“แพรรี่” เผยเรื่องความรัก หนุ่มรุ่นน้อง พร้อมอัพเลเวลความสวย 

แพรรี่ เผยเรื่องความรักหนุ่มรุ่นน้อง พร้อมอัพเลเวลความสวย ด้านพี่ชาย สมปอง หลังเจอมรสุม ถึงขั้นปลีกวิเวก เงียบหาย ไม่ร่าเริง?

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาด ๆ แพรรี่ ไพวัลย์ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด ที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรัก พร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆ แถมงานนี้ยังควงพี่ชายอย่างสมปอง นครไธสงเปิดใจหลังเจอมรสุมดราม่า ถึงกับต้องปลีกวิเวก ไม่ร่าเริงเหมือนก่อน และแพรรี่กับฉายามือปราบพระปลอม แฉวงการสงฆ์ แถมยังมีแพลนอัพเลเวลความสวยจะถึงขั้นไหน? ทุกประเด็นในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี เป๊กกี้ ศรีธัญญา และบูม สุภาพร ดำเนินรายการ

ล่าสุดเปิดตัวความรัก? 

แพรรี่ :  ไม่โสดแล้ว

รักแท้หรือแค่คอนเทนต์?

แพรรี่  : อะไรหลายเรื่องเป็นคอนเทนต์ได้นะคะ แต่ว่าเรื่องความรู้สึกคอนเทนต์ไม่ได้ ในความรู้สุกเราครั้งนี้เป็นเรื่องจริงจัง

เห็นน้องสาวมีความรัก?

สมปอง : อิจฉาครับ ชั่วโมงแรกว่าจะยินดี ชั่วโมงต่อมาเลิกละ กำลังจะส่งข้อความยินดี เลิกแล้ว

แพรรี่ : ในช่วงความรักมันเริ่มต้น ยังไม่เข้าที่ มันต้องไต่ระดับกว่าจะเข้าที่แล้วจะนิ่ง

เปิดตัวแล้วเลิก แล้วคืนดี ภายในไม่กี่ชั่วโมง?

แพรรี่ : ไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่คนละที่กัน น้องเป็นเด็กคนนึงที่ค่อนข้างในมหาลัยของเค้า ก่อนหน้านี้เราไม่รู้ว่าน้องเค้ามีเจ้าของจริงจังมั้ย บังเอิญไปเห็นน้องเค้ารัวสตอรี่ใครคนนึง เลยคิดว่าน้องเค้ามีเจ้าของอยู่แล้วหรือปล่าว ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ถามชัดแล้ว ถ้ามีเจ้าของอยู่แล้วหรืออาจจะคนคุยก่อนหน้านี้ให้เค้าไปเคลียร์ว่าจะเอายังไง ถ้าอยากคบกับเราต้องหยุดนะ เค้าก็เคลียร์บอกว่าไม่ได้มีอะไร

รู้จักกันได้ยังไง?

แพรรี่  : ฟอลไอจี น้องอยู่โรงเรียนที่ชอบส่งนักเรียนมาประกวดชิงช้าสวรรค์ เราชอบฟังเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว เห็นเค้าก็รู้สึกน่ารัก น้องเป็นคนที่ฟอลแล้วหอกล้อกันบ่อย เวลาเราลงสตอรี่น้องก็ชอบมาแซว

ใครขอใครเป็นแฟน?

แพรรี่  : หนูเป็นคนขอน้องเป็นแฟน 

ยังไม่เคยเจอกัน?

 แพรรี่  : ยังไม่เคยเจอกัน วันวาเลนไทน์ตั้งใจว่าคุยกันถึงขนาดนี้แล้ว แอ๊วไปแอ๊วมา ก็ยังไม่นาน แต่ในคำพูดหนูรู้สึกว่ามันอยากได้ใจ แล้ววิธีการเดียวคือวาเลนไทน์ก็ขอเป็นแฟนไปเลย จะได้ขยับสถานะ เราก็ทักไปหาร้านดอกไม้ที่บุรีรัมย์ มีบริการส่งมั้ยก็ส่งไปให้น้องที่มหาลัย

ระหว่างเล่าเรื่องสายตาที่มองแพรรี่หมายความว่ายังไง?

