นางร้ายป้ายแดง “แบม – กัญกนิษฐ์ มั่งมี” แจ้งเกิดเต็มตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ตรวนธรณี”

ซีรีส์แนวแอคชั่น ดราม่า ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งบนจอทีวีช่อง 3 HD เรทติ้งสุดปังขณะนี้คงต้องยกให้ Chains of heart – ตรวนธรณี ขนาดเพิ่งออนแอร์แต่เป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งแฟนละครและสาวกสายวายไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ในซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่หนุ่มหล่อเท่านั้น แต่ยังมีสาวสวยหน้าหวาน มากความสามารถ ที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว “แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี” บัณฑิตป้ายแดง เกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นนางงามที่กวาดรางวัลต่าง ๆ มามากมายอีกด้วย

“แบม เคยเดินสายประกวดค่ะ ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ม่อนที่เป็นผู้จัดซีรีส์เรื่องตรวนธรณีค่ะ แบมมาแคสเหมือนนักแสดงคนอื่น ๆ ค่ะ พอทราบผลว่าได้เล่นบทเอ๋ เป็นน้องสาวพี่ตุ้ย เกียรติกมล ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ได้เวิร์คช็อป(หนักมาก) คาแร็คเตอร์จะร้ายลึก จอมบงการ ประมาณว่าเป็นเครื่องมือให้พี่ชายค่ะ เรื่องตรวนธรณีแบมได้ความรู้ประสบการณ์มากมายจากดาราใหญ่ พี่ปู ปริศนา, พี่กบ ทรงสิทธิ์, พี่กระดุม รวมถึงพี่ ๆ ทีมงาน ผู้กำกับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลยค่ะ”

“คุณพ่อ คุณแม่ ขอบดูประกวดนางงามค่ะ เลยชอบส่งแบมไปประกวดเวทีต่าง ๆ ก็มีได้รางวัลบ้างตกรอบบ้างค่ะ รางวัลที่ประทับใจก็อย่าง ชนะเลิศธิดาบางปิ้ง ชนะเลิศธิดาบั้งไฟพญานาคโลก ชนะเลิศธิดาไทยรามัญค่ะ แต่ช่วงหลังนี้ก็ไม่ได้ประกวด เพราะเรียนหนัก ติดถ่ายละครด้วยค่ะ”

สามารถติดตามผลงาน “แบม กัญกนิษฐ์” รับบทเอ๋ ในซีรีส์ Chains of heart – ตรวนธรณี ออนแอร์ทุกคืนวันเสาร์ ทางทีวีช่อง 3HD ชมมือถือกดช่อง 3 plus เวลา 22.40 น. นะจ๊ะ !!!!

About Author