‘‘แปลน-ต้นน้ำ’’ หล่อคูณสอง ควงคู่ร้องเพลง ‘‘เสียงเล็กๆ ที่เราได้ยิน’’

ประกอบละคร ‘Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด’ ในงาน ‘Mellow Pop Move To Change 2022’

ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดสนั่นและฟินกันสุด ๆ ที่นอกจากจะได้ชมละครของสองหนุ่มคู่เพื่อนซี้ “แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” และ “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” ที่แสดงละครร่วมกันแล้ว ยังได้ฟังเสียงเพราะ ๆ ในลุคสุดคูลที่ควงคู่กันมาร่วมเดินพรมแดงและร่วมแสดงในงานกับการ ร้องเพลงและเล่นกีต้าร์เพลง  “เสียงเล็ก ๆ ที่เราได้ยิน” เวอร์ชั่นอะคูสติคกีต้าร์ ประกอบละคร “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ในงาน “Mellow Pop Move To Change 2022” ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี ทำเอาแฟน ๆ ฟินหนักมาก

งานนี้หนุ่ม “แปลน” ที่ว่าเตรียมตัวฝึกซ้อมมาดี พอเห็นแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจล้นเวทีถึงกับมือเย็นกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจว่า “สำหรับงานโชว์ในวันนี้ ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ทำโชว์ร้องพลงคู่กับต้นน้ำ พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลง “เสียงเล็ก ๆ ที่เราได้ยิน” ประกอบละคร “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ก็กลับไปฟังเพลงมากขึ้น ฝึกร้องให้ตรงจังหวะตามไกด์เพลง ก่อนเข้าห้องอัดก็มีการฝึกร้องดูว่าเราร้องแบบไหนที่จะเข้ากับเรา แล้วก็เข้ากับต้นน้ำด้วย พวกเราตั้งใจและเต็มที่มาก วันที่เข้าห้องอัดด้วยกันสนุกมาก ๆ ฝึกร้องกันหลายรอบ เพราะว่าเราไม่เคยร้องเพลงคู่กันมาก่อน พวกเราพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ ของพวกเราทุกคนครับ”

ทางด้าน “ต้นน้ำ” หนุ่มมาดทะเล้น ที่ออกอาการตื่นเต้นจนเกิดอุบัติเหตุก่อนขึ้นโชว์ แต่ด้วยสปิริตแรงทุ่มสุดตัว ขอขึ้นโชว์ฝีมือเล่นกีต้าร์และประสานเสียงแบบจัดเต็มว่า “ตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยครับกับการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ในงาน “Mellow Pop Move To Change 2022” ครั้งนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ได้รับเลย  ซึ่งตอนแรกก็กังวลว่าจะทำออกมาดีไหม ปกติก็ชอบร้องเพลง ชอบกีตาร์อยู่แล้ว สำหรับ “เสียงเล็ก ๆ ที่เราได้ยิน” ที่นำมาร้องในงานนี้เป็นเวอร์ชั่นอะคูสติคกีต้าร์ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ทำขึ้นมาใหม่ด้วยครับ พอได้ฟังเพลงก็ตั้งใจฟังและทำการบ้านแกะคอร์ดกีต้าร์ทันที พยายามฝึกเล่นและร้องให้ดีที่สุด นอกเหนือจากความพิเศษของเพลงคงเป็นความดีใจที่ได้ร่วมงานกับแปลนครับ เราสองคนเป็นเพื่อนกันมานาน ยังไม่เคยได้ทำงานร่วมกันสักที ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีมาก ๆ ที่นอกจากจะได้เล่นละครร่วมกันแล้ว ยังได้ทำโชว์พิเศษ ๆ ร่วมกันอีก ยังไงก็ฝากผลงานละครที่ผมกับแปลนเล่นร่วมกันครั้งแรกกับ “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ด้วยนะครับ”

ติดตาม “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.       ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 รับชมอีกครั้งทางแอปพลิเคชัน VIPA หรือ www.VIPA.me

About Author