“อะตอม Mic Idol” แจงดราม่า หลังถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องสาวคนสวย มากความสามารถ อะตอม กฤชกนก หรืออะตอม Mic Idol เจ้าของเพลงดังอย่าง ห้ามทิ้ง และเจ็บแต่ไม่จบ ที่ถูกแฟนหนุ่มที่คบหากันมา 4 ปีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และเจ้าตัวเองก็ เซย์เยส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [เซอร์ไพรส์มาก!! สำหรับ “อะตอม mic idol”]

แต่ก็ยังไม่พ้นดราม่าชาวเน็ต ที่อะตอม โดนคอมเม้นทางโซเชียล ว่าใส่ชุดขาวมาขนาดนี้ เหมือนรู้อยู่แล้วหรือเปล่า  จนเจ้าตัวต้องขอโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว และยังมีเพื่อน ๆ ที่ทำเซอร์ไพร์สออกมาชี้แจงเช่นกัน

โดยอะตอมออกมาชี้แจงว่า “อ่ะมาม่ามาก็ขอตอบหน่อยละกันน๊า หลายคนในโพสต์เข้าใจว่าอะตอมรู้เรื่องการเซอร์ไพรส์มาก่อนเพราะชุดที่ใส่555 ตอบตรงนี้เลยนะคะ ว่าไม่เคยรู้หรือระแคะระคายอะไรมาก่อนเลย แฟนและเพื่อน ๆทุกคนตั้งใจกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้มากเก็บความลับกันเก่งมาก ซึ่งในความซ้อนแผนคือ แฟนของเราให้แฟนของเพื่อนไลน์มาบอกว่าพี่เค้าจะเซอร์ไพร์ขอเพื่อนสนิทเราแต่งงาน ให้อะตอมช่วยคิดแผนนัดเพื่อนสนิทอะตอมออกมากินข้าวหน่อย พี่ขอธีมขาวทุกคนนะ ใช่ค่ะธีมสีขาวทุกคนนะ พอมาถึงร้านทุกคนเค้าใส่สีชมพูกันไงเซอร์ไพรส์มั้ยละเราเลยขาวคนเดียว😅

เพราะฉะนั้นชุดขาว=รู้ตัว ไม่ใช่นะคะชาวเน็ต 🙏🏻💗

https://www.facebook.com/suaysod/posts/pfbid0kndzJF8RcFd1nnxawpuCfXn2uUcjfA34FsXsQJKtfAxMXskDx8zJPcpHNGC4NcfNl

อย่างไรก็ตาม ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอีกครั้ง ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนวงการบันเทิงเพลง รับส่งท้ายปีจริง ๆ

About Author