เจ็บแบบจุก ๆ ตั้งแต่ต้นปี “ตรี ชัยณรงค์” ส่งเพลงใหม่ “ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่” ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง

ปล่อยเพลงเร็วไปแบบต่อเนื่องก่อนหน้านี้สำหรับ “ตรี ชัยณรงค์” ที่ชวนแฟนเพลงโยกย้ายโชว์สเต็ปในเพลง “ทุกข้อความ” และ “ใจบ่” ซึ่งยังคงติดชาร์ตสถานีวิทยุอยู่ด้วยขณะนี้

ล่าสุดหนุ่ม ” ตรี ชัยณรงค์” ขอจัดเพลงอกหักดราม่าขยี้ใจแบบเจ็บจี๊ดกับ “ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่” เพลงที่ 3 ในดิจิตัลอัลบั้ม “หาแสง” ที่ปล่อยไปไม่นานก็ติด #เพลงมาแรง ในยูทูบ เพลงนี้ “ตรี ชัยณรงค์” ปล่อยพลังเสียงเต็มแบบอารมณ์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แม้จะจบลง แต่ก็ยังอยากทำสิ่งที่เคยทำให้เหมือนเดิม เพราะตัดใจและทำใจกับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ได้ แม้จะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ความพิเศษของเพลงนี้คือได้สาวมากความสามารถ “เฟิร์น กัญญารัตน์” แต่งคำร้องและทำนอง และ “จินนี่ ภูไท” เรียบเรียงดนตรี เลยทำให้เพลง “ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่” ลงตัวอารมณ์ความช้ำทุกประการ

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า “สำหรับแฟนๆที่ถามหาเพลงช้า ๆ อกหักของตรี ตอนนี้ออกมาให้ฟังและชมแล้วนะครับ กับเพลง “ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่” เพลงนี้ร้องยากมากครับ ด้วยเนื้อหาเพลงและอารมณ์เพลง และถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบเพลงนี้ ตรีก็ขอให้ผ่านไปให้ได้นะครับ เข้าใจเลยว่ามันเจ็บมากแน่ๆ ตรีขอฝากเพลง “ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่” เพลงเนื้อหาเศร้าๆสไตล์ตรี ล่าสุดติด #เพลงมาแรง ด้วย ชื่นใจมากๆเลยครับ ฝากเข้าไปชมมิวสิควีดีโอได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official” ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับผม”

มิวสิควีดีโอ “ขอเฮ็ดคือเก่าได้บ่”

About Author