แมริออท บอนวอย ระดมทุนกว่า 2 ล้านบาท จากงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกในไทย

ช่วยเหลือองค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ต

ภูเก็ต, ประเทศ – เหล่านักกอล์ฟทั่วประเทศได้มารวมตัวกันที่จังหวัดภูเก็ต ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของ แมริออท บอยวอย ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ โดยงานดังกล่าวได้รับการสนันสนุนที่ดีเยี่ยมและสามารถระดมทุนบริจาครวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท เพื่อนำไปต่อยอดช่วยเหลือมูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสสองแห่ง ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ได้แก่ มูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Asia Center Foundation Phuket) และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand)


งานกอล์ฟการกุศลของ แมริออท บอยวอย ในครั้งนี้ มีผู้คนจากหลากหลายวงการที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่าสองร้อยท่าน อาทิ มร. ยาคอบ เฮลเก้น รองประธานภาคพื้นประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล, มร. ชีฟ คาปูร์ โปรกอล์ฟมืออาชีพชาวอินเดีย, คุณจงเจต วัชรานันท์ พร้อมด้วยคุณเกรซ มหาดำรงค์กุล นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ


โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านต่างเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับเกมส์และกิจกรรมสนุกๆมากมายตลอดการแข่งขันในสนาม ทั้งยังได้ลิ้มลองความอร่อยระดับ 5 ดาวและเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อนที่เสิร์ฟโดยคาราวานรถฟู้ดทรัคสีสันสดใส แมริออท บอนวอย ออน วีลส์ จากโรงแรมในเครือแมริออทจังหวัดภูเก็ตและพังงา ทั้งยังได้รับของที่ระลึกจากแมริออท บอยวอย รวมถึงของรางวัลมากมายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย โดยหลังจากจบเกมส์การแข่งขัน ทุกท่านยังได้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำและร่วมกิจกรรมประมูลของการกุศลอีกด้วย


มร. แบรด เอ็ดแมน – ผู้อำนวยการโรงแรมในเครือแมริออท พื้นที่ภูเก็ต และ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของ แมริออท บอยวอย พวกเราขอขอบคุณ และรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากสำหรับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยม ทั้งจากเหล่าบรรดานักกอล์ฟ, ผู้สนับสนุนทุกท่าน รวมถึงพันธมิตรทุกฝ่ายทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ที่เป็นส่วนสำคัญในการทำให้กิจกรรมกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และด้วยความร่วมมือของทุกฝ่ายนี้เอง ช่วยให้เราสามารถระดมทุนเป็นจำนวนมากเพื่อนำไปช่วยสร้างอนาคตที่สดใสให้แก่เด็กๆในมูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย และอีกหนึ่งพันธมิตรที่เราอยากจะขอบคุณก็คือทางสนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ ที่ช่วยเหลือประสานงานเป็นอย่างดี และทำให้กิจกรรมในครั้งนี้จัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์และน่าประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยเราเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะตั้งตารอเข้าร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกอย่างแน่นอน”


ทั้งนี้ มร. ดาริน ฮัดสัน, ประธานร่วม สภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พื้นที่ภูเก็ต และ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท ยังได้กล่าวเสริมว่า “ในช่วงเดือนที่ผ่านมา หลายชุมชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้ประสบวิกฤตอุทกภัยเฉียบพลันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทางสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ของเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในการยื่นมือเข้าช่วยเหลือในทันที โดยโรงแรมในเครือแมริออทจังหวัดภูเก็ตและพังงา ร่วมกับ 5 สตาร์ มารีน และ มูลนิธิ ลิฟวิ่ง วอเตอร์ส ภูเก็ต ทำการบริจาคอาหารปรุงสุกกว่า 10,000 กล่อง ตลอดช่วงสัปดาห์ของงานกอล์ฟการกุศลที่ผ่านมา”


นอกเหนือจากนี้ เรายังนำเงินบริจาค จากการประมูลของการกุศลชิ้นพิเศษในงานกอล์ฟฯ จำนวน 200,000 บาท มอบให้กับ มูลนิธิ ลิฟวิ่ง วอเตอร์ส ภูเก็ต เพื่อนำไปสมทบทุนช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัยที่ผ่านมาอีกด้วย


แมริออท บอยวอย โปรแกรมท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเครือโรงแรมแมริออท ที่ช่วยให้ผู้คนได้เชื่อมต่อกัน ได้เชื่อมต่อกับสถานที่ และกิจกรรมที่พวกเขาหลงใหล ช่วยให้สมาชิกได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย รวมถึงประสบการณ์ที่น่าจดจำในจุดหมายปลายทางอันแสนพิเศษทั่วโลก ทำความรู้จักกับแมริออท บอยวอยให้มากขึ้นได้ที่ www.marriott.com/th/loyalty.mi
สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่พักในเครือแมริออท บอนวอย ในจังหวัดภูเก็ต สามารถดูข้อเสนอดี ๆได้ที่เว็บไซด์ https://bit.ly/MarriottHKT

About Author