เดือด “ริว-พีพี-จ็อบ-น้ำฟ้า” เสริมทัพความสนุกครบรส ปะทะ “เด่นคุณ-บูม-ป๊อป” ใน “เลือดเจ้าพระยา”

เรียกว่าเพิ่งจะเริ่มต้นก็เข้มข้นมันส์สะใจคนดูสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “เลือดเจ้าพระยา”  จากค่าย อาหลอง จูเนียร์ ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 โดยเฉพาะฝีไม้ลายมือของนักแสดงอย่าง เด่นคุณ งามเนตร, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ป๊อป-ฐากูร การทิพย์, แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ และ ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ที่ปล่อยหมัดจัดเต็มทั้งดราม่า-แอ็กชั่นแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาแฟนละครทั้งอินทั้งลุ้นไปพร้อมกัน

สำหรับสัปดาห์นี้ห้ามพลาดกับการเตรียมพร้อมต้อนรับนักแสดงสายเลือดใหม่จากช่อง 3  นำทีมโดย ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์, น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ, จ็อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต, เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล, เอนจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง, ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ ร่วมด้วยรุ่นใหญ่สายฮาอย่าง ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ และอีกมากมายที่มาเสริมทัพความสนุกในละคร “เลือดเจ้าพระยา” ทั้งคอมเมดี้ ดราม่า แอ็กชั่น แฟนตาซีให้กลมกล่อมครบรสมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เป็นฉากเปิดตัวสุดเท่ของ สอยดาว (พีพี) และ บุญเหลือ (จ็อบ) แลกมัดวางมวยกันอย่างดุเดือดโชว์ความคล่องแคล่วว่องไวกันสุด ๆ  เรียกว่าฉากนี้ทำเอาทั้งจ็อบและพีพีเหงื่อตกเพราะต้องวิ่งบู๊สู้กันตามตรอกซอกซอยของชุมชนกันหลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยๆ ออกมาให้ได้ชมกันทางหน้าจอ แต่ทั้งสองนักแสดงก็ไม่มีบ่นแถมสนุกที่ได้เตะต่อยในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน และอีกไฮไลท์ที่ห้ามพลาดกับฉากของ นายหล่อ (ริว) กับ พี่แห้ว (ปีเตอร์แพน) ที่ขอมาเป็นพ่อค้าเรือเร่จากสุพรรณมารับซื้อของเก่าในลานเท  แต่สอยดาวกับบุญเหลือกลับเข้าใจผิดคิดว่าสองคนนี้เป็นขโมย งานนี้เลยเกิดการยิงเรือจับโจรขึ้น งานหนักตกอยู่ที่ริวกับปีเตอร์แพน เพราะต้องเล่นกับทั้งเอฟเฟกต์และต้องกระโดดจากเรือลงน้ำจริงๆ ซึ่งก่อนถ่ายก็มีการบล็อกกิ้งและมีทีมงานก็เชฟตี้ความปลอดภัยให้นักแสดงอย่างใกล้ชิด ฉากนี้จะชุลมุนวุ่นวายกันแค่ไหนต้องไปติดตาม

นอกจากนี้ยังห้ามพลาดกับความน่ารักของ สาวเดือน (น้ำฟ้า) กับ เกียรติกล้า (เฟริสท์) สองพี่น้องที่นิสัยแตกต่างกันสุดขั้วพร้อมจะมาสร้างรอยยิ้มและความปั่นปวนชวนหัวจะปวดให้คนดู รวมไปถึงฉากบู๊จัดหนักของ เอนจอย  ในบท ทับทิม ลูกสาวของ เสือเฮี้ยน (ต๊อก) ก็มีโชว์ลีลาท่าทางให้ได้อึ้งไม่แพ้ใครแน่นอน เห็นรายชื่อนักแสดงแน่นขนาดนี้ก็รับรองได้เลยว่าทุกคนพร้อมประชันฝีมือการแสดงกันอย่างเต็มที่ ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะความสนุกครบรสรออยู่ใน “เลือดเจ้าพระยา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author