“ไอซ์-อภิษฎา” เผยกลาง “Take Me Out Thailand” ตื่นเต้นทุกครั้งที่อัลตร้าซาวน์

“น้าเน็ก” เฮลั่น!! ร่วมแสดงความยินดีคุณแม่มือใหม่

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาวและพิธีกรคนสวยสุด   เซ็กซี่ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” หลังจากประกาศสละโสดกับสามีชาวฝรั่งเศส ล่าสุดมีข่าวดีกำลังมีพยานรักตัวน้อยสมใจนึก งานนี้พิธีกรคู่ฮา “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” เฮลั่น!! ร่วมแสดงความยินดี พร้อมเปิดใจคุณแม่มือใหม่ครั้งแรก!! ในรายการ “Take Me Out Thailand”

สาว “ไอซ์” เผยว่า “อายุครรภ์ตอนนี้ประมาณ 4 เดือนแล้ว อยู่ในช่วงที่กำลังสร้างการเจริญเติบโต เป็นความตั้งใจของไอซ์อยู่แล้วที่อยากมีเบบี๋ตัวน้อย ตอนนี้มีแล้วยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมาก มีความตกใจที่มีมนุษย์ตัวน้อยอยู่ในตัวเรา ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นแม่คนต้องทำตัวยังไง จะกินอะไรเหมือนเดิมได้ไหม ตอนที่ไปอัลตร้าซาวน์เห็นเป็นเม็ดน้อย ๆ ก็ตื่นเต้นมาก แต่คุณหมอบอกว่าอย่าเพิ่งตื่นเต้นไป เราต้องตรวจกันหลายสเต๊ป ต้องตรวจหาหัวใจก่อน เพราะมีคนท้องที่ตรวจแล้วเจอลูก ไม่มีหัวใจ ด้วยอายุของเราที่มากขึ้นต้องตรวจด้วยนะว่าเด็กมีภาวะดาวน์ซินโดรมไหม มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปตรวจและก็ดีใจทุกครั้งที่เห็นพัฒนาการของลูก จากก้อนเล็ก ๆ จนเห็นหัวใจ จนวันหนึ่งเห็นเป็นทรงหัว ทรงแขน ทรงขามันเป็นความตื่นเต้นมาก ๆ ที่ชีวิตนี้เราไม่เคยได้รู้สึกว่าสามารถสร้างมนุษย์คนหนึ่งขึ้นมาได้ แต่หลังจากนี้ก็เป็นสิ่งที่เราจะเลี้ยงดูเขาให้เติบโตในสังคมนี้ยังไง”

ทางด้าน “น้าเน็ก” กล่าวว่า “ผมในฐานะพิธีกรคู่ในรายการ Take Me Out Thailand ขอเป็นตัวแทนทีมงานและ 30 หนุ่มโสดขอแสดงความยินดีกับพิธีกรสาวของผมกำลังเป็นคุณแม่แล้ว ผมรู้สึกปลาบปลื้มใจกับคุณแม่คนใหม่คนนี้จริง ๆ ครับ”

ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 14.00 น.       ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

About Author

You may have missed