ดวงประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 15:09 – 21:09 น.

สีมงคล สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  63080

เลขมงคล  6  3  0
เลขเด่น  3
66   33  00
63 36 60 06 30 03

เลขแปลง  

38 83 86 68 80 08 88 16 61 96 69

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน              การงานให้ใช้คำพูดให้ดีๆวันนี้จะได้รับทรัพย์จากคำพูด    ไม่ว่าจะพ่อค้าแม่ขาย  หรือนักธุรกิจการเจรจาสิ่งใดก็ตามได้ดีแน่นอน    มีดวงเดินทางไปตลาด    ไปสถานที่เกี่ยวข้องกับอาหาร

การเงิน      ดวงดีเป็นพิเศษรับทรัพย์การเงินก่อนเลย โดยเฉพาะน้องๆหนูๆจะมีของขวัญ ของกำนัลจากผู้ใหญ่  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       คำพูดช่วงนี้ช่างรื่นหูมีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามา จะทำอะไรก็ได้ดีด้วยกันทั้งคู่  คนโสดยังลังเลทั้งๆที่มีคนเข้ามาพูดมาคุย แต่ตัวเองอารมณ์วันต่อวัน วันนี้รักพรุ่งนี้เบื่อ

สุขภาพ     ต้องระวังภูมิแพ้กำเริบคนที่มีโรคประจำตัว

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น       ทำอะไรมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการรับปากใครก็ทำตาม มีดวงโยกย้ายสถานที่นอนไปตามคำสั่งของใครบางคนชั่วคราว

การเงิน       ใช้เก่งมาก แต่ก็หาได้ตลอด จะโชคดีมากสำหรับคนที่ทำอะไรเกี่ยวกับออนไลน์มีลูกค้าโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค


ความรัก      ชอบบังคับขู่เข็ญคนรักจังเลยตัวเรา งอนเก่งถ้าไม่ทำตามที่เราสั่ง จะเรื่องเยอะไปหรือเปล่านะนี่ หาเรื่องไปดูหนังกันบ้างดีกว่า

สุขภาพ     ฟกช้ำดำเขียวได้ง่ายต้องระวังหน่อยนะ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       การงานวันนี้ไม่อยากจะทำ    หรือหยิบจะจับอะไรทั้งสิ้น   ขอนอนกับกินกับมีความสุขกับความสวย ความงาม อะไรที่ต้องทำขอปัดไปก่อน

การเงิน  จ่ายเงินตลอดทั้งวันค่าอาหารโทรสั่งให้เข้ามาส่ง รวมถึงช็อปปิ้งออนไลน์ตลอด มีไลน์แมนอะไรก็ดี ใช้แต่เงินมีความสุขมาก ขนาดไม่ค่อยมีนะแต่มีเครดิต   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค


ความรัก     สองจิตสองใจยังไงไม่รู้ เจ้าชู้หรือเปล่าก็ไม่คิด ถ้าคิดก็เจ้าชู้จับทีเดียวสองมือเต็มๆไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายเป็นหมด

สุขภาพ      อยู่ดีๆก็เจ็บคอ ปวดตามเนื้อตามตัว คนเป็นไข้อยู่ควรนอนพักสักระยะจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        การเพียรพยายามมีมากในช่วงนี้ ตั้งใจจะทำอะไรต้องสำเร็จ มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ใกล้ๆ จะได้ดีจากคำพูด

การเงิน    มีความโชคดีจากการเจรจามากๆจะรับทรัพย์ตลอด มีคนนำเงินมาใช้ให้ จะทำสิ่งใดขอให้เก็งกำไรเอาไว้ ซื้อเพชร ซื้อทองก็ขึ้น รวมถึงขายได้มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค


ความรัก     มีคนรู้ใจเข้ามาตลอด จะทำอะไรก็ได้ดีมีคนสนับสนุน รวมถึงเราสนับสนุนคนรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ไม่ค่อยพูดแต่ทำให้เราแบบเต็มที่ คนนี้แหละใช่

สุขภาพ   ปวดหลังปวดกล้ามเนื้อตลอด ห้ามยกของหนัก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน                 การงานมีความสุขกับการทำงาน   จะมีกัลยาณมิตรชวนไปวัด ชวนไปทำบุญตลอด จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ชวนให้ร่วมทำกิจการกัน มีดวงลงทุนอะไรร่วมกับคนรู้ใจก็ได้

การเงิน    ใช้เก่งมากหรือมีสาเหตุให้ใช้จับจ่ายตลอด ทั้งๆที่รอบคอบมาก แต่ก็หนีไม่พ้นกับสิ่งที่อยากจะได้ รวมถึงใครบางคนกำลังจะซื้อรถ หรือเดินทางไปเที่ยวแดนไกล  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค


ความรัก    ร่วมไปทำบุญด้วยกันหรือมีโครงการทำความดี ความรักมีความสุขสดชื่น คนโสดจะพบรักจากแดนไกลคนอายุมากกว่าเรา

สุขภาพ    ปวดหัวเข่า หรือกระดูกตามขา เหน็บชาก็ได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      อยู่ดีๆก็มีความคิดอยากจะไปทำงานต่างประเทศ รวมถึงหากิจการอะไรทำที่สามารถส่งออกหรือนำเข้าจากต่างแดนได้ หรือจะได้ดีจากคนต่างชาติ

การเงิน    จะเสียเงินเสียทองกับสิ่งของบางอย่างที่มีราคาสูง     ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่มาจากต่างประเทศ   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค


ความรัก    มีดวงอยากจะได้คู่ต่างชาติผุดขึ้นมาในหัวสมอง คนมีคู่แล้วจะได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับคนรักหรือประเทศเพื่อนบ้าน

สุขภาพ     ปวดเมื่อยแขนขา มีดวงเดินทั้งวัน นอนพักทีเท้าระบม

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           การงานก็พยายามสุดๆอดทน รวมถึงแก้ไขอะไรให้เท่าเทียมคนอื่น แต่ก็รู้สึกว่ายังไม่มีอะไรได้ดีเลย สงสัยต้องไปพักผ่อนบ้างแล้ว เผื่ออะไร อะไรจะดีขึ้น

การเงิน       ดวงดีมีเงินให้จ่ายตลอดไม่ว่าจะทำอะไรจะมีคนคอยช่วยเหลือ   คนในบ้าน คนในครอบครัวทำให้เรา   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค


ความรัก    ก็พยายามหันหน้าเข้าหากันตลอดเหมือนกัน ดีขึ้นทุกๆอย่าง การปรับตัวและลดในส่วนที่ไม่ดีที่ผ่านมา รักกันมากขึ้น จะมีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเล

สุขภาพ    ช่วงนี้แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตนเองทุกอย่าง อาหาร การกินการทานเอาใจใส่สุดๆ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          การงานเข้ามาหาถึงบ้าน  มีโชคกับการงาน  งานดี งานเบา  งานใหญ่เข้ามาหมดทุกๆอย่าง  มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน       มีคนนำโชคลาภมาให้ถึงที่  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    มีความสุขกับความรักครอบครัว  ลูกหลานนำข่าวดีมาให้     จะทำอะไรให้พูดเพราะๆกับคนรัก   จะได้ดี   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ     ปวดขา ปวดหลัง โรคคนแก่มาก่อนเลย บางคนหมอนัดตรวจสุขภาพ

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664
 

About Author