ห้องอาหารเรด โรส โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช สืบสารประเพณีไหว้พระจันทร์

โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น เยาวราช สืบสารประเพณีไหว้พระจันทร์ สัมผัสศิลปะแห่งการลิ้มลองรสชาติขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดในรูปแบบใหม่ ด้วยการนำเสนอในรูปแบบ Art of Mooncake Chapter III ในปี 2022 ได้รับแรงบันดาลใจจาก “สีมงคลของปี 2565” มาในรูปแบบขนมไหว้พระจันทร์แป้งสด เป็นตัวแทนสื่อถึงความหมายต่าง ๆ ได้แก่ 

  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนหมอนทอง(สีเหลือง) : สีมงคลที่แสดงถึงความมั่งคั่งของเงินทองที่ไหลเวียนเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ขาดสาย มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้ทุเรียนหมอนทองสดคัดพิเศษซึ่งถือว่าทุเรียนหมอนทองของไทยเป็น King of fruit ที่หลายคนชื่นชอบ 
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม(สีส้ม) : สีมงคลที่แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงาน และโชคลาภ มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม ซึ่งตัวไข่แดงเค็มเป็นไข่เค็มออร์แกนิคที่ทางโรงแรมคัดมาพิเศษเพื่อคุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุด 
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวองุ่นไซมัสคัส(สีเขียว) : สีมงคลที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของชีวิตและสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้ชาเขียวองุ่นไซมัสคัส องุ่นลูกใหญ่ที่มีรสชาติหวานฉ่ำและมีกลิ่นที่หอมเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นสอดแทรกมากับคัสตาร์ดชาเขียวซึ่งเรานำเข้าผงชาเขียวจากเมือง วาซุกะ จังหวัดเกียวโต เป็นสถานที่ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่ปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น  
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดสตอเบอร์รี่(สีขาว) : สีมงคลที่แสดงถึงความรักที่สมบูรณ์ยาวนาน มาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้คัสตาร์ดสตอเบอร์รี่ คัสตาร์ดรสชาติกลมกล่อมเนื้อเนียน มาพร้อมกับสตอเบอร์รี่รสชาติหววานฉ่ำนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเมื่อทานพร้อมกันจะให้รสชาติเหมือนทานสตอเบอร์รี่ชีสเค้กเนื้อนุ่มๆ เป็นอีกรสชาติที่ขายดีในตลอดฤดูกาลขนมไหว้พระจันทร์  

MoonCake Promotion 2022 

  • ซื้อ 1 แถม 2 เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์เซท 8 ชิ้น (คละไส้) พร้อมกระเป๋า Premium Bag ราคา 1,250 บาท รับฟรี ขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดไส้คัสตาร์ดไข่เค็ม จำนวน 2 ชิ้น มูลค่า 200 บาท  
  • รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อครบ 5,000 บาท พร้อมบริการส่งฟรีถึงที่ทั่วกรุงเทพ  

ระยะเวลาการจำหน่าย วันนี้ ถึง 10 กันยายน 2565

Mooncake Menu 2022 

– FRESH DURIAN (ทุเรียนหมอนทองสด)                                                                         130         บาท 

– SALTED EGG YOLK CUSTARD (คัสตาร์ดไข่เค็ม)                                                           100         บาท 

– GREEN TEA & SHINE MUSCAT GRAPE (ชาเขียวเเละองุ่นไชน์มัสคัส)                          130         บาท 

– FRESH STRAWBERRY CUSTARD (คัสตาร์ดสตอเบอร์รี่)                                                120         บาท 

-ขายเป็นเซท 8 ชิ้นรวมไส้ทั้ง 4 รสชาติ พร้อมกระเป๋า Premium Bag                                 1,250      บาท 

Shanghai Mansion Bangkok Office: 479-481 Yaowaraj Road, Samphantawong, Bangkok 10100

About Author