ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย” “เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

โซหลัวหนักมาก กับลุคใหม่สุดไฉไลชองนางเอกสายหวาน “พาย รินรดา” ที่อัปเลเวลโชว์หล่อทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย มาในลุคบอย ๆ หล่อกระแทกใจ ขึ้นทำเนียบแด๊ดดี้คนใหม่ของสาว ๆ ทั้งประเทศ พร้อมประกบพระเอกตี๋อินเตอร์ “เจมส์ มาร์” หล่องานดีเกรดพรีเมียม เคมีดีงามพระรามสี่สมใจกองเชียร์ กับละครหวานปนเท่ห์รสชาติใหม่กลมกล่อม “เพราะรัก Because of Love ช่อง 3 สร้างจากเค้าโครงเรื่องนิยายดัง “เคราะห์รัก” โดย “อุมาริการ์” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผสมแฟนตาซี ผลิตโดย “ชมลัมพี บราเธอร์ จำกัด” ดำเนินการผลิตโดยผู้จัดคนเก่ง “ต้อง จุลวุฒิ” ยี่ห้อความปังแบบสับแบบใหม่สายบู๊สายแฟนตาซีห้ามพลาด กำกับการแสดงโดยผู้กำกับเนื้อหอม “วุ้น ทรงศักดิ์” รวมทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง เดี่ยว สุริยนต์, ยูโด ธรรม์ธัช, ตูน พิมพ์ปวีณ์, บอล กัมมัญญ์, แคร์ ฉัตรฑริกา , แต๋ม ชรัส, หมอก้อง สรวิชญ์ , ป๊อก โฆษวิส ฯลฯ ที่มาในรูปแบบแก๊งมาเฟียสุดคลู สายโหด พร้อมปล้นใจแฟนละคร

ด้านพระเอกตี๋สุดหล่อ “เจมส์ มาร์” เผยว่าเรื่องนี้คืออีกหนึ่งพัฒนาการทางการแสดงที่อยากให้ติดตาม “เรื่องนี้เป็นบทบาทใหม่ในชีวิตการแสดงของเจมส์เลยที่อยากให้ทุกคนติดตาม เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทบาทใหม่ เป็นการบู๊แบบปัจจุบัน ที่ผ่านมาเจมส์เองเคยเล่นแต่บู๊ที่เป็นพีเรียด พอมาใส่สูทจับปืนแบบเรื่องราวปัจจุบันรู้สึกว่ามันสนุกและท้าทายมาก ตื่นเต้นมาก ก่อนหน้านี้เคยได้ยินคำว่าจักรวาลของชลลัมพี ที่ถนัดละครแนวแฟนตาซีและมีบู๊ด้วย พอได้มาร่วมงานกับค่ายชลลัมพีบราเธอร์ประทับใจมาก มีความสุขมากทุกครั้งที่มากอง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนอยากมาร่วมงานกับค่ายนี้ ละครสนุกท้าทายพัฒนาการทางการแสดงของเจมส์มาก อยากให้ติดตามกันมาก ๆ ครับ เพราะรัก มีอะไรเด็ด ๆ ซ้อนอยู่มากมาย ได้ร่วมงานกับน้องพาย เป็นนักแสดงที่เก่งมาก ความตั้งใจสูงมากครับ”

ส่วนนางเอกสาวสวยมาแรง “พาย รินรดา” พร้อมเปิดด้อมต้อนรับสาว ๆ เข้าสู่วงการแด๊ดดี้แห่งชาติ “ตื่นเต้นมาก ๆ เลย เพราะรัก Because of Love หลายคนตื่นเต้นไปกับพายมาก ๆ เพื่อนและคนที่สนิททุกคนว้าวมาก ไม่เคยเห็นพายในลุคนี้มาก่อน เพราะชีวิตจริงเราเป็นคนเรียบร้อย สายหวานมาก ๆ แต่เรื่องนี้คือลุคที่แปลกตา มีบู๊ มีเตะต่อย มีถือปืนซึ่งในชีวิตจริงหาดูไม่ได้แน่ ๆ มีลุคที่เท่ห์มาก บอย ๆ พร้อมเปิดด้อมแล้วนะคะ มีแฟน ๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเยอะมาก เริ่มมีเรียกแด๊ดดี้แล้ว ก็ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบนะคะ อยากให้เป็นกำลังใจติดตามละครเรื่องนี้ด้วย ที่สำคัญไฮไลท์เลยพายมีพลังวิเศษมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ แต่จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไหน เห็นเหตุการณ์ยังไง อยากให้ติดตาม สนุกและตื่นตาตื่นใจอยากแน่นอน พร้อมให้แฟน ๆ ได้พิสูจน์กันแล้วค่ะ

“เพราะรัก Because of Love เรื่องราวความรักของ หริ่ง (พาย รินรดา) เด็กหญิงผู้มองเห็นอันตรายล่วงหน้าของคนที่เธอสัมผัส เมื่อเธอมองเห็นเคราะห์ร้ายล่วงหน้าของ นายสิงห์ (เจมส์ มาร์) เธอเลยต้องหยุดมัน แม้ต้องแลกมาด้วยชีวิต หริ่งถูกปู่ของสิงห์ซื้อมาจากศาลเจ้า เพื่อปกป้องคุ้มครองเขาจากเคราะห์ร้าย โดยปู่บังคับให้ทั้งคู่แต่งงานกัน เพื่อเก็บเธอไว้เป็นเกราะป้องกันภัยของตระกูล หริ่งทำตัวเป็นสาวหล่อหนีความสนใจจากเพศตรงข้าม เพื่อรักษาพรหมจรรย์ไว้ ให้ดำรงคุณสมบัติผู้มีญาณวิเศษ แต่แล้ว หริ่งกับสิงห์เกิดมีความรักต่อกัน ในขณะเดียวกัน ศัตรูผู้ปองร้ายสิงห์ ก็ยังพยายามสังหารเขาตลอด หากทั้งสองมีความสัมพันธ์ทางกาย หริ่งจะสูญเสียญาณวิเศษ และชีวิตสิงห์ก็จะตกอยู่ในอันตราย  แล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร  จะพิชิตศัตรู และสมหวังกันได้หรือไม่ต้องลุ้นระทึกไปกับเพราะรัก

ติดตามเรื่องราวความรักแบบสับแบบใหม่ “เพราะรัก Because of Love” ทั้งรักทั้งบู๊กับคู่พระนางสุดฟิน “เจมส์ มาร์-พาย” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

About Author