ดวงประจำวันที่ 13 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีน้ำเงิน

เลขมงคล  1  8  0

เลขเด่น  1
11  88 00
18 81 01 10 80 08

เลขแปลง
71 17 09 90 38 83 46 64 54 45

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    ไม่ชอบวุ่นวายความวุ่นวาย  อยากอยู่แบบสงบธรรมชาติหรืออยู่เงียบๆสักพักคนเดียวช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง  การงาน มีความขยัน เข้มแข็งกล้าคิดกล้าทำ ยอมเหน็ดเหนื่อย สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมขอให้รีบลงมือทำจะได้ดีประสบความสำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ

การเงิน       ผู้ใหญ่ส่งดวงสนับสนุนไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือช่วยเหลือสิ่งต่าง ๆ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     เป็นที่หมายปองของคนทั่วไปมีความโดดเด่นน่าคบหา   คนโสดจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นโดยเฉพาะการออกงานปาร์ตี้ช่วงเย็นถึงค่ำ  

สุขภาพ       ระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีความดวงดีดวงเฮงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานหรือโชคลาภ คิดหรือหวังรอสิ่งใดจะสมปรารถนา  การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยสักนิดนึงทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า 

การเงิน       มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดนึงไม่อย่างนั้นจะเกิดการหมุนไม่ทันเข้ามาแทน    แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก       มีความทุกข์ทรมานใจต้องยอมพลัดพรากห่างเหินคนรักบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้น ๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 

สุขภาพ         ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร  หรือการนอนพักผ่อนบ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการณ์ไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่าง ๆ 

การเงิน       มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ

ความรัก      ระวังไปรักคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือมีเจ้าของแล้ว เราเองอาจเป็นมือที่สามได้ ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ 

สุขภาพ       ระวังการลื่นหกล้ม อุบัติเหตุเล็กน้อยได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์
การงาน ใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง

การเงิน        มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้เกี่ยวกับตัวเลขทะเบียนรถ 

ความรัก       คนโสดการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ จะเป็นจุดกำเหนิดของคนรักที่จะเข้ามาได้อีกด้วย มีเกณฑ์การพบรักกับชาวต่างชาติถ้าถูกสเป็ค   คนมีครอบครัวแล้วเชื่อฟังคนรักเอาไว้บ้างอย่ามัวแต่ดื้อ

สุขภาพ         ระวังไข้หวัด ภูมิแพ้อากาศได้  ฝนตกน้ำท่วม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        มีความหนักใจเหนื่อยใจ ทำบุญทำกุศลบ้างจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน วิตกกังวลเครียดกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ในช่วงอนาคตทรมานจิตใจ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี

การเงิน        หยิบจับเงินก้อนใหญ่  การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง  มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขจากใบบิลค่าน้ำให้โชคดี

ความรัก       มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ       ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูงการกินอะไรต้องดูหน่อยโดยเฉพาะคนอายุมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีความขยันอดทนและโดดเด่นมากจะมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามา  การงาน จะได้รับข่าวดีจากการงาน การเรียนหรือการสอบเข้าสถาบันต่าง ๆ   ช่วงนี้ต้องระวังคนอิจฉาริษยา หรือการแข่งขันในตำแหน่งเดียวกัน

การเงิน        หยิบเงินก้อนใหญ่ได้ง่ายติดต่อการเงินการทองวันนี้ประสบความสำเร็จ เงินทองที่ถูกหยิบยืมยังคงต้องรอไปก่อน   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก       คนโสดจะมีโอกาสหักเหเปลี่ยนแปลง อย่างกะทันหันสำหรับคนที่ลังเลไม่แน่ใจเหมือนคนในอยากออก คนนอกอยากเข้า   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัว

สุขภาพ          ระวังการปวดหลัง ปวดขาได้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         มีอารมณ์อยากพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าจากธรรมชาติ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี        การงานมีความรู้สึกต้องขยัน   จะมีการขยายงาน มีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูงแต่จะได้ดี 

การเงิน          การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายขอให้มีความขยัน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะเอาใจใส่กันมากขึ้น     มีความสุข    คนโสดจะมีความรักเก่ากลับมา   ถ้าใครมีปัญหาก็คืนดี สำหรับคนโสด

สุขภาพ         อ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากขึ้น  หากมีเวลา

คนเกิดวันเสาร์

การงาน        มีความขยันอดทนยอมเหน็ดเนื่อยฝ่าฟันเพื่อครอบครัวในช่วงนี้เพื่อสร้างฐานะ การงาน มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ทำงานมืดค่ำก็ยอมเพื่อความสบายใจ 

การเงิน        จะได้หยิบเงินใหญ่จากการงานมีความสุขสมหวังจากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก       ฟุ้งซ่านไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็มีความพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุด คนรักหนุนดวงเสริมบารมีโชคลาภดีด้วย 

สุขภาพ        แข็งแรงดี ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author