หัวใจไม่ว่าง “ไนกี้ นิธิดล” รับมีสาวนอกวงการคุย ไม่รีบเปิดตัว ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป

ครองความหนุ่มโสดมานาน แต่ในที่สุดก็ถึงเวลาเปิดเผย สำหรับนักแสดง หนุ่มไนกี้ นิธิดล จากละคร “เล่ห์ลุนตยา”  ด้วยลุคแบดบอย ทำสาว ๆ หลายคนไม่กล้าเข้าใกล้ ในความจริงตอนนี้ ไนกี้ แอบเปิดใจกับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 ว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว เป็นสาวนอกวงการที่คุยกันมาซักพัก ค่อย ๆ เปิดตัวและเรียนรู้กันไป งานนี้สาวน้อยสาวใหญ่อกหักกันเป็นแถว

ขออัพเดทเรื่องหัวใจนิดหนึ่ง ที่ตอนช่วงหลังมานี้เราเปิดเผยเรื่องความรักมากขึ้น?

-ก็ใช่ครับ อย่างที่เราไปออกตามรายการต่างๆ เราก็มักจะบอกว่าที่เราไม่ได้เปิด เพราะว่าความรักของเรามันไม่ได้ดีมากไม่ได้สวยงามมากก็เลยไม่ได้เปิด แต่ช่วงนี้ก็เรียกว่าเปิดมากขึ้น เปิดใจให้คนรู้มากขึ้นว่าเรารู้สึกยังไง เเละกับความรักเราเจออะไรมาบ้าง ทำไมถึงเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ ทุกวันนี้ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้มีคนเข้ามาคุยแล้วก็เรียนรู้กันต่อไป ก็ถือว่าตอนนี้มีคนคุย ๆ อยู่นะ

ตอนนี้เรียกว่าสถานะคนคุยหรือว่าแฟนได้?

-ผมก็ว่าตอนนี้ก็คือเรียกว่ากำลังคุยกัน ก็เรียนรู้กันอยู่นะครับ

คือเป็นสาวนอกวงการใช่ไหม?

-ใช่ครับ

ทางนั้นเขาโอเคไหมกับการทำงานเป็นนักแสดงของเรา?

-ต้องเรียกว่าค่อย ๆ เรียนรู้กันไป ก็ไม่แน่ใจว่าคนที่เข้ามาจะรับได้มากแค่ไหน เราก็ต้องค่อย ๆ เปิดคือต้องการให้มันเป็นธรรมชาติที่สุด แล้วเราก็เปิดว่าเราเป็นตัวตนแบบนี้ เขาเป็นตัวตนของเขาแบบนี้ แล้วมาเจอกันดีกว่า เพราะเราเชื่อว่าถ้าเราเข้าใจกัน เเละมาดูกันว่าเราไปกันได้ไหม ขอเริ่มจากค่อย ๆ พัฒนากัน แต่ถ้าเรายังมีความรักให้กันไม่มากพอ มันก็อาจจะจบกันที่เป็นแค่เพื่อนกันต่อไปก็ได้ เพราะว่าเราก็ไม่รู้อนาคตจริง ๆ ว่ามันจะเป็นยังไง แต่มันก็แค่บอกว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด ก็ขอเวลาเรียนรู้กันไปก่อน

About Author