“Ajinomoto” เปิดครัวต้อนรับ “คริส พีรวัส”  ทำอาหารสุขภาพร่วมกับแฟนคลับ ผ่านช่องทางออนไลน์

“อายิโนะโมะโต๊ะ โฮม คุกกิ้ง” เปิดครัวต้อนรับ คริส – พีรวัส นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง มาเปิดประสบการณ์การทำอาหารเมนูสุขภาพ “สลัดโรลลุยสวน” ไปพร้อมๆ กับเหล่าแฟนคลับ ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมี เชฟเหลียน อิสสลา เชฟรุ่นใหม่มากประสบการณ์ ผู้เข้าแข่งขันรายการ MasterChef Thailand Season 4 ร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับ “การใช้รสอูมามิ เพื่อลดปริมาณโซเดียมในสูตรอาหาร ในขณะที่รสชาติยังคงความอร่อย” พร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับการทำอาหารและโภชนาการแบบง่าย ๆ ตลอดกิจกรรม ณ อายิโนะโมะโต๊ะ คุกกิ้ง สเปช อายิโนะโมะโต๊ะ สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

            เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรมเรียนทำอาหาร ภายใต้แนวคิด “เมนูอร่อย ได้สุขภาพ” ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้สนุกและฝึกประสบการณ์การทำอาหารที่อร่อยและครบครันด้วยโภชนาการ ด้วยการส่งผ่านความเชี่ยวชาญด้านกรดอะมิโนและโภชนาการความอร่อย สู่คลาสเรียนทำอาหารแสนสนุก เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพ โดยครั้งนี้ได้มีโอกาสต้อนรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ร่วมกับ เชฟเหลียน อิสสลา ธนาดำรงศักดิ์ จากรายการ MasterChef Thailand Season 4 มาจับตะหลิวเข้าครัวทำเมนูสุขภาพ “สลัดโรลลุยสวน” และสอนเทคนิคการทำอาหารให้เหล่าแฟนคลับผ่านช่องทางออนไลน์ โดยหนึ่งในเทคนิคง่าย ๆ ที่เปิดเผยผ่านคลาสเรียนนี้ก็คือ การใช้รสอูมามิจากผงชูรส เพื่อช่วยลดโซเดียมในสูตรอาหารในขณะที่รสชาติยังอร่อยนั่นเอง ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อายิโนะโมะโต๊ะจัดขึ้นเพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับสังคม เพราะเรามุ่งมั่นที่จะเป็น “กลุ่มบริษัทผู้ส่งมอบแนวทางการแก้ปัญหาและนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารและสุขภาพ ผ่านการคิดค้นนวัตกรรม เทคโนโลยี และการใช้พลังของกรดอะมิโนเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คนทั่วโลก” ภายใต้เจตนารมณ์ “โภชนาการที่มุ่งมั่นไม่ลดละของเรา” อันเป็นส่วนหนึ่งของแนวทาง “อายิโนะโมะโต๊ะ สร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นเสมอมา

ทุกท่านสามารถติดตามกิจกรรมเรียนทำอาหารของอายิโนะโมะโต๊ะ ทั้งในรูปแบบคลาสเรียนปกติและกิจกรรมออนไลน์ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ “Ajinomoto Home Cooking” หรือ https://www.facebook.com/AjinomotoHomeCooking/

About Author