“น้องแตงโม” ลูกสาวคนโต ของ “แจง – แจ๊ส” แอดมิทเข้ารพ.ด่วน!

แจง ปุณณาสา – แจ๊ส ชวนชื่น คู่รักสายแฟชั่น ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนทำไรก็ปังกันทั้งครอบครัว และเราสามารถเห็นโมเมนต์ต่าง ๆ ของครอบครัวนี้ผ่านทาง ig: jangjit อยู่บ่อย ๆ

ล่าสุด ลูกสาวคนโต อย่าง น้องแตงโม ป่วยถึงขั้นต้องแอดมิทโรงพยาบาล โดย แม่แจง โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น เผยถึงอาการว่า ลูกสาวป่วยเป็นไข้เลือดออกแต่กว่าจะรู้ว่าป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกก็ผ่านไป 3 วัน 

“ช่วงนี้ระวัง เรื่องยุงกันด้วยนะคะทุกคน แตงโม เป็นไข้เลือดออก + ไมโครพลาสมา อาการไข้สูง ตลอด 4 วัน 39 ตลอด กว่าจะตรวจเจอก็วันที่ 3  วันนี้เข้าวันที่ 5 อาการไข้ลง ต้องคอยเจาะเลือดอยู่ตลอด เพื่อดูเกล็ดเลือด”

“ขอบคุณ อาจารย์รุ่งทิพย์และอาจารย์ลลิตา ที่คอยดูแลน้องตลอดให้ความรู้ และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคนี้ ทำให้แม่สบายใจ มาก ๆ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงไข้ลง ต้องเฝ้าระวังอาการชอค 24 ชั่วโมง คุณพยาบาลและทีมแพทย์ เข้ามาเช็คอาการตลอด ขอบคุณโรงพยาบาลปิยะเวทมาก ๆ นะคะ (เราผ่านโควิดมาด้วยกันแล้ว เราจับมือกันผ่านไข้เลือดออกไปด้วยกันนะคะคุณแม่…คุณหมอพูดมาน้ำตาแม่ซึมเลยค่ะ ) น่ารักมากจริงๆๆ (แต่โรงพยาบาลแรก กลับไปรักษาตัวเองที่บ้านเถอะ อาการทรุดกินข้าวไม่ได้ ค่อยมา (ยังเจ็บใจอยู่ แต่ช่างเค้าเถอะ ตอนนี้ลูกเราอยู่ในมือหมอแล้ว) อยากมาแชร์ให้แม่ ๆ ทราบถึงความร้ายของยุง เพื่อป้องกันนะคะ”  

Cr_ig: jangjit

About Author