Iron Chef Thailand One On One Battle สุดเดือด!! “เชฟพจน์” ท้าไขว้ “เชฟป้อม”

เปิดศึกเซียนโค่นเซียนอาหารแดนมังกร   

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

เดือดไม่มีแผ่วเลยสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟพจน์ บรรพจน์ ภูจีวร เชฟที่มีความเชี่ยวชาญและความรู้ด้านอาหารจีนในสไตล์เซี่ยงไฮ้ กวางตุ้ง เสฉวน และแต้จิ๋ว พร้อมคร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารจีนมากว่า 23 ปี

การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม  เพราะต้องการที่จะมาท้าวัดฝีมือกับเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟที่ได้ชื่อว่า เจ้ายุทธจักรอาหารจีน ด้วยประสบการณ์การทำงานอาหารจีนมานานของเชฟพจน์และเชฟป้อมเรียกว่าขั้นเทพด้วยกันทั้งคู่  การเปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีดวลกันต่อตัวตัวของเชฟพจน์และเชฟป้อมครั้งนี้บอกเลยว่าดุเดือดแน่นอน ซึ่งงานนี้เชฟพจน์จะมีทีเด็ดอะไรที่จะมาล้มเชฟป้อม  และเชฟป้อมจะมีไม้เด็ดอะไรตอบโต้   สุดท้ายใครจะสามารถคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy  ไปครองได้สำเร็จ

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 20สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author