บุกกองถ่าย MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love”  ศิลปิน ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) มาให้แฟน ๆ ได้ฟังมาสักระยะ “ชีส์ต้า” ปุณิกา สินธุวณิก   นักร้องสาวมาดเท่ห์ ก็เดินหน้าถ่ายทำ MV ของซิงเกิ้ลนี้มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอน   วันนี้เราเลยขอบุกกองถ่ายชมการถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” กันค่ะ  การถ่ายทำในวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะ 

“ชีส์ต้า”  :  การถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก)  วันนี้ “ชีส์ต้า” จะมีถ่ายทำทั้ง Indoor และ Outdoor ค่ะ “ชีส์ต้า” เลือกใช้สถานที่ถ่ายทำคือ TURF BKK สนามสเก็ตในร่มขนาดใหญ่ สถานที่มีความเป็นวัยรุ่น มีมุมให้ถ่ายได้หลายมุม    และสเก็ตก็เป็นกีฬาที่ตอนนี้เป็นที่นิยม เลยมาใช้สถานที่นี้  เนื้อเรื่องของ MV ก็จะเป็นเรื่องราวของความรัก ความสดใสน่ารักแบบวัยรุ่น ๆ ของพระเอก-นางเอก เพราะเพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ “ชีส์ต้า” ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ “ชีส์ต้า” ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบาย ๆ โยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิด ๆ ที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ซิงเกิลนี้ “ชีส์ต้า”ได้น้อง ๆ ที่ชนะการประกวด 25 หนุ่ม-สาวหน้าใส By PURE CARE BSC ตัวแทนภาคใต้ มาร่วมเล่น MV ด้วยคือ น้องซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) และ น้องพี – พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South)  น้องๆมีความสดใสน่ารัก และตั้งใจทำงานมากพลังเหลือล้นจริง ๆ คะ “ชีส์ต้า” ฝากติดตาม MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ที่จะออกมาให้ชมเร็ว ๆ นี้ด้วยนะคะ  “ชีส์ต้า”และทีมงานทุกคนตั้งใจทำเต็มที่กับ MV เรื่องนี้คะ 

มาถึง นางเอกของ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) กันบ้าง ว่าการถ่าย MV วันนี้เป็นอย่างไรมีการเตรียมตัวยังไงบ้าง  น้องซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) :  วันนี้การถ่ายทำ MV สนุกมาก ๆ คะ สถานที่สวยพี่ ๆ ทีมงานน่ารักทุกคนเลยคะ  การเตรียมตัว ซีนได้ฟังเพลงของพี่ชีส์ต้า มาก่อนแล้ว ทำความเข้าใจกับความหมายของเพลงเพื่อเวลามาเล่น MV จะได้อินกับเนื้อเรื่องและเพลงคะฝากติดตามผลงานการแสดง MV ของซีนและน้องพีด้วยนะคะ    น้องพี – พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South)  :  ผมรู้ว่าต้องมาถ่าย MV ของพี่ชีส์ต้าหลายเดือนครับ    ดีใจมากและก็ตื่นเต้นมากๆครับ  ขอบคุณพี่ชีส์ต้าและผู้ใหญ่จาก PURE CARE BSC  ที่ให้โอกาสผมในการเล่น MV ครั้งนี้ครับ ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ ….

“ชีส์ต้า” : สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ “ชีส์ต้า” ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง PURE CARE  BSC ที่สนับสนุนการถ่ายทำ MV ครั้งนี้ และขอบคุณพี่ ๆ ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของ “ชีส์ต้า”ทุกคน ที่รักและสนับสนุน “ชีส์ต้า” มาโดยตลอด … “ชีส์ต้า”  กล่าวทิ้งท้าย

ฟังซิงเกิ้ลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก   ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง  และติดตามชม MV “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ได้เร็วๆนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ชีส์ต้า” ได้ที่

Facebook : Punika.Sinthuvnik  / FANPAG : Shes.TaaSClub  /  IG : SHES_TAA

About Author