ดวงประจำวันที่ 10 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  30294

เลขมงคล  3  0  2
เลขเด่น    3
33  00  22
30 03 32 23 20 02

เลขแปลง
99 93 39 94 49 60 06 90 09 83 38

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        มีความสุขกับการทำงาน       ตกเย็นจะมีคนพาไปเที่ยวและได้เงินหรือดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ รวมถึงมีคนจองการงานอะไรสักอย่างรับงานใหญ่เข้ามา

การเงิน       หาเงินได้ดีแม้จะใช้ออกไปบ้างแต่ก็ใช้ความคิดแบบรอบคอบมาก ๆ ยังคงมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       คนโสดพบรักต่างวัย    กำลังเป็นสิ่งที่คนโสดจะพบรักจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย   ทั้งกลางวันทั้งกลางคืนจะโทรมาคุยรวมถึงไลน์  คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขการรอคอยคนรักร่วมเดินทางทานข้าว

สุขภาพ   พักผ่อนน้อยหรือนอนไม่เป็นเวลา รวมถึงไมเกรน วิงเวียนศรีษะ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน         มีการงานใหญ่ ๆ เข้ามา  และการขยับขยาย ได้ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ได้รับตำแหน่งใหม่ ๆ จะทำได้ดี

การเงิน     มีคนโอนเงินมาให้ก้อนใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก   รักมากและจะสร้างอนาคตด้วยกัน จะทำอะไรก็ได้ดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเงินและงานเป็นใหญ่สุด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่คิดถึงกันตลอด

สุขภาพ    ความตึงเครียดน้อย ๆ ที่ซ่อนอยู่ มองข้ามหรือปล่อยวางไปบ้างก็จะดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         ทำทำงานเพิ่มรวมกับงานที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว    จะมีงานเข้ามาแบบงงๆเป็นเราใช่ไหมงานใหญ่นะทำได้นะ  แต่ขอจำคำทำนายเอาไว้เลยว่า  ทำได้  จงเชื่อมั่นในคำทำนาย

การเงิน       เรียกว่าโชคดีหรือไรมักจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊ค ๆ อยู่เสมอเรียกว่า  ความสุขเต็มร้อย   ร่ำรวย  มีเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     คนโสดไม่ผูกมัดหรือพันผูก มีความรักไปทั่ว มีการเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำวัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย     คนมีครอบครัวแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน

สุขภาพ     เสริมความงามความหล่อตลอด ศัลยกรรม รวมถึงหมอนัดทำฟัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน             ต้องกล้าวัดใจทำได้ทุก ๆ อย่าง  มีความสุขกับการทำงาน   จะมีโอกาสได้รับหน้าที่ในสิ่งที่ถนัดและเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอด   มีเงินมาจากหลาย ๆ ทิศทาง   มีความร่ำรวย   จำคำทำนายเอาไว้   มีความสุขยิ้มเก่ง ๆ เงินเข้าเยอะ  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหน้าตาดี เห็นปุ๊บก็รักปั๊บ  คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปต่างประเทศไปเที่ยวพร้อมกันทั้งหมดบ้าน  มีเงินท่องเที่ยว

สุขภาพ         รอบคอบระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท จะเข้าอู่ซ่อมแซมรวมถึงเรียกประกันการได้อะไรใหม่ ๆ มาเปลี่ยนแทนของเก่า

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         จะได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีการงานใหญ่ๆเข้ามาแต่ต้องทำทั้งกลางวันและกลางคืนทุ่มเทให้หมดทุกๆอย่างและทำกันเป็นกลุ่มเป็นทีม เดินทางตลอดทั้งใกล้และไกล เรียกว่าชีพจรลงเท้า พักผ่อนน้อยสุดๆเพราะแข่งกับเวลา

การเงิน   มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์ แต่ก็ใช้เงินเยอะมาก ซื้อโน่นซื้อนี่ รวมถึงออมทรัพย์เก็บไว้         แปลงสินทรัพย์เป็นเงิน และจะได้บ้านใหม่ รถคันใหม่  มีโชคมีลาภดวงดีกับรถป้ายแดง

ความรัก       ครอบครัวที่ดี   จะมีบริวารอภิชาตบุตร  มีความสุข  มีความรักที่ดีที่สุด   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ  เครียดจากคำพูดของคนใกล้ตัว ก็ต้องปล่อยวางกันบ้าง มองข้ามมองผ่านกันไปบ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       ปรับเปลี่ยนเสื้อ ผ้า หน้า ผม กันทั้งวัน เข้าค้านนั้นออกร้านนี้ บางคนนัดหมอนัดแพทย์ทำศัลยกรรมเล็ก ๆ หรือใหญ่ ๆ กันเลย รวมถึงรวมตัวกันไปเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ น้อง ๆ หนู ๆ จะได้ที่เรียนสมหวังดังใจหมาย แต่ผู้ปกครองเครียดกันสักนิดลุ้นกันตัวโกร่งเลยแต่ก็ผ่านกันไปได้ดี

การเงิน     มีโชคมีลาภดวงดีตลอด  ยิ่งชมคนยิ่งได้เงินเพิ่มขึ้น  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก   คนโสดระวังความเจ้าชู้นักรักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ ดวงเมียน้อยกำลังมาแรงรู้ทั้งรู้แต่ดื้อมาก ๆ     คนมีครอบครัวแล้วกำลังหาวิธีมัดใจคนรักด้วยการเติมความสวย ความหล่อ รวมถึงการทำศัลยกรรม

สุขภาพ   ทำให้ตัวเองเจ็บตัวตลอด ศัลยกรรม หรือทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองฤดูดี

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         อยากไปวัดไปทำบุญ ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน    ทำแล้วได้งานใหญ่มีโชคกับการงาน  ใครมองหางานใหม่จะได้ตามที่สมัครเอาไว้

การเงิน     ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่างทั้งของตนเองและครอบครัว   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ   ไอเจ็บคอ รวมถึงการป่วยจากติดไข้มา

คนเกิดวันเสาร์

การงาน             มีชื่อเสียงโด่งดังประสบความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน   และมีการงานเข้ามาหลายทิศทาง

การเงิน           มีโอกาสได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น    มีโชคมีลาภดวงดีกับกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  

ความรัก     คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายหรือพึ่งเลิกลาใครมาหมาด ๆ และมาพบเจอกันแลกเปลี่ยนความคิดแล้วเกิดความรักความผูกพันกัน  คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว

สุขภาพ       ปวดหลังปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวตลอด รวมถึงใครบางคนต้องทานยาหาหมอ รวมถึงคลีนิคความงาม

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author