สมปอง : เราก็ลุ้น เพราะน้องเคยมีประสบการณ์ไปแอ๊วแล้วเจอคนมีเจ้าของ คนนี้ก็ลุ้นว่าโอเคหรือปล่าว

มีคอลบอกว่าเป็นแฟน?

แพรรี่  : อันนี้หลังจากที่ส่งดอกไม้ไป เราก็อยากให้ชัดเจน เพราะน้องเค้าก็เอาช่อดอกไม้มาโพสต์ คิดว่าน่าจะตกลงแล้วมั้ย เลยโทรไปคอลไปถามให้ชัดเจน เพราะเดี๋ยวคนคิดว่าเราทำคอนเทนต์ อยากได้ยินจากปากน้องแบบจริงจังตกลงเราเป็นแฟนกันใช่มั้ย

ต้องถามฝ่ายชายด้วย?

ฟอร์ด (คลิป) : พี่แพรรี่เป็นยังไงบ้าง ช่วงนี้สบายดีมั้ยครับตั้งแต่ได้คุยกับพี่แพรรี่มาผมรู้สึกดีมากๆเลย พี่แพรรี่เป็นคนที่ให้พลังบวกกับผมเยอะมาก อีกอย่างเป็นคนที่ตลกมากๆผมชอบอันนี้มาก ผมคุยด้วยทีไรหัวเราะตลอดเลย มันสนุกดีมันทำให้ผมไม่เครียด ช่วงนี้พี่แพรรี่ทำงานหนักมากเลยไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกัน ขอให้พี่แพรรี่พักผ่อนเยอะๆนะครับสุขภาพร่างกายแข็งแรง ผมไม่มีอะไรมาก ผมเป็นห่วงพี่ครับ ไว้เจอกันนพครับ ปิดเทอมเดี๋ยวผมไปหานะครับ

แพรรี่ : รู้สึกดี สัมผัสได้ถึงความเป็นน้องที่เค้าเปิดเผยและจริงใจ

ทำไมเปิดใจให้น้อง?

แพรรี่ : เวลาหนูคุยกับน้อง ถ้าคนที่เข้ามาหาเราเข้ามาแบบด้วยวัตถุประสงค์อะไรบางอย่าง หนูมีเซนส์และรู้เร็ว แต่น้องเค้าทำอะไรเค้าก็บอก ไม่มีคุยในลักษณะที่อยากได้หรือต้องการของเรา ไม่มีเลย

ฟอร์ด (คลิป) : เพราะพี่แพรรี่เป็นคนตรง ๆ เป็นคนจริงใจ รู้สึกอะไรก็พูดแบบนั้น เลยเปิดใจให้พี่แพรรี่ดู ไม่ติดอะไรเลยโอเคเลยครับ

ทีมงานบอกคุณพ่อคุณแม่น้องก็ไม่ติดด้วย?

แพรรี่  : ลึกมาก หนูยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่เค้า ไม่ได้มีโอกาสตรงๆ เพราะตอนหนูโพสต์รูปน้องมีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาถามเหมือนกันพ่อแม่น้องเค้าโอเคหรือปล่าว เค้ารู้เรื่องนี้มั้ย ซึ่งหนูก็ให้คำตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าน้องไปพูดกับที่บ้านมั้ย

ถ้าคุณพ่อคุณแม่น้องดูอยู่อยากบอกอะไรบ้าง?

แพรรี่ : หนูรักลูกชายคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้รังเกียจอะไรหนู ยกลูกชายให้หนูนะคะ

ขึ้นสถานะบนเฟสบุ๊คด้วยกัน?

แพรรี่ : ไปออกรายการนึง เค้าเซอร์ไพรส์โฟนอินเข้าไปในรายการ เราก็แบบไม่ได้แล้วนะ ขอความมั่นใจ มาขึ้นสถานะคบกันมั้ย

น้องชัดเจนมาก อยากบอกอะไรน้องบ้าง?

