“มิ้นชิ-เสฏฐนันท์” ปลื้มขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่

ช่อง 7HD ส่ง “อ๊อฟ-ชนะพล” ป๋าดันประกบคู่ใน “รักซ่อนรส”

ช่อง 7HD เดินหน้าปั้นนักแสดงหน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดโผละครใหม่สุดว้าว! จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) ก็ทำให้แฟน ๆ เตรียมรอชมคู่เคมีใหม่ ในละครน่ารักน่าเลิฟ “รักซ่อนรส” ซะแล้ว

เมื่องานนี้จับพระเอกรุ่นพี่สายฝีมือ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” มาเป็นป๋าดัน ประกบคู่นางเอกใหม่แกะกล่อง “มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ” สาวหน้าใสที่แจ้งเกิดจากเวที 7HD New Stars มาขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก ร่วมด้วย “อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค” และ “มิลลี่ อภิสรา วงศ์ทัศนีโย” ได้ประเดิมงานครั้งแรก แถมยังได้ร่วมงานกับพระเอกรุ่นพี่มากฝีมือทั้งที นางเอกน้องใหม่อย่าง มิ้นชิ จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

 “ดีใจค่ะที่ได้แสดงละครครั้งแรก ขอบคุณช่อง 7HD ที่ให้โอกาสนี้ เพื่อน ๆ จากเวที 7HD New Stars  ด้วยกันพอรู้ก็ดีใจกันใหญ่ เพราะเราเป็นน้องเล็กสุดด้วย ส่วนเพื่อน ๆ ที่ม.เกษตรก็ดีใจ พอรู้ข่าว บอกว่าจะช่วยซัพพอร์ตเราด้วย ส่วนคุณพ่อคุณแม่ ก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ

มิ้นชิเองตื่นเต้นมากค่ะ เพราะได้แสดงกับพี่ ๆ นักแสดงที่มีประสบการณ์มานาน เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่มีความสามารถ เราเป็นน้องใหม่ ก็เลยรู้สึกเกร็ง กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟ ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะติดตามดูละครของพี่อ๊อฟอยู่อย่างเรื่องล่าสุด ปางเสน่หา ที่บ้านคุณพ่อคุณแม่ก็ติดละครเรื่องนี้มาก ชอบมาก พี่อ๊อฟเล่นดีมาก คุณพ่อคุณแม่ดีใจมากที่รู้ว่าได้เล่นละครกับพี่อ๊อฟ ถ้าถามว่าเตรียมตัวยังไง นอกจากการอ่านบท จำบท ศึกษาตัวละครแล้ว ก็คือเตรียมใจก่อนเลยค่ะ เพราะมันเป็นอะไรที่ว้าวมากสำหรับหนู ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะได้เล่นคู่กับพี่อ๊อฟ วันที่ไปฟิตติ้งรู้สึกเกร็งมาก แต่พี่อ๊อฟใจดีมาก พยายามชวนคุย แนะนำ ทำให้หนูรีแล็กซ์ เพราะพี่อ๊อฟเขาดูออกว่าหนูเกร็ง พี่อ๊อฟเขาพยายามแนะนำ บอกว่าไม่ต้องตื่นเต้นนะ ไม่ต้องเกร็ง  สบาย ๆ นะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง รักซ่อนรส ด้วยนะคะ เป็นละครเรื่องแรกของหนูเลย จะทำให้เต็มที่ที่สุด ไม่ทำให้แฟน ๆ ช่อง 7HD ต้องผิดหวังค่ะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

About Author