควรจะเกิดพลังกายและพลังใจ อย่างน้อยพลังงานใจจะทำให้เรามีแรงทำทุกอย่างให้สำเร็จ คนเข้าร่วมพิธีจะได้รับพลังใจกับไปในแง่บวก ไปทำอะไรด้านไหนก็จะประสบความสำเร็จ

“สำหรับความไว้วางใจที่หลายคนคนดังหรือแม้กระทั่งบริษัทใหญ่ๆอย่างเวิร์คพอยท์หรือของคุณมดดำมาใช้บริการผม อาจเป็นเพราะว่าผมทำให้เค้ามั่นใจและเป็นปากต่อปากที่เค้าพูดถึงการที่ผมทำงานให้เขา เรา ตั้งไจทำงานในทุกๆงานและผลลัพธ์ มันบอกกันยากแต่เมื่อผมทำให้เขาจนสำเร็จมันก็เป็นการที่ทำให้เค้ามั่นใจที่จะบอกต่อ”

ติดตามเรื่องราวความรัก ( Based on Trie Story ) ของคนสองคน ที่ถูกคั่นกลางด้วยคำว่า “เพื่อน” และมี “คำสัญญา” เป็นปมในหัวใจ และเมื่อเขาสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง การเริ่มต้นครั้งใหม่ จะไปสิ้นสุดตรงไหน ติดตามบทสรุปความรักครั้งนี้ได้ ในซีรีส์ “The Promise สัญญา ไม่ลืม” ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทาง We TV และช่องทาง Youtube Channel : DEVONTE296 OFFICIAL ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น.


About Author