แพรรี่ : อยากขอบคุณ เพราะว่าหนูเองเป็นแบบนี้ หนูมีความรักทุกครั้งจะมองว่าเป็นคอนเทนต์บ้าง รักข้างเดียว มโนไปเอง แต่หนูรักใครหนูจริงใจ น้องเป็นคนแรกที่ทำให้หนูรู้สึกว่าน้องมอบความจริงใจกลับมาเหมือนกัน ขอบคุณน้องค่ะ

ความรักครั้งนี้กลัวมั้ยว่าจะมีใครมาโน่นนี่?

แพรรี่ : หนูว่าความชัดเจนจะปกป้องตัวมันเอง คบก็คบจริง รักก็คือรักจริง หนูไม่มีนอกไม่มีในอะไร ตัวเค้าเองก็เคลียร์เค้าก็ชัดเจน

สถานะตอนนี้เป็นยังไง?

สมปอง  : มีคนคุยอยู่ ดู ๆ อยู่ อายุขนาดนี้แล้ว

สเปคเป็นแบบไหน?

สมปอง : ขาว สวย หมวย อึ๊ม เข้าใจเรา พูดคุยเข้าใจกัน ที่คุยอยู่ก็เฉียด ๆ อายุน้อยกว่า ห่างกัน 7-8 ปี 

มีโอกาสเปิดตัวมั้ย?

สมปอง : ทุกอย่างมีเวลา ถึงเวลาก็ต้องเปิด คุยกันมาประมาณนึงแต่นานกว่าของแพรรี่

หลบหน้าสื่อ ชีวิตเป็นไพรเวท?

สมปอง : จริงไม่ได้หลบ ไม่มีะไรจะต้องคุยกัน ถ้าสื่อไปหาก็พูดคุยอยู่แล้ว ไม่ได้หลบหรืออะไร ไปอยู่ไกลด้วยเชียงใหม่

เบื่อโลกโซเชียล เบื่อคนที่เข้ามาคอมเมนท์หรือปล่าว เลยอยากเซฟโซน?

สมปอง : ไม่ได้เบื่อครับ ปกติผมก็ไม่ได้อ่านคอมเมนท์ อ่านประมาณนึง เราก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว

เคยบอกว่าสึกออกมาแล้วไม่ได้สนุกเหมือนที่คิด?

สมปอง : ผมมีหลักการตั้งแต่สมัยเป็นพระแล้วว่ามีงานก็ทำ ไม่มีก็พักผ่อน หลังๆพักผ่อนเยอะทำงานน้อย มันอาจจะด้วยไม่มีอะไรให้สนุกสนานขนาดนั้น พอย้านไปเชียงใหม่เราไม่ได้รู้จักใครมากมาย ห่างๆเพื่อนเพราะเราไปอยู่ไกลตอนเป็นพระงานเยอะ เจอผู้คนสนุกสนาน พอสึกมาเราอาจจะไม่ได้รับงานบรรยาย 

มีเรื่องอะไรที่ทำให้เสียความมั่นใจ ความร่าเริงมันหาย?

สมปอง  : ด้วยแต่ก่อนเราอาจทำงานต่อเนื่อง ทำงานก็ต้องคิดว่าจะเล่นมุขอะไร พอห่างๆอาจจะทำให้ดาวน์ลง อาจจะเป็นงานทำให้คนรู้จักเรา พอห่างมันก็เหมือนพักผ่อน พักผ่อนเกินไปนิดนึง เลยอาจจะห่างๆไป มีเหงาบ้างอาจจะไม่ถึงซึมเศร้าหรอก

แพรรี่  : หนูเป็นห่วงเรื่องเดียว เชื่อว่าพี่เป็นคนเฟรนลี่กับทุกคน ตอนออกมาแรกๆเห็นประโยชน์จากพี่หนูก็เอาพี่หนูไปทำงาน แล้วพอวันนึงที่พี่หนูทำงานให้ไม่ได้เหมือนที่เคยคิดไว้ แล้วก็ผลักพี่หนู ทิ้งพี่หนู คนพวกนั้นไม่มีความรับผิดชอบ พอพี่หนูหมดกระแสก็ไม่คิดว่าจะทำยังไงให้พี่หนูมีงาน อันนี้หนูรู้สึกแย่กับคนเหล่านั้น แต่พี่หนูก็ยังมีกัลยาณมิตร

เคยแวบมั้ยว่าไม่น่าสึกเลย?

