“แอฟ ทักษอร” สุดปัง..ทั้งสวยทั้งสง่า ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “น้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่”

ทำเอาเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อบริษัท เสือใหญ่ 2022 จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ คว้า “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกทั้งสวยทั้งสง่า พร้อมเปิดใจ การรับเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ว่า

“แอฟรู้จักร้านอาหารไก่ย่างเสือใหญ่มาหลายสิบปีแล้ว  อาหารที่ร้านไก่ย่างเสือใหญ่ถูกนำมาเสิร์ฟที่กองถ่ายภาพยนตร์เป็นประจำและเป็นที่อร่อยถูกปากของเหล่านักแสดงเป็นอย่างมาก เมื่อร้านไก่ย่างเสือใหญ่จะออกผลิตภัณฑ์ น้ำจิ้ม และเลือกแอฟมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ แอฟก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง แอฟมีความมั่นใจว่า น้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ จะเป็นองค์ประกอบสำคัญบนโต๊ะอาหาร เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่โดดเด่นแล้ว ยังสามารถทานคู่กับอาหารได้หลากหลาย  เรียกว่า จิ้มกับอะไรก็อร่อยค่ะ”

ทางด้านคุณวุฒิไกร เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสือใหญ่ 2022 จำกัด ผู้ผลิต น้ำจิ้ม ไก่ย่าง เสือใหญ่ กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้คุณแอฟมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับน้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่ ซึ่งตอนคิดทำน้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ ตอนนั้นก็พยายามมองหาว่าใครจะเหมาะสมที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อแนะนำสินค้า จนมารู้ว่าคุณแอฟเป็นแฟนพันธุ์แท้ร้านไก่ย่างเสือใหญ่ก็เลยตัดสินใจไปชวนคุณแอฟ และเมื่อได้มีโอกาสคุยกับคุณแอฟก็เล่ารายละเอียดต่างๆ ให้ทางคุณแอฟฟัง ถึงขั้นตอนการทำและใช้วัตถุดิบอะไรเป็นองค์ประกอบบ้าง เมื่อคุณแอฟฟังแล้วก็ยินดีตอบรับที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ซึ่งเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติกับผลิตภัณฑ์อย่างมากที่ได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคุณแอฟมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ยิ่งทำให้มั่นใจว่าจะทำให้น้ำจิ้มไก่ย่างเสือใหญ่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคแน่นอน”

 “สำหรับน้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ เลือกใช้ส่วนผสมและวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม ทุกสิ่งถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นเม็ดพริกชี้ฟ้า สายพันธุ์หยกสยาม กับ สายพันธุ์สวรรค์ ที่มีรสเผ็ดกำลังดี และมีเนื้อสัมผัสที่แน่นจากจังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน รวมถึงกระเทียมพันธุ์ดีที่เพิ่มกลิ่นและรสชาติที่จัดจ้านมากขึ้น เลยทำให้น้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ รสชาติเข้มข้นกำลังดี ไม่เผ็ดจนเกินไป”  คุณวุฒิไกรกล่าว

สำหรับน้ำจิ้ม ไก่ย่างเสือใหญ่ ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ อาทิ ฟู้ดแลนด์ กูร์เม่ต์ ริมปิง (เชียงใหม่) และหาซื้อออนไลน์ที่ ตลาดไทออนไลน์ Shopee Lazada

About Author