ดวงประจำวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันพุธที่ 23   พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีชมพู

เลขไพ่ทั้งหมดที่เสี่ยงทายได้  24464

เลขมงคล 2 4 6

เลขเด่น  2
22  44  66
24 42 26 62 64 46

เลขแปลง
96 69 94 49 92 29 89 98 86 68


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        จะโชคดีในหน้าที่การงานจะมีความสำเร็จชัยชนะในสิ่งที่ตัวเองอยากทำหรือตั้งใจอะไรก็แล้วแต่ใช้ความสามารถที่ตัวเองมี 

การเงิน          จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินและทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชคดี

ความรัก         คนโสดจะมีคนเอ็นดูเป็นพิเศษไม่ว่าจะทำสิ่งใดจะได้ดีจากการพูดหรือการประสานงาน    ทำให้ถูกใจกับคนที่เข้ามาจนเกิดเป็นความรัก  คนมีครอบครัวจะต้องเอาใจใส่คนรักสักนิดเพื่อให้ไม่จืดชืด

สุขภาพ        จะแข็งแรง  ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     ต้องใช้ความอดทนกับเรื่องของการงานที่มักจะดึกดื่นมืดค่ำ    จะต้องทำทุก ๆ อย่างแข่งกับเวลาจะมี

การเงิน       มีดวงจะได้เป็นเศรษฐี    มีเงินเข้ามาตลอดได้งานใหญ่เงินก้อนใหญ่หรือใครที่เดินเรื่องการเงินจะประสบความสำเร็จ   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขพระเครื่องปี พ.ศ. รีบไปหิ้งพระเลยและเลือกหยิบองค์ที่บูชามาดูสักองค์  

ความรัก      มักอ่อนไหวหรือมีความรู้สึกหวาดระแวงเพราะคิดมาก  จะต้องลดลงจะได้ทำให้มีความสุข       คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครก็จะมีคนเข้ามาคุยด้วยสนิทสำหรับคนโสด 

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่สักนิดนึง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       มีโอกาสเดินเรื่องเอกสารธุรกรรมเรื่องของการงานแบบกะทันหันหรือมีคนนำงานมาให้ตลอดจากผู้ใหญ่   จะเดินทางไปไหนแบบ

การเงิน       มองเห็นแต่เงินในอนาคตที่จะมีเข้ามาแต่ต้องอดทนรอคอยไม่ต้องรีบร้อนจะได้แน่นอน    มีโชคมีลาภดวงดีจากวัน เดือน ปี เกิดของลูกหลานให้โชคดี

ความรัก        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักคอยช่วยเหลือแต่วันหยุดจะต้องพาไปเที่ยว

สุขภาพ        อยากลดความอ้วนรู้สึกว่าตัวเองเจ้าเนื้อเหลือเกิน  ความดัน  วิงเวียนศีรษะได้ง่าย  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน         จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มักจะคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้างๆหน่อยจึงจะได้งานใหญ่   จะเดินทางไปไหนแบบแข่งกับเวลาตลอดไม่ว่าจะทำอะไร 

การเงิน      จะต้องรอบคอบการเงินที่สุดพยายามลัดเข็มขัดในการใช้จ่ายเงิน   แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  ต้องระวังคำพูดไม่งั้นมีปัญหากันอยู่ตลอด  โดยเฉพาะคนที่คบกันมาเลย 7 ปีแล้วต้องหลีกเลี่ยงเป็นพิเศษ    คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ใช่  และจะห่างเหินกันไปเอง

สุขภาพ       ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเกิดจากการทำอะไรที่ไม่ระวัง จะเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่สักนิด 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       ค่ำ ๆ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงาน  ยังคงต้องอดทนและรอบคอบกับทุกสิ่งทุกอย่าง   ผลีผลามไม่ได้ แต่การงานก็จะได้รับความสำเร็จจากรอบด้าน

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะเพราะต้องซื้อใจคนรอบข้าง   แต่ก็คุ้มจะมีเงินใหญ่ ๆ เข้ามาในอนาคต  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       สำหรับคนโสดจะมีคนอายุมากที่ต้องคอยคิดหรือตัดสินใจจะพูดคุยกับใครก็จะมีคนแนะนำเหมือนพ่อสื่อให้รู้จักและสนิทกันคนที่เข้ามาจะเป็นคนดี   คนมีครอบครัวแล้ว  จะมีคนทำให้ต้องทะเลาะหรือมีปากมีเสียงกันได้อย่าได้หูเบานัก 

สุขภาพ       ระวังสักนิดชอบเป็นคนคิดมากควรที่จะใช้ธรรมะเข้ามาเพื่อที่จะไม่ฟุ้งว่าน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     จะประสบความสำเร็จ   เพราะมีผู้ใหญ่คอยเชียร์ที่จะให้เราได้ดีคนที่เกี่ยวข้องกับผู้คนหรือมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวชมคอนเสิร์ตหรือการแสดงในหมู่มาก 

การเงิน      มีความใจไปทำบุญใส่บาตรหรือตัดสินใจที่จะมีเกณฑ์ลงทุนอะไรร่วมกับใครในช่วงนี้แบบกะทันหัน

ความรัก      คนโสดจะมีคนเดินทางมาหาด้วยด้านความรัก   ตนมีครอบครัวแล้วจะร่วมช่วยเหลือเกื้อกูลกันจะทำอะไรก็ได้ดี มีโอกาสได้รับสิ่งที่ดีๆจากผู้คนในหมู่มากต้อง

สุขภาพ    มีความระมัดระวังในการใช้ชีวิต   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         จะประสบความสำเร็จกับการค้าหรือการงานที่เราตั้งใจจะทำสิ่งใด ขอให้จงมีความเชื่อใจในสิง่ที่ทำรับรองว่าจะได้ดี

การเงิน    มีเข้ามาตลอดทั้งวันเป็นความโชคดีมีคนโอนเงินให้    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกันอย่างมีความสุข    คนโสดจะมีคนเข้ามา   คนโสดมีบ้างครับขนาดมีคนพาคนรวยมาให้รู้จักยังไม่สน   เพราะรักอิสระ

สุขภาพ      ดูแลตนเองที่สุด   ในชีวิตจริงๆ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีความมุ่งมั่นในเรื่องของทุกเรื่องให้ได้ดี มีดวงจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดต้องเกี่ยวข้องกับคนเก่า ๆ ลูกค้าเก่า ๆ ในช่วงนี้ ช่วงนี้จะได้รับสิ่งที่ดีกับเพื่อนเก่า ๆ บุคคลเก่า ๆ 

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดหรือแม้กระทั่งลูกค้าเก่าที่เคยอุดหนุนจะกลับเข้ามาอีกครั้งหนึ่งช่วยเหลือเกื้อกูลให้ได้ดี จะเดินทางไปไหนอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ก่อนจะประสบความสำเร็จ 

ความรัก      มีความสุขใจพบรักสิ่งที่ถูกใจก็คือทุกคนที่เข้ามาจะช่วยเราให้สมหวังโดยเฉพาะคนโสด      

สุขภาพ       ต้องดูแลเรื่องของการกินการทานมักจะอ้วนและเจ้าเนื้อมาก ๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author