สมปอง : จริง ๆ มันก็ไม่มี มันก็ถึงเวลา ไม่มีความรู้สึกนั้น ถ้าเราอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบเข้ากับงานได้ดี คนก็เชิญเราแหละ ซัพพอร์ตเราแหละ บางจังหวะไม่มีกระแสเค้าก็ไม่ได้เชิญ ก็ธรรมดา

มีโอกาสกลับมาทำคอนเทนต์ร่วมกันมั้ย?

แพรรี่ : อยากมาก ล่าสุดที่พี่ปองไปออกรายการ คอมเมนท์ส่วนใหญ่ก็อยากให้เราทำรายการร่วมกัน ซึ่งหนูคิดไว้อาจจะทำ เป็นรายการพี่น้องคุยกัน หนูกับพี่ปองจะเคมีเข้ากัน

ล่าสุดมีคนให้ฉายาแพรี่ มือปราบพระปลอม?

แพรรี่ : หนูไม่ชอบฉายานี้เลย อย่าตั้งให้หนูเป็นมือปราบ ถ้าเราเป็นมือปราบอะไรที่ไม่ดีเราต้องมั่นใจว่าตัวเราดี แต่เราไม่ใช่หนูเป็นแค่ส่วนหนึ่งในสังคมที่เห็นอะไรที่เป็นปัญหาอย่างเรื่องพระ บางทีชาวบ้านไม่กล้าพูดหนูก็มาเป็นปากเป็นเสียงให้เค้า หนูไม่ได้เป็นคนขุด ถ้าเป็นมือปราบหนูต้องหาเอง หนูแค่เอาข้อเท็จจริงมาเสนอ แล้วให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ หนูทำแค่นี้ ถ้าหนูจะทำเค้าต้องผิดจริงทำไม่ถูกจริง

กลัวผลกระทบใครมาทำร้ายมั้ย?

แพรรี่ : หนูไม่เคยกลัวเรื่องนี้ คนทำไม่ดีต้องกลัวเรา ไม่ใช่เราต้องกลัวพวกทำไม่ดี เราไม่ได้ทำอะไรเสียหายเราต้องเป็นตัวยืน

สมปอง : ผมเป็นห่วงฝ่ายตรงข้ามมากกว่า น้องเค้าก็ฟาดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว แล้วข้อมูลเค้าก็ชัด มีมุมนึงที่ว่าไปทำลายพุทธศาสนาหรือปล่าวออกมาแฉ มันเป็นการปกป้องด้วยซ้ำ เพื่อให้ออกมาสะอาดให้ถูกต้อง เลยไม่ห่วงครับเราไม่มีข้อมูลเหมือนน้อง

คิดจะอัพเลเวลความสวยมั้ย?

แพรรี่ : ต้องอัพอยู่แล้วค่ะ เป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้นะคะ ค่อยๆไปทีละสเต็ปหนูก็มีแพลน เช่น การปลูกผม เทคฮอร์โมนนิดหน่อยอยากให้ละมุนขึ้น ค่อยๆทำค่ะ

หน้าอก?

แพรรี่ : ยังค่ะ แพลนที่จะแปลงให้เป็นผู้หญิงยังไมคิดเลย บางวันหนูชอบลุคตัวเองที่แบด ๆ มันใช้ชีวิตง่ายดี ถ้าใช้ชีวิตลุคผู้หญิงทุกวันไม่ไหวนะคะ 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ แพรรี่-สมปอง

About Author