ลุยงานข้ามแพลตฟอร์ม “พีช อีทแหลก” ถูกรุ่นพี่ชม “ตลกเก่งไม่แพ้เรื่องกิน”

ยืนหนึ่งเรื่องกินจุ สำหรับยูทูปเบอร์นักกินสุดอารมณ์ดี พีช อีทแหลก หรือ ภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ เจ้าของยูทูปแชแนล PEACH EAT LAEK ที่มียอดผู้ติดตามสูงมากกว่า 8 ล้านซับสไครบ์เบอร์ ล่าสุดกระโดดข้ามแพลตฟอร์มร่วมสร้างคอนเทนต์สุดฮาในรายการเกมโชว์วาไรตี้ชื่อดัง “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ทางช่อง MONO29  งานนี้ หนุ่มพีช เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“วันนี้ตื่นเต้นมากครับ ผมได้ปรับตัวข้ามแพลตฟอร์ม  เพื่อมาเล่นมุกกับพี่ ๆ ตลกรุ่นใหญ่ เช่น พี่จตุรงค์ พี่หลุยส์ เรียกว่าทำการบ้านมาหนักพอสมควร  มีอะไรในหัวอยากชง อยากส่งเต็มไปหมด ได้เรียนรู้มุกจากพี่บอลเยอะพอสมควร อำได้อำไม่มีใครว่า ซึ่งก็ได้รับคำชมว่าตลกเก่งเหมือนเรื่องกินเลย ส่วนการข้ามมาแพลตฟอร์มทีวีถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมนะครับ เราสามารถทำงานได้หลากหลายขึ้น  ซึ่งเดียวนี้งานทีวีกับยูทูปไม่ค่อยต่างกันมากเท่าเมื่อก่อน ส่วนใหญ่เป็นคำพูดที่เราต้องระวังมากขึ้น  แต่โดยรวมแล้วความสนุกจะคล้าย ๆ กันเลยครับ คอนเซ็ปต์ การถ่ายทำ การทำงานอาจจะคนละความรู้สึกกัน แต่มันก็ช่วยเพิ่มทักษะให้ตัวเราด้วย เพิ่มความท้าทายใหม่ ๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ”  

ติดตามอีกมุมของนักกินแถวหน้าของไทย พีช อีทแหลก จะสนุกจะฮาแค่ไหน กับรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

About Author