“ข้าวสารแลนด์” จัด “แลนด์มิตติ้ง” ดึง “เบลล์ นิภาดา” ร่วมแจม รับรอง ฟินเด้อ!!! แน่นอน

เมื่อโควิดผ่อนคลาย หลายพื้นที่ปลดล็อคดาวน์ได้ไม่นาน ศิลปินหลากหลายเบอร์ ต่างก็เริ่มเดินสายคอนเสิร์ต มอบความสุขให้แฟน ๆ ได้มาสักระยะ “อ.แดส” หรือ “นายกฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” นายห้างใหญ่จากบ้านข้าวสารแลนด์ เกิดปิ๊งไอเดียขอจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษเอาใจแฟน กับคอนเสิร์ต “แลนด์มิตติ้ง” บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะศิลปินที่มาร่วมคอนเสิร์ต ต่างก็วอร์มกล่องเสียงของตัวเองมาเป็นอย่างดี เพื่อแฟน ๆ โดยเฉพาะ นำโดย ไอออน ข้าวสารแลนด์ , แม็ค วัชรพล , ณัฐ สุรศักดิ์ , เฟื่องฟ้า วราพร , ก๊อต จิรพัฒน์ นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญสุดว้าวอย่าง “เบลล์ นิภาดา” มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย

ไอออน ข้าวสารแลนด์ ตัวแทนบ้านแลนด์ กล่าวว่า “คอนเสิร์ต แลนด์มิตติ้ง จัดขึ้นเพื่ออยากให้พี่ ๆ แฟนคลับทุกคนได้พบปะกับพวกเราศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน อาจจะไม่ได้เจอหน้าครบทุกคน แต่รับรองว่าม่วนอีหลีแน่นอน ที่สำคัญงานนี้ “เบลล์ นิภาดา” ก็มาร่วมมอบความสุขให้กับแฟน ๆ เช่นเดียวกัน วันที่ 1 ตุลาคมนี้ เจอกับพวกเราได้ที่ ร้านแจ่มคาเฟ่ จ.ขอนแก่น ส่วนใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็ชมแบบ live steaming ได้ รับรองม่วนไม่แพ้กัน ติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ Khaosan Land ได้เลยครับผม”

คอนเสิร์ต “แลนต์มิตติ้ง” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ ร้านแจ่มคาเฟ่ จ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ย้ำว่าคอนเสิร์ตนี้ใครก็ดูได้ แต่ถ้าอยากติดขอบเวทีโซน VIP ขอแค่คุณพร้อมบ้านแลนด์ก็จัดให้ ใครสนใจเข้าไปดูข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดได้ทางเพจ “Khaosan Land” รับรอง #ฟินเด้อ แน่นอนจ้าาาา

#แลนด์มิตติ้ง #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland #แม็ควัชรพล #ไอออนข้าวสารแลนด์ #ณัฐสุรศักดิ์ #เฟื่องฟ้าวราพร #ก๊อตจิรพัฒน์ #เบลล์นิภาดา #ฟินเด้อ

About Author