“ณวัฒน์” ไลฟ์ฝากข้อความถึง! “ต.น.” 

กลายเป็นดราม่าเดือดในโซเชียล สำหรับกรณีระหว่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ อิงฟ้า วราหะ”  ที่ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ออกมาไลฟ์เพื่อเคลียร์ปมดราม่า

และ “ณวัฒน์” ได้ LIVE ใน FACEBOOK มีการพูดถึง “ต.น.” ว่าเป็นคนที่เข้ามาในชีวิตของ “อิงฟ้า” ซึ่งในตอนนี้พากันไปเที่ยวสิงคโปร์โดยไม่บอก “ณวัฒน์”

โดย “ณวัฒน์” ได้พูดเคลียร์ใน LIVE ว่า “ผมเองไม่ค่อยสบายใจ แต่ก็อยากให้ทุกคนเดินหน้าต่อ อุปสรรคจะเกิดขึ้นบ้างย่อมเป็นเรื่องปกติผมเป็นคนชัดเจน ผมจะไม่ปล่อยให้ปัญหาผ่านไปเรื่อย ๆ จนเป็นปัญหาเรื้อรัง มีอะไรเราต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลม ตอนนี้น้องน่าจะถึงกรุงเทพฯแล้ว สิงคโปร์ไปจริง? ผมเป็นคนไม่แต่งเรื่อง จะตอบเฉพาะความจริง ที่ผมทำทั้งหมด ผมปกป้อง อิงฟ้า วราหะ ผมจะไม่ให้คนสิ้นคิดพาอิงฟ้าไปให้เกิดคดีมากขึ้นและสุ่มเสี่ยงมากขึ้น

มีคนพยายามจะมาเป็นเจ้าชีวิตน้องผสมผสานเข้ามา ที่หายไปผมมั่นใจว่าไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยนะว่าผมรู้ทุกอย่าง เชิญเข้ามาคุยกับผมที่ออฟฟิศ ถ้าคิดจะมาวุ่นวาย

ผมไม่สนใจหรอกครับ ความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดี มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามารยาทสะกดยังไง เขาทำตัวกันยังไง

รู้หมดนะว่าทำอะไร รู้หมดนะว่าพาไปไหน รู้หมดว่าอยู่ กทม. ทำกันยังไง รู้หมดนะว่าอยู่ตรงไหนเวลาไหน แทบจะรู้ด้วยซ้ำว่าอยู่บนฟุตปาททำอะไร มันไม่ได้หล่อ ไม่ได้เท่หรอกจำไว้”

ชม LIVE ได้ที่

https://www.facebook.com/watch/?v=666859521436401

Cr_Facebook: ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

About Author