ดวงประจำวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2565

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  12:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีน้ำเงิน   สีขาว   สีส้ม

เลขที่ได้ไพ่ทั้งหมด 10423

เลขมงคล 1 0 4
 เลขเด่น  0
11  00  44
10 01 04 40 14 41

เลขแปลง
23 32 31 13 34 43 24 42 30 03

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานเกือบทั้งวัน   จะได้เดินทางเกี่ยวกับธุระกับคนรัก  เอกสารสัญญา หรือเกี่ยวกับศาล กฎหมาย   ความยุติธรรม

การเงิน      จะได้รับการเงินตลอดทั้งวันมีคนโอนให้   มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเวลา   อ่านดวงเวลาไหน  จำเลขให้ดีนำมาเสี่ยงโชคลาภได้

ความรัก     ช่วยเหลือกันสร้างฐานะและครอบครัวให้มีความผาสุข     คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนใจดีมีความสุขได้แต่งงานในอนาคต

สุขภาพ       เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อย   

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        มีความสุขกับการงานมีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ   เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  หรือได้เดินทางไกลต่างประเทศ    การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   มีพรสวรรค์และความสามารถ   ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะหนุนดวงชะตา

การเงิน       ใช้เก่งใจบุญมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด     มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี   จากเลขสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีจะมีโชค

ความสุข     คนโสดมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหน    คนใกล้ตัวมักบอกรัก     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ       ให้ระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก      การจุกเสียดในกระเพาะอาหารการกินการทานต้องระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        การงานเลี้ยงตอบแทนลูกค้า     มีแต่งานเลี้ยงงานฉลอง   เลี้ยงต้อนรับลูกค้าหรือลูกค้าเลี้ยงต้อนรับเรา มีการงานเข้ามาจากคนอายุน้อย   เดินทางภัตตาคาร  ร้านอาหาร  ห้างสรรพสินค้า

การเงิน      มีไว้ใช้จริง ๆ ซื้อข้าวของของขวัญให้กับตนเองและคนที่เรารัก   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   ลูกหลานบริวาร อภิชาตบุตร    รักเก่ากลับมา    การคืนดี      
คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   แต่ก็มักจะเจ้าเนื้อเพราะกินเก่ง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          มีความขี้เกียจไม่ค่อยอยากตื่นเช้า   นัดลูกค้าไว้ช่วงเย็นอยู่ตลอด   แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้มีลูกค้าปากต่อปาก   ไว้ขยันช่วงหลังปีใหม่ไปแล้ว

การเงิน     มีแต่สิ่งของอยากได้ทั้งซื้อของขวัญให้กับคนที่เรารัก และนำมาขายต่อ  แบบออนไลน์    มีโชคมีลาภดวงดีกับความฝัน แปลตัวเลขให้เก่งๆจะดวงดีมาก  มีรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ความรัก       มีความรักและเจ้าชู้  จับปลาสองมือ   มีเสน่ห์มาก   ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระงับใจไม่ให้เกิดรักแทรกซ้อน

สุขภาพ         น้ำหนักขึ้น   ไม่ค่อยดูแลตัวเองถือว่าอยู่ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กินอย่างเดียวมีแต่งงานรับเชิญ   และสังสรรค์ที่บ้าน   เมาไม่ขับ  ถูกจับแน่หากประมาท

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงานการทำงานหลายอย่างวิ่งรอก   ได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่หรือมีคนชวนไปทำงานด้วย   บางคนผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจ   จะได้ดีเป็นพิเศษช่วงปีใหม่

การเงิน       หาเก่งใช้เก่งแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอด   มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก       มีเสน่ห์จากคำพูดคนโสดพบรักแน่นอนก่อนปีใหม่นี้   แบบอยู่กันเลยหรือหนีตามกัน  เพราะความพึงพอใจ คนมีครอบครัวแล้วระวังรักเก่ากลับมาสร้างปัญหาให้ปวดหัว

สุขภาพ        ต้องระวังปวดเมื่อยตามลำตัวและกล้ามเนื้อ   ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามยกของหนัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      มีแต่ปัญหาเรื่องของการงานระวังถูกเอาเปรียบหรือแย่งลูกค้าไป  หลีกเลี่ยงการมีปากเสียง   ห้ามค้ำประกันหรือเซ็นสัญญาช่วยเหลือใครในเรื่องของการเงินจะถูกหักหลังได้

การเงิน     เสียเงินเพราะความไม่รอบคอบหรือของที่ซื้อมาชำรุดเสียหายรอประกัน   จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคมีรางวัลใหญ่

ความรัก       คนโสดมีเสน่ห์รักแทรกซ้อน   พึงพอใจแบบไม่ผูกมัด   การซื้อกินกับสาวหนุ่มเอ็นเตอร์เทน      คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจคนรัก

สุขภาพ     ห้ามประมาท  ขับรถ  หรือเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุ  คนเมา  คนหาเรื่อง  ให้ทำบุญ  กับโลงศพ  หรือมีดวงจะไปงานศพ  ได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         มีความขยันเจ้าโปรเจกต์ทำอะไรหลายหลายอย่างพร้อมพร้อมกัน    แต่ก็ประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือ    การเดินทางไกลไปต่างประเทศ   รวมถึงการนำเข้าและส่งออกได้เงินมีกำไร

การเงิน      มีความขยันสร้างกำไรให้งอกเงย  คนที่เป็นนายหน้าจะได้ดีเป็นพิเศษหรืออยู่ในกลุ่มเซลล์  มีลูกค้าทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      การนอกใจคนรักหรือคบมากกว่าหนึ่งคน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ   หรือเลือกที่จะรักไม่สนใจอะไรใคร

สุขภาพ       การทำศัลยกรรมความงาม    การเจ็บป่วยแต่อาการไม่หนัก  รวมถึงคนมีโรคประจำตัวมีโอกาสพบแพทย์ประจำปี

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงานอยู่เสมอ    การตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด     อยากประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งมั่น จงใช้ความเพียรพยายามจะได้ดีในที่สุด  มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนมากขึ้น

การเงิน      หาได้มากแต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมด       แต่ก็ยังหาได้ตลอดใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน       มีดวงเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวกับเอกสารจะมีคนคอยช่วยเหลือทุกอย่าง    มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขปี พ.ศ. พระเครื่องที่ห้อยคอหรือสะสม

ความรัก      มีการช่วยเหลือคนในบ้านและครอบครัวอยู่ตลอด   จะได้ดีกับลูกหลานบริวาร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มาจากแดนไกลหรือต่างประเทศ

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น    มีโอกาสกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการทำบุญจะดีมาก

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author