บุกป่าเสี่ยงตาย วิ่งหลบกระสุน 2 สาว “พิ้งค์พลอย” จับมือ “แบมแบม”  ปลอมเป็นโจรสู้โจร

ดุเดือด เข้มข้นอย่างต่อเนื่องกับละครเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” จากค่ายมุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เมื่อพินรี รับบทโดย แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา ขอให้จุ่ม รับบทโดย โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์ เอาของไปให้นิ่มที่กระท่อมในป่า แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ง่ายอย่างที่คิด

ระหว่างทางที่จุ่ม(โอ๊ต-รัฐธีร์)กำลังเดินเท้าไปในป่า เพื่อเอาของที่พินรี(แบมแบม-ณศมน)สั่งไปให้นิ่มที่กระท่อม จู่ ๆก็มีพวก สมิง(อ๋อง-จตุรภัทร)ที่ปลอมตัวเป็นกลุ่มโจรโพกผ้าดำตามไล่ล่าจุ่ม โดยที่จุ่มไม่รู้ตัว ทางด้านพินรีเมื่อรู้ว่าจุ่มกำลังมีอันตราย จึงรีบพา กุ้ง(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี)ปลอมตัวใส่ชุดเหมือนคนใช้และเอาผ้าดำโพกหัวไปตามหาจุ่มในป่า ทั้งพินรีและกุ้งรีบเดินจนเหนื่อย พินรีสะดุดกับขอนไม้ กุ้งช่วยพยุง แต่พินรีไม่หยุดและรีบตามหาจุ่มต่อ กุ้งพยายามถามพินรีว่าจุ่มจะไปที่ไหน ทำอะไรอยู่ แล้วถ้าจุ่มเป็นอะไรไปใครจะรับผิดชอบ ทันใดลูกศรหน้าไม้ของกลุ่มโพกดำพุ่งปักไปบนลำต้นไม้ทำเอาสองสาวถึงกับแตกกระเจิง พินรีรีบคว้ามือกุ้งวิ่งหลบหาที่ซ่อน สักกทัศน์(บูม-กิตตน์ก้อง) และ ดนัยเทพ(หมู-ภูษณะ)ที่แอบตามมาก็เห็นนายจุ่มทำตัวเลิ่กลั่กแปลก ๆ ทางด้านสมิงก็กำลังเล็งปืนไปทางจุ่มที่ยืนอยู่แต่โชคดีที่พินรีและกุ้งเจอตัวจุ่มพอดีเลยเดินเข้าไปบังหน้ากล้องของพวกสมิง จุ่มดีใจที่เจอทั้งคู่ สมิงยิงมาทางทั้ง 3 แบบไม่สนใจว่าจะเป็นใคร!

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ป่านพวงศ์ จ.ปทุมธานี ถือว่าเป็นฉากใหญ่ที่มีการใช้เอฟเฟกต์เสียงปืนจริง ๆ เบื้องหลังผู้กำกับพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ให้นักแสดงซักซ้อมคิวบู๊ คิวยิง เพื่อความเป๊ะกันก่อนถ่ายจริง อุปสรรคงานนี้ก็คือสภาพอากาศที่ร้อนมาก และผ้าโพกหัวของนักแสดงที่ต้องปลอมตัวเป็นพวกโจรโพกดำ ทำเอาแบมแบมกับพิ้งคพลอยเหงื่อไหลเปียกเต็มผ้าเลยทีเดียว แต่คนที่หนักสุดน่าจะเป็นนักแสดงหนุ่มหมู-ภูษณะเพราะทั้งใส่วิก ทั้งโพกผ้าดำ สองสาวเลยแซว “พวกหนูเห็นพี่หมูแล้วหายร้อนเลยค่ะ”  

นอกจากความร้อนแล้ว 2 สาวยังต้องซ้อมวิ่งหลบกระสุน และหลบคิวบู๊จากหนุ่ม ๆ  ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้นักแสดงในฉากนี้ซึ่งจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 9 มกราคมนี้ และติดตามความสนุกของละครเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

About Author