“LiFE TiME” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของ WANYAi ปลื้มใจแฟน ๆ แห่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มไปได้ไม่นาน ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ลานหน้า Lido Connect แว่นใหญ่ (WANYAi) หรือ โอฬาร ชูใจ ศิลปินเดี่ยวจากค่าย HolyFox ที่หลายคนรู้จักเพลงฮิตกันอย่างมากมาย และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานเพลงมาโดยตลอด จึงจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มขึ้น อย่างเป็นทางการในงาน “WANYAi LiFE TiME” WANYAi ALBUM RELEASE CONCERT ณ ลานหน้า Lido Connect

โดยได้ ดีเจพี่อ้อย นภาพร มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และเชิญศิลปิน WANYAi ร่วมพูดคุยถึงการเขียนเพลงในแต่ละเพลง เนื้อหาของเพลงที่หลายคนฟังแล้วอินไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความรัก หลักการในการดำเนินชีวิตต่าง ๆ

รวมไปถึงได้เชิญ โจอี้ กาน่า หนึ่งในพระเอก MV เพลง อยู่คนเดียว มาร่วมพูดคุยถึงการที่ได้มาเป็นพระเอก MV กันอย่างสนุกสนาน

ต่อด้วยไฮไลท์ของงานนี้ คือ การเปิดคอนเสิร์ตของ WANYAi ที่เลือกเพลงในอัลบั้มเกือบทั้งหมดออกมาโชว์ เปิดมาด้วยเพลง ยอมแล้ว, หัวหิน, ใช่รึเปล่า, อยู่คนเดียว, ทรมาน, ไปได้ดี, ไม่มีวัน ต่อด้วยเพลงที่หลายคนร้องกันได้อย่างกระฮึ่ม อย่าง ลืมไป, เจ็บจนพอ ต่อยาว ๆ ด้วยเพลง บอกยังไง, เงา

และปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษที่ WANYAi อยากส่งกำลังใจและเป็นกระบอกเสียงสื่อกลางเรื่องราวของผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) ผ่านบทเพลงที่มีชื่อว่า “ขอบคุณ” โดยมีน้องรถเมล์ที่เป็นผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) มาให้กำลังใจถึงที่อีกด้วย โดยภายในงานมีกิจกรรมที่ให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุก WANYAi ได้มอบลายเซนต์และร่วมถ่ายภาพกับแฟน ๆ ได้เก็บกลับบ้านไปให้หายคิดถึงกันอีกด้วย

สร้างความปลื้มใจให้กับ WANYAi ที่มีแฟนเพลงมาชม และให้กำลังใจอย่างล้นหลามเต็มหน้าลานกิจกรรมลิโด้ ทั้งสนุก ซาบซึ้ง และสุดประทับใจกับงาน “WANYAi LiFE TiME” WANYAi ALBUM RELEASE CONCERT ที่ WANYAi ตั้งใจมามอบให้แฟนเพลงเป็นอย่างมาก

About Author