“ข้าวใหม่ปลามัน” เทศกาลเที่ยวส่งท้ายลมหนาว แบบหนาวกายไม่หนาวใจ

“ข้าวใหม่ปลามัน” วันที่ 10 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ แพท่าปลาบ้านท่าเรือ ตำบลท่าปลา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์    

เทศกาลเที่ยวส่งท้ายลมหนาว แบบหนาวกายไม่หนาวใจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงานจัดเทศกาลอาหาร ดนตรี และฟรีคอนเสิร์ต กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ร่วมกับ จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยองค์การบริการส่วนตำบลอุตรดิตถ์ และบริษัท จัดสนุก คอนซัลแตนท์ จำกัด กับงาน “ข้าวใหม่ปลามัน” ระหว่างวันที่  10 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ แพท่าปลาบ้านท่าเรือ ตำบลท่าปลา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ก่อให้เกิดการประชาสัมพันธ์จังหวัดอุตรดิตถ์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งภายในและภายนอก อีกทั้งยังสร้างการรับรู้สู่ทั้งชาวไทยและต่างชาติมากยิ่งขึ้น

อุตรดิตถ์ คือจังหวัดหนึ่งที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย ได้ชื่อว่าเป็นเมืองลับแล เมืองรอยต่อทางวัฒนธรรม ทั้งวัฒนธรรมสยาม วัฒนธรรมล้านนา และวัฒนธรรมล้านช้าง เป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่กลายเป็นจุดหมายปลายทางของหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่รักและชื่นชอบธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ ความงดงามของวัฒนธรรม และวิถีชีวิตสไตล์ล้านนาโบราณที่เงียบสงบในหุบเขา กับบรรยากาศในอากาศดีๆ ที่มีครบทุกสไตล์

“ข้าวใหม่ปลามัน” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่  10 – 12 กุมภาพันธ์ 2566เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ แพท่าปลาบ้านท่าเรือ ตำบลท่าปลา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ ในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์ ผ่านการจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน แต่สอดแทรกถึงความสวยงามของสถานที่วิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรม กับกิจกรรมภายในงานมากมายไม่ว่าจะเป็น กาดโคมล่อง ที่ครบครันทั้งร้านค้า ร้านอาหาร อันเป็นเอกลักษณ์ของชาวเหนือ

 พร้อมด้วยคาราวาน Food Truck กับความอิ่มอร่อยไม่ซ้ำใคร การตกแต่งโซนรับประทานอาหาร กับ ลานขันโตก ในบรรยากาศล้านนา กิจกรรมท่าปลา โอมากาเสะ ชมโชว์วิธีการทำอาหารจากวัตถุดิบท้องถิ่นขึ้นชื่อจากเชฟมากประสบการณ์กับการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมชิมกันแบบจานต่อจาน สนุกกับกิจกรรม Workshopกับการประดิษฐ์การ์ดวาเลนไทน์เพื่อสื่อความรู้สึกให้คนรัก การแข่งจานเด็ด  ลุ่มแม่น้ำ กับการแข่งขันทำอาหารที่มีปลาเป็นวัตถุดิบ เนรมิตอาหารรสชาติให้ถูกใจกรรมการเพื่อชิงรางวัล     เสน่ห์วิถีริมน้ำ รับชมการแสดงจินตลีลาที่สวยงาม หนังกลางโต้ง รับชมฟรีกับภาพยนตร์สั้นกลางแปลงในบรรยากาศแคมป์ปิ้งรับลมหนาว เหมาะไบน้อ สะล้อซอซึง กับการขับกล่อมบรรยากาศด้วยเสียงดนตรีสะล้อซอซึงที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวล้านนา ข้าวใหม่ปลามัน

คอนเสิร์ต ที่จัดเต็มกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน      โดยวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พบกับ Only Monday และ Patrickananda, วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พบกับ มาร์ค ธัชพล     จุลเกษม และ MVL และวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พบกับ แซ็ค ชุมแพ และมาร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ การแจกรางวัล เพียงโพสต์ไปให้โลกรู้ของบรรยากาศในงานลงในโซเชียลมีเดียและติดแฮชแทก  #ข้าวใหม่ปลามัน ลุ้นรับของรางวัล Gift Voucher แบบจัดเต็ม

I

ขอเชิญทุกท่านมาสร้างประสบการณ์ส่งท้ายลมหนาว แบบหนาวกายไม่หนาวใจ จะมาเดี่ยว มาคู่ ก็ฟินได้แบบครบทุกรสชาติ รับความอบอุ่นกลับบ้านแบบถึงใจกับงาน “ข้าวใหม่ปลามัน” ในระหว่างวันที่  10 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ แพท่าปลาบ้านท่าเรือ ตำบลท่าปลา อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์    งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 3 วัน!!

About Author