“ยูโร-ฐิสา” ควงคู่เดตสไตล์โคเรีย ทำภารกิจชวนฟิน Mission7 x เข็มซ่อนปลาย

ใครที่กำลังลงเรือจิ้นอีกหนึ่งคู่พระนาง จากละครเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย” ทาง ช่อง 7HD อย่าง ยูโร ยศวรรธน์ กับ ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร โดยเฉพาะตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นกระแสแรงไม่หยุด และวันนี้แฟน ๆ คู่นี้จะได้ฟินสมใจ เพราะจะพาทุกคนตามไปดู ยูโร-ฐิสา ควงกันไปเดต ในรายการออนไลน์ Mission7 x เข็มซ่อนปลาย บอกเลยว่าน่ารักโดนใจแฟน ๆ แน่นอน

ซึ่ง Mission7 อีพีนี้ ทั้งคู่จะต้องมาทำภารกิจในธีม ยูโรฐิสาควงคู่เดตสไตล์โคเรีย โดย Mission แรก ให้ ยูโร-ฐิสาทำร่วมกัน ชื่อว่า โอปป้าจ๋า อ่านปากฉันนะ ซึ่งทั้งคู่จะต้องสลับกันใส่หูฟัง ทายคำจากปากฝ่ายตรงข้าม ใครตอบถูกมากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ บอกเลยว่าแต่ละคำใบ้ แฟน ๆ ฟังแล้วต้องร้องงุ้ย ไม่ฟินให้มันรู้ไป

 ส่วน Mission ที่ 2 ชื่อว่า ชวนเธอวิ่ง ตามล่าหาของ ภารกิจนี้ทั้งคู่จะต้องมาใส่ Roller Skate ช่วยกันตามล่าหา โลโก้ MISSION 7 และโลโก้ เข็มซ่อนปลาย อย่างละ 5 ชิ้น ที่ลาน SURF STADIUM แต่ด้วยความที่ยูโร พอจะมีพื้นฐานการเล่นมาบ้าง เลยขอโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษ ฉายเดี่ยวทำภารกิจแทนฐิสา ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน  งานนี้ยูโรจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตาม

ปิดท้ายด้วย Mission ที่ 3 ชื่อว่า โอปป้าทายใจนูนา งานนี้ทีมงานจับ ยูโร-ฐิสามาแต่งชุดเกาหลี ตอบคำถามทายใจกัน 10 คำถาม มาช่วยกันลุ้นว่าทั้งคู่จะทำภารกิจเดตสุดหิน แต่ชวนฟิน สำเร็จหรือไม่ รับชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ MISSION7 ทาง Facebook/YouTube: Ch7HD

และติดตามชมละคร “เข็มซ่อนปลาย” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

About Author