เรื่องความรักของคนทั้ง 7 วัน

เรื่องของความรัก เรื่องของคนมีคู่ หลายครั้งก็มักจะมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้าง หลายคนหาวิธีปรับจูนให้ความรักราบรื่น บางคู่ก็ดี บางคู่ก็ลบ วันนี้ซินแสเป็นหนึ่ง จะพามารู้จักความรักของแต่ล่ะวัน ว่ามีลักษณะอย่างไร จะได้เอาไว้เป็นแนวทางปรับจูนกันและกันให้ความรักราบรื่นสวยงาม

วันอาทิตย์

เป็นคนนอยด์ง่าย นอยด์เก่ง นอยด์ตัวแม่เลยก็ว่าได้ ชอบเอาแต่ใจตัวเองในเรื่องของความรักต้องได้ดั่งใจทุกอย่างแมบางเรื่องจะเป็นเรื่องที่ผิดก็ตาม

วันจันทร์

หัวใจหวั่นไหวง่าย อ่อนไหวเก่ง รักคนง่าย มักจะมอบความรักให้คนอื่นได้ง่าย ๆ เสมอ ถ้าถูกใจใครก็จะรู้สึกว่าคนนี้แหละใช่เลย

วันอังคาร 

เป็นคนฟอร์มเยอะ ฟอร์มจัด ฟอร์มแบบสุด ๆ ปากมักจะบอกว่าไม่รักไม่แคร์ดูภายนอกเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนแอ ชอบการถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษปากกับใจไม่ตรงกัน

วันพุธ 

บูชาความรักแบบสุดตัว เอาความรักเป็นที่ตั้งอันดับหนึ่ง ทุ่มเทจนบางทีความสัมพันธ์ต้องสิ้นสุดลงไปเพราะการที่เราให้อีกฝ่ายมากเกินจนไม่มีความพอดี เรียกได้ว่าบริหารความรักไม่เป็น

วันพฤหัสบดี

เป็นคนแอบเจ้าชู้นิด ๆ เจ้าชู้แบบเงียบ ๆ แต่ลึก ๆ ในใจแล้วต้องการความรักที่ดี และถ้าได้ตกลงปลงใจรักใครไปแล้วก็จะรักจริงจัง รักแบบสุด ๆ ไปเลย

วันศุกร์

เจ็บช้ำเรื่องความรักมาเยอะ ทั้งแอบรัก แอบชอบ เจอมือที่สามโดนทำร้ายจากความรักบ่อยเข้าจนกลายเป็นคนด้านชา ใจแข็ง ไม่แคร์ ไม่สน เบื่อง่าย ส่วนใหญ่คนเกิดวันศุกร์จะแบกเรื่องราวไว้เยอะ

วันเสาร์

ขี้หึง หึงแรง ไม่ไว้วางใจใครก็ตามที่เข้าใกล้แฟนของคุณทุ่มเทกับความรักมากแต่บางครั้งผลตอบแทนก็มักจะไม่เป็นไปตามที่คุณทุ่มเทไปเท่าไหร่นัก 

About Author