“อ๊อฟ-เอ๋-บอม-อ๋อง” หัวใจพองโต..สุดฮึกเหิม จับมือเชฟผู้ช่วยทรงอำนาจลุย “มาสเตอร์เชฟคิทเช่น”  

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมกับสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

ลุ้นกันทุกสัปดาห์จริง ๆ ว่าใครจะอยู่ใครจะไป ซึ่งตอนนี้เหลือกัน 4 คน อ๊อฟ ปองศักดิ์-เอ๋ มณีรัตน์-บอม พงศกร-อ๋อง เขมรัชต์  ที่ยังต้องเดินหน้าลุยกันต่อ โดยสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันที่บอกเลยว่าทั้งเดือดทั้งดุจริง ๆ นอกจากการช่วงชิงเพื่อเป็นจานที่ดีที่สุดแล้ว  แต่สิ่งที่ทำเอาทั้ง 4 คนหัวใจพองโตคือการเปิดตัวเชฟผู้ช่วยที่งานนี้เพียงแค่เชฟผู้ช่วยเดินออกมาก็ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวเพราะ เชฟผู้ช่วยวันนี้แต่ละคนล้วนแต่เป็นคนที่มีอำนาจและทรงอิทธิพลต่อ มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ทั้งนั้นดังนั้นการที่ทั้ง 4 คนจะได้เชฟผู้ช่วยที่มีคุณสมบัติพิเศษสุดยอดแบบนี้เลยทำให้ทั้ง 4 คนรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ เพียงแค่เริ่มต้นเชฟผู้ช่วยต่างก็ขิงใส่กันบรรยายสรรพคุณฝีมือตัวเองเป็นการยกใหญ่ จนทั้ง 4 คนถึงกับร้องวาว!!กันเลย และการได้เชฟผู้ช่วยที่ทรงอำนาจของมาสเตอร์เชฟกระโดดลงมาเป็นผู้ช่วย งานนี้ทั้ง 4 คนต่างมั่นใจว่าเมนูที่ทำจะต้องออกมาดูยอดเยี่ยมแน่ ๆ แถมยังเป็นการสร้างพลังและความมุ่งมั่นให้กับทั้ง 4 คนให้ฮึกเหิมอีกด้วย

แต่สุดท้ายแล้วศึกการปะทะกันอันยิ่งใหญ่ของ อ๊อฟ-เอ๋-บอม-อ๋อง พร้อมเชฟผู้ช่วยทรงอำนาจจะจบลงอย่างไร ใครจะต้องจบเส้นทางความฝันเป็นคนต่อไป   ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

About Author