“โอ๊ต-รัฐธีร์” ฟิตหุ่นถี่ ใน “รักแท้แซ่บหลาย” ประทับใจ ร่วมงาน “เกรซ-พัชร์สิตา”

ทำเอาแฟน ๆ ช่อง 7HD หายใจไม่ทั่วท้องทุกที ที่เห็นพระเอกหล่อเข้มอย่าง โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บถี่ ๆ ในละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ของค่าย ดาราวิดีโอ ถอดถี่แบบนี้ พระเอกของเรากล่าวว่าถือเป็นการคืนกำไรให้แฟน ๆ พร้อมยังเปิดใจสุดแฮปปี้ที่ได้แสดงละครเรื่องนี้ และขอเอ่ยชื่นชมถึงนางเอกของเรื่อง เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์  โดย โอ๊ต เผยว่า

 “ด้วยความที่เรื่องนี้ผมต้องถูกคุณเกรซ สาดน้ำปลาร้าใส่หลายฉากครับ ก็เลยจะมีฉากที่ต้องถอดเสื้อผ้า ล้างเนื้อล้างตัวให้แฟน ๆ เห็นบ่อย ซึ่งตอนถ่ายทำละครเรื่องนี้ วันไหนที่จะมีฉากถอดเสื้อทางทีมงานก็จะบอกล่วงหน้า ผมก็จะมีเวลาเตรียมตัว ฟิตร่างกาย ก็ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟน ๆ ครับ (ยิ้ม)  สำหรับเรื่องนี้ ต้องขอพูดถึงนางเอกของผมนิดหนึ่ง เพราะว่าได้มาร่วมงานกับเกรซเป็นครั้งแรก ตอนแรกผมก็คิดว่าเขาเป็นคนนิ่ง ๆ แต่พอได้มาร่วมงานกันจริง ๆ ก็พบว่าเกรซเป็นคนตลกมาก และก็เป็นคนตั้งใจทำงานมากในทุกครั้งเช่นกัน ผมชอบเวลาที่ได้อยู่กับเกรซนะ เพราะรู้สึกว่าเราเป็นคนคล้าย ๆ กัน ฉะนั้นเวลาทำงานด้วยกัน เราจะไปไวมาก การได้มาเจอเกรซ ได้ร่วมงานกับเกรซ เป็นอะไรที่โปรเฟสชั่นนอลมาก แถมเรายังวัยเดียวกัน ทำให้สนิทกันไว ทุกวันนี้เกรซกลายเป็นเพื่อนอีกคนที่ผมสนิทมาก เวลาที่มองเกรซ และเห็นว่าเพื่อนเราเหนื่อย ล้า หรือน้ำตาลตก ผมจะมีวีธีซัพพอร์ตเขา บางครั้งก็สั่งโดนัทสีชมพูไปให้เขา เติมพลังในการทำงานให้เพื่อนของเรา ก็อยากจะบอกว่าดีใจที่ได้เจอเพื่อนใหม่ที่น่ารักแบบเกรซครับ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมละคร และเป็นกำลังใจให้พวกเรา นักแสดง และทีมงานกันไปจนถึงตอนจบด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “รักแท้แซ่บหลาย” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

About Author