“แพนเค้ก” BNK48 เผยดีใจนั่งแทนเซ็นเตอร์เพลง liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี ซิงเกิลที่ 13 รุ่นใหม่น่าจับตามอง

แพนเค้ก – พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์ รุ่นที่ 3 ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ ในการรับตำแหน่งเซ็นเตอร์ ซิงเกิลลำดับที่ 13 วง BNK48 “liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี ” เป็นเพลงที่มีความสำคัญมากของ AKB48 เพลงหนึ่ง เพลงนี้มีกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของความเป็น 48 Group มาก ๆ ความหมายของเพลงคือ แอบรักเพื่อน แต่ก็ไม่ยอมรับว่ารัก ถึงแม้จะรู้ดีว่ามันคือความรัก แต่ก็ยังหลอกตัวเองว่า แค่อาจจะ แค่ maybe จังหวะเพลงสนุกสนาน ดนตรีแนว J-POP


“สำหรับตนเองรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ปนกับความรู้สึกกดดันเล็กน้อย เป็นครั้งแรกติดเซ็มบัตสึซิงเกิลหลัก เพิ่มทักษะการเรียนร้อง เรียนเต้น รวมไปถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีมากมาก ซึ่งเพลง liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน อีกหนึ่งเพลงน่าเต้นอย่างมาก สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ประทับใจเมมเบอร์ทุกท่านและทีมงาน ภาพรวมพลังเหลือล้นมากมาก ประทับใจตัวเองที่สู้ตั้งแต่หกโมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน ไม่มีคำว่าเหนื่อยเลย สนุกและท้าทาย”


แพนเค้ก กล่าวต่อไปว่า “ท่อนร้อง ที่ชื่นชอบ ได้แก่ท่อน “ ก็ทั้งรักก็ทั้งเจ็บก็มันทั้งรัก ก็มันทั้งเจ็บ
จะทำอะไรได้บ้างไหมช่วยที” สะท้อนหลากหลายอารมณ์ ในประโยคเดียว มีทั้งรักทั้งเจ็บ ถามตัวเองทำอะไรได้ไหมช่วยที น่าจะตรงกับความรู้สึกผู้ฟังหลายหลายท่าน ในส่วนท่าเต้นมีความซับซ้อนรายละเอียดแขนค่ะ ตนเองชอบชุดเซ็มบัตสึอย่างมาก แบบกระโปรงและชุด ลายสก็อตสีแดง ให้ความรู้สึกถึง 48 Group อีกทั้ง รายละเอียดเสื้อติดโลโก้ 48 เครื่องหัวก็มีสัญลักษณ์ 48 น่ารักอย่างมากค่ะ”

เพลง“liwake Maybe-อิวาเคะ เมย์บี ” ชมความน่ารักของทุกเมมเบอร์รวบรวมในทุกรุ่น สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอผ่านช่อง YouTube : BNK48 https://www.youtube.com/watch?v=vFkKaOmLEoY พิมพ์แฮชแท็ก #BNK4813thSingle #liwakeMaybeTH และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดียทุกช่องทาง BNK48 รวมไปถึงขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย

About Author