ดวงประจำวันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2565

ดวงประจำวันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 – 21:09 น.

สีมงคล สีขาว  สีชมพู  สีทอง

เลขมงคลที่เปิดได้   17048

เลขมงคล  1  7  4

เลขเด่น  4

11  77  44
17 71 47 74 14 41

เลขแปลง

48 84 81 18 87 78 07 70 08 80  00

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน  การรับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดคาดฝันหรือมีคำสั่งให้เปลี่ยนแปลง  แต่จะผ่านไปได้โดยใช้กาลเวลาทำความเข้าใจกับงานใหม่

การเงิน    ใช้จ่ายซื้อความสุขและสิ่งที่ปรารถนาจะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค   

ความรัก    การปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้มีความสุขและช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย  เป็นคู่แท้กันในอนาคต

สุขภาพ     ยังคงต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้    โดยเฉพาะในช่วงของฝนตก  อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเวลาเดินทางไปไหน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     จะหยิบจะจับอะไรก็โชคดีไปทุกอย่างในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ   จะดีเป็นพิเศษ  ชีพจรลงเท้าหน่อยแต่รับรองเลยว่าทุกการงานที่ทำได้ดีแน่นอน

การเงิน      มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้าเรียกว่าดวงดีที่สุดโดยเฉพาะนักเสี่ยงโชค มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและบ้านเลขที่ให้โชค  รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก     จะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวและมีความมั่นคง  มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลยโดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีแฟนคนโสด  จะได้พบรักแน่นอนในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงาน  มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง  มีความขยัน  อดทนกับทุกอย่างที่มีเข้ามาจะได้เดินทางไกลชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับวัดหรือศาสนา

การเงิน       ใจบุญชอบช่วยเหลือทุกคน การเงินที่ติดขัดจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือการเสี่ยงเซียมซีหากมีโอกาสนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้  

ความรัก      ช่วยเหลือซึ่งกันและกันภายในครอบครัวจะได้รับข่าวดีกับลูกบริวาร   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตายิ้มแย้ม

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากคนที่ดี   

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       มีความมั่นคงในเรื่องของการงาน   ใครที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งานแน่นอนหรือทำกิจการอะไรอยู่มีงานเข้าตั้งแต่เช้า  งานใหญ่รออยู่  ประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  ดวงดีและมีโชคลาภเกี่ยวกับบัตรประชาชนทั้งสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชคได้รางวัลใหญ่  ซื้อล็อตเตอรี่ในวันนี้เอาไว้บ้าง

ความรัก      คนโสดจะพบรักกับลูกเศรษฐีมีฐานะการเงินที่ดีมาก  คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวหรือมีโอกาสซื้อบ้านใหม่

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่หรือมีโอกาสพบแพทย์พบหมอตรวจสุขภาพ   รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       มีการแข่งขันที่สูง  พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราผ่านไปได้   มีการขัดแย้งและเหนื่อยบ้างบางครั้ง   แต่ก็ต้องทำใจอดทน  ถูกกดดันจากผู้ใหญ่  หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง  อย่าเก็บอะไรมาเครียดหรือคิดมากกาลเวลาจะผ่านไปได้เอง

การเงิน       ต้องใช้เงินเยอะส่วนใหญ่เกิดจากคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร  ที่ต้องการใช้จ่ายหรือการลงทุนในเรื่องของการงาน   แต่สุดท้ายก็จะหามาได้    มีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      เหนื่อยหน่อยกับหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้พอดี  ทั้งคนรักและบริวารมีโอกาสเจ็บป่วย  แต่ก็ต้องสู้และอดทน    คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ      ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อแขนขาหรือมีโอกาสลื่นล้มทั้งในห้องน้ำและการใช้ท้องถนน   ห้ามประมาท   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการ  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       จะได้ทำการงานในตำแหน่งสำคัญในช่วงนี้   มีผู้ใหญ่และผู้คนคอยสนับสนุนหรือใครกำลัง มีโอกาสซื้อ-ขาย ที่อยู่อาศัย  อสังหาริมทรัพย์  จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่เป็นนายหน้าหรือทำงานทางด้านนี้  

การเงิน      จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงงานใหญ่รับทรัพย์ก้อนโต   มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ได้รับความรักความเมตตาจากครอบครัวคนรัก  มีดวงแต่งงานสำหรับบางคู่   ใครที่โสดพบรักกับคนในเครื่องแบบมีฐานะดี

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรน หรือการพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรที่จะพักผ่อนให้มากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีความกังวลในเรื่องของการงาน   พยายามจะทำให้ดีที่สุด   มีถูกกดดันบ้าง  แต่ก็แก้ไขจะผ่านไปได้   คนที่กำลังรอตำแหน่งใหม่ขอให้ใช้ความอดทน   หากทนได้อีกสักระยะจะดีมาก    มีการซ่อมแซมบ้านและรถยานพาหนะ   การเงิน      มีการเงินเข้าซ้ายออกขวา  รวมถึงการซื้ออะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น  รถคันใหม่แทนคันเก่าที่เสียหรือถูกบังคับให้ต้องหาของใหม่มาแทนคันเก่าเพื่อใช้งานให้ทันต่อเวลานำเลขทะเบียนรถที่เสียมาเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษ   รวมถึงหากใครมีโอกาสไปงานศพนำตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตและทำบุญให้กับผู้ล่วงลับในอนาคตจะดี

ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง  รวมถึงความใจร้อนของตัวเรา  หากใครยังไม่เป็น  ก็ควรจะพากันไปทำบุญจะดีมาก   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล

สุขภาพ      ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  แขนขากระดูกหรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ  การอยู่ในช่วงการรักษาตัว

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่  มีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันรวมถึงการได้เดินทางแบบกะทันหัน   ปลอดภัยและโชคดีกับการเดินทางหรือมีใครเดินทางมาหา  จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง     

การเงิน      ใช้จ่ายเก่งมีความใจบุญและมีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชา  รวมถึงทุกคน  แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเหมือนกัน  เพียงแต่เก็บไม่อยู่   จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา  หรือการเสี่ยงโชคที่เกี่ยวข้องกับเลขศูนย์

ความรัก      มีความสุขจะได้เดินทางท่องเที่ยวหรืออาหารการกินตามสถานที่ห้างสรรพสินค้า   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานแต่เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ       มีความเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย  ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  รวมถึงคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะทำให้สุขภาพแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับดวงชะตาในอนาคต

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222 โทรศัพท์ : 0871084664

About Author