เพราะรักจึงจัดให้ “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” ปิดฉากสวยงาม ท่ามกลางความรักสุดอบอุ่น

จบลงอย่างสวยงามท่ามกลางความรักสุดอบอุ่นกับมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” ที่จัดขึ้น ณ ศาลากลางหลังเก่า อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในแต่ละวันต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งพ่อค้าแม่ขาย รวมถึงนักท่องเที่ยวและประชาชนที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กรมศิลปากร และบริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด


โดย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางและเป็นจังหวัดเศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่สำคัญ มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน อีกทั้งยังเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก และเป็นเมืองที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” เกิดขึ้นเพื่อแสดงถึงความรักและสิ่งดี ๆ ที่ชาวอยุธยาต้องการมอบเป็นการตอบแทนแก่นักท่องเที่ยวทุกคน และยังเป็นการแสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดให้ประจักษ์สู่สายตานักท่องเที่ยวที่มาเดินภายในงานอีกด้วย

ซึ่งบรรยากาศในแต่ละวันต่างก็มีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็นการมาเดินเลือกซื้ออาหารนานาชนิด กว่า 40 ร้านค้า หรือร่วมทำของเล่นโบราณที่หาซื้อได้ยากในยุคปัจจุบัน พร้อมชมโชว์ศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่นทั้ง โชว์โขน , เปิงมาง และระนาดเอก จากน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัล และที่สำคัญงานนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจทำให้มีรายได้หมุนเวียนกว่า 20 ล้านบาท


และอีกหนึ่งกิจกรรมภายในงานที่ทุกคนต่างรอคอยตลอด 3 วันที่ผ่านมา ก็คือ การแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินชั้นนำของไทยทั้ง “กัน นภัทร” ที่หอบเพลงฮิตแบบจุก ๆ มามอบให้ทุกคนถึงหน้าเวที “พลอย The Voice” นักร้องสาวร่างเล็กเสียงทรงพลัง ที่จัดหนักจัดเต็มแบบไม่ห่วงสวย และปิดท้ายด้วยวงร็อกมาดเท่ “Yes’sir Days” บอกได้เลยว่าดูกี่ครั้งไม่เคยทำให้ผิดหวัง ซึ่งแต่ละคนต่างก็มาผลัดเปลี่ยนมอบความรัก สร้างความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับทุกคน ซึ่งศิลปินแต่ละคนต่างร้องเพลง เอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ ด้วยความเป็นกันเองตลอดทั้งงาน เป็นการส่งท้ายเดือนแห่งความรักได้อย่างสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว

About Author