ดวงประจำวันที่ 8 มีนาคม 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม  พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีชมพู
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   10048

เลขมงคล  1  0  4
เลขเด่น   0
11   00  44
10 01 04 40 14 41

เลขแปลง
88 08 80 48 84 74 47 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       การจะทำอะไรต้องใช้สติและปัญญาอยู่ตลอด    การวางแผนล่วงหน้า   เพื่อให้การงานไปได้ดี   มีแผนหนึ่งแผนสองไว้สำรอง

การเงิน       ใช้เงินกับที่อยู่อาศัยและข้าวของเครื่องใช้   มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน   เลือกความสุขเป็นที่ตั้ง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว   ตกอยู่ภายใต้อำนาจแห่งความรัก

สุขภาพ     ใช้เงินซื้อความสุขศัลยกรรมความงาม  และสิ่งที่อยากจะมีโดยเฉพาะการแปลงเพศสำหรับเพศที่สาม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด   การเดินทางแบบกะทันหัน   เกี่ยวข้องกับคำสั่งของผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจเหนือกว่า การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ต้องอาศัยคนอายุน้อยช่วยเหลือ

การเงิน       รายจ่ายมีมากกับคนในครอบครัว  สร้างหนี้สินเอาไว้ให้รวมถึงการถูกหยิบยืม   แต่จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถคันเก่าใครมีคันเดียวก็เลขทะเบียนคันนั้นเลย

ความรัก       ถึงจะมีปัญหาหรือมีปากเสียงสักเพียงใดก็เลิกกันไม่ได้เพราะรักกันมาก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันการวิงเวียนศีรษะ   หรือใครกำลังมีโอกาสพบแพทย์การตรวจสุขภาพประจำเดือนหรือประจำปี

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน         การงานดึกดื่นมืดค่ำตลอดแต่ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างด้วยความขยันหมั่นเพียร   จะได้รับข่าวดีในการเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งสำหรับบางคน   รวมถึงการคิดอยากจะทำธุรกิจส่วนตัวใช้เวลาช่วงนี้ทำได้เลย

การเงิน       เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นก้อนใหญ่   มีโชคทางด้านคำพูดการค้าขายออนไลน์ได้ดีมาก    โชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมารวมถึงเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีการพลัดพรากบ้างในเรื่องของการงานและความจำเป็นชั่วคราว   แล้วก็ได้กลับมาพบกันในที่สุด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีแต่ต้องเป็นการอยู่กันแบบไม่เปิดเผย

สุขภาพ       นอนดึกพักผ่อนน้อย  ให้พักผ่อนมาก ๆ ก็จะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามาตลอดทั้งวัน   ความคิดอะไรที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกับการงาน    มีโชคกับการขายใครที่เป็นเซลล์ดวงดีแน่นอนลูกค้าประจำและลูกค้าเก่ามีมาตลอดทั้งวันและสัปดาห์นี้

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดใช้คำพูดที่ดีสนุกสนานร่าเริง   มีโชคลาภกับหมายเลขศูนย์ตลอดทั้งวัน  หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ช่วยเหลือทำทุกอย่างด้วยกันสร้างครอบครัวน้อย ๆ ให้มีความผาสุขมากขึ้นเรื่อย ๆ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวรักอิสระไม่ชอบผูกมัด

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน           มีความรอบคอบทำอะไรพร้อมกันมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้น    รักอิสระพร้อมที่จะทำตามความคิดของตนเองเป็นหลัก   ทำไปเที่ยวไป  มีความสุขมาก

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ติดต่อค้าขายมีกำไร   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       จะได้เดินทางท่องเที่ยวไปในโลกกว้างหรือต่างประเทศด้วยกัน    คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันรู้สึกดีและใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตแบบเรียบง่าย

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน        เอาใจใส่ดูแลในเรื่องของการงานเป็นที่สุดโดยเฉพาะลูกค้าประจำทั้งเก่าและใหม่จะให้ความไว้วางใจมีงานใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดในสัปดาห์นี้และวันนี้   

การเงิน        จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะดีมาก   โดยเฉพาะช่วงเย็นไปแล้วยิ่งได้เงินมาก   มีโชคลาภกับเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันทุกอย่างคนที่เคยมีปัญหาก็จะอภัยให้กัน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีฐานะดี

สุขภาพ       มีความสุขอาหารการกิน   แข็งแรงดูแลตัวเองที่   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องอาศัยบรรยากาศและที่นอนที่สะอาด

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน         รักอิสระทำอะไรนิดหน่อยถูกกดดันไม่ได้   การเปลี่ยนงานจึงมีโอกาสสูง   ใครที่กำลังเป็นอยู่ให้ไปเที่ยวก่อนและเดี๋ยวจะกลับมาดีเองทุกๆเรื่องไป

การเงิน       มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   ก็อย่าไปเครียด  ไปทำบุญกับโลงศพ   ทุกอย่างจะดีเองพอมีโชคลาภซื้อมั่วมั่วก็ยังถูก

ความรัก       มีปากเสียงกันบ้าง  เพราะเหนื่อยใจหลายหลายเรื่องประดังเข้ามาพอดี    ให้ทำบุญร่วมกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่ไม่ค่อยจริงใจชอบฟันแล้วทิ้ง  ให้ทำใจสนุกร่วมกัน

สุขภาพ      เจ็บป่วยนิดก็รู้สึกเบื่อวกวนกลับไปกลับมากับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ    

คนเกิดวันเสาร์  

การงาน       ทุ่มเททุกอย่างเพื่อการงานให้ประสบความสำเร็จ   ก็เป็นได้ดังใจที่คิดจะมีชื่อเสียงโด่งดัง   รักษาเท่าชีวิต   มีการแข่งกับเวลาในการเดินทางแบบเร่งรีบ    เอกสารต้องรอบคอบเป็นที่สุด  มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็ใช้แบบรอบคอบเป็นที่สุด   จะมีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค   

ความรัก     มีเกณฑ์พลัดพรากกันบ้างเกี่ยวข้องกับการงานและความจำเป็นบางอย่าง    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยใจร้อนขี้โมโห

สุขภาพ       ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีโอกาสปวดเมื่อยล้าแขนขา   รวมถึงการพักผ่อนน้อยแต่ไม่เป็นไรนะ  ให้พักผ่อนมาก ๆ เดี๋ยวก็ดีขึ้นเองตามกาลเวลา

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author