“ตี๋ลี่เร่อปา” ยกเครดิตให้คอสตูม สวยปังทุกฉากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”

เป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับซีรีส์แนวดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีเรื่อง “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”   ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ซึ่งหลังออนแอร์ได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะดีเกินคาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ บท ภาพ แสง สี และโปรดักชั่น รวมถึงการได้นักแสดงนำอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหริน เจียหลุน” มาชูโรงความสนุก และที่ขาดไม่ได้คือ เรื่องคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผม จัดแน่นจัดเต็ม เพิ่มสีสันให้ดูซีรีส์สนุกมากยิ่งขึ้น นำโดยทีมงานคอสตูมที่มีรางวัลการันตีความสำเร็จมาแล้วมากมายนำโดย “ฉิงถงซุน” ซึ่งเป็นหัวหน้าด้านการออกแบบเสื้อผ้าทั้งหมดในเรื่อง ที่มีผลงานโดดเด่นอย่างเรื่อง จอมยุทธภูติถังซาน , The Wolf หมาป่าจอมราชัน และ ปรมาจารย์ลัทธิมาร เป็นต้น

โดยกระแสในโลกโซเซียลต่างพูดถึง“ตี๋ลี่เร่อปา” นางเอกสาวสวยสุดเพอร์เฟคของเรื่อง ทาสปีศาจ เรื่องของความงามไร้ที่ติ ใน บท จี้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา ซึ่งแต่ละฉากบอกเลยว่า จัดเต็มตั้งแต่หน้าผม ตลอดจนถึงเสื้อผ้าโดยทุกรายละเอียดมีความหมายซ่อนอยู่ เช่นการเลือกใส่ชุดสีเข้ม อาทิ เขียว และดำ เพื่อต้องการให้ภาพลักษณ์ดูทะมัดทะแมงแฝงด้วยความสุขุม เหมาะกับบทที่ได้รับ ต้องยอมรับว่าซีรีส์เรื่อง ทาสปีศาจ คอสตูมทำงานออกมาได้ดีเป็นงานพีเรียดแต่ออกแบบชุดได้ทันสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด แม้กระทั่งการเมคอัพหน้าผมนักแสดงก็ทำออกมาได้สวยหล่อสมจริงตามบท เรียกได้ว่าเก็บทุกรายละเอียดทุกฉากทุกตอนให้สมจริงมากที่สุดก็ว่าได้

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนแนวพีเรียด คอสตูมอลังการเว่อร์วัง พระ-นาง สวยหล่อเคมีดี ต้องไม่พลาด “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

About Author