ห้างเซ็นทรัล ชวนยลโฉม 10 ไฮไลท์นาฬิกาแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส ในงาน “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR”

พร้อมชวนวอทช์เลิฟเวอร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำแบบ “VIRTUAL” เสมือนจริง 360 องศา! 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจวอทช์เลิฟเวอร์ จัดงานมหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์) ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาดังทั้งไทยและระดับโลก ยกทัพแบรนด์นาฬิกาในกลุ่มลักชัวรี่ มิดเอนด์ แฟชั่น รวมทั้งสมาร์ทวอทช์ มาให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์ และเป็นเจ้าของก่อนใคร! กับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น! พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษภายในงานกับการท่องโลกนาฬิกาในรูปแบบ VIRTUAL เสมือนจริง 360 องศา! ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. 65 – 6 ก.ค. 65 ณ ลานโปรโมชั่น โซน B (ฝั่งศูนย์การค้า) ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

งานนี้เพื่อให้วอทช์เลิฟเวอร์ได้เตรียมความพร้อมก่อนจะไปช้อป ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 2 วัน ห้างเซ็นทรัล เลยรวบรวม 10 ลิสต์ ไฮไลท์นาฬิกาจากแบรนด์ดังที่ไม่ควรพลาด! จะมีแบรนด์ไหน รุ่นอะไรบ้าง ตามไปชมกันได้เลย!…

Longines

นาฬิกาเรือนหรูสัญชาติสวิสฯ กับคอลเลกชั่นสุดคลาสสิกอย่าง Longines La Grande Classique de Longines โดดเด่นด้วยเฉดสีโมโนโครมที่มีความร่วมสมัย เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความคลาสสิกของดีไซน์แบบดั้งเดิม มาพร้อมตัวเรือนสีเขียวธรรมชาติ ทรงกลมขนาด 29 มม. พร้อมฝังเพชรโดยรอบทั้งสิ้น 44 เม็ด และสายรัดข้อมือเข้าคู่สีหน้าปัดและเอฟเฟ็กต์อันน่าทึ่ง สามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค หนึ่งในคอลเลกชั่นเรือนเวลาที่ดีที่สุดของปีนี้ ในราคา 121,300 บาท

Grand Seiko

นาฬิกา Grand Seiko New Sport Collection “SBGM245” เรือนเวลา Automatic Sport ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น GMT ล่าสุด ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ พร้อมกลไกการไขลานแบบกำหนดเอง ตัวเรือนผลิตจากโลหะสแตนเลส ตัวเรือนด้านหลังแบบยึดสกรู หน้าปัดสีน้ำเงิน อันเป็นสีเอกลักษณ์ของ Grand Seiko กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัลแบบโค้งคู่ เคลือบแบบป้องกันแสงสะท้อนที่พื้นผิวด้านใน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง ในราคา 223,000 บาท

Rado

นาฬิกาเรือนเก๋คอลเลกชั่นใหม่ Rado Captain Cook High-Tech Ceramic DIVER มาพร้อมตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีดำด้าน โครงสร้างเป็นแบบชิ้นเดียว ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ ทำจากสแตนเลสชุบแข็งชนิดเงา มีอินเสิร์ตไฮเทคเซรามิกสีดำเงา สลักตัวเลขเครื่องหมายบอกเวลา และสัญลักษณ์สามเหลี่ยมเคลือบ Super-LumiNova®   สีขาว ด้านหลังตัวเรือนเป็นไทเทเนียมรูปวงกลมเคลือบ PVD สีดำขัดเงา มีตราประทับรูปม้าน้ำ 2 ตัว พร้อมสลักว่า “DIVER’S WATCH 300M” ทำจากสแตนเลสชุบแข็งแบบเงา กรอบคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน กันน้ำได้ถึง 300 เมตร ในราคา 115,900 บาท

Oris

อีกหนึ่งเรือนที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับนาฬิกาOris Propilot X Calibre 400 ตัวเรือนไทเทเนียม ขนาด 39 มม. ตกแต่งพื้นผิวแบบขัดซาตินและแซนด์บลาสต์แบบผิวพ่นทราย ซึ่งเป็นเทคนิคการเตรียมพื้นผิววัสดุหน้าปัด โดยการพ่นวัสดุที่มีขนาดเล็กไปกระทบบนโลหะที่ใช้ทำหน้าปัด มาพร้อมหน้าปัดสีน้ำเงิน สายไทเทเนียม พร้อมเฟืองล็อคแบบบานพับด้วยระบบ ‘ยกขึ้น’ ที่ได้รับสิทธิบัตรของโอริส กันน้ำได้ 100 เมตร ทำงานด้วยระบบกลไกออโตเมติกอินเฮ้าส์ Calibre 400 ในราคา 140,900 บาท

Maurice Lacroix

สร้างเสน่ห์ให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ Maurice Lacroix คอลเลกชั่น Aikon Skeleton ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน และสามารถใช้งานได้ยาวนาน ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีล 316L ขนาด 39 มม. ขอบ Bezel ทรงกลมพร้อมหมุนแบบบาร์คู่ 6 ตำแหน่ง ที่ได้แรงบันดาลใจดีไซน์ของ ‘Calypso’ นาฬิกาสุดคลาสสิกของแบรนด์ มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสายโลหะแบบ Integrated พร้อมระบบ Quick Release สำหรับการเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ สามารถแมทช์กับการแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ ในราคา 139,000 บาท

Frederique Constant

บ่งบอกความเป็นตัวคุณผ่านคอลเลกชั่นใหม่จาก Frederique Constant Highlife Ladies อีกเรือนเวลาที่ช่วยเสริมลุคให้กับคุณสุภาพสตรียุคใหม่ มีความหรูหรา ผสมผสานดีไซน์คลาสสิก ตัวนาฬิกาทั้งหมดถูกออกแบบอย่างสวยงาม ประณีต เรียกว่าละเอียดทุกขั้นตอนการผลิตก็ว่าได้ มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีเงิน หน้าปัดสีน้ำเงิน ขนาด 41 มม. กระจก convex sapphire crystal กันน้ำ 50 เมตร สายสแตนเลสสตีล แถมสาย Rubber สีน้ำเงิน เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่วอทช์เลิฟเวอร์ สามารถเปลี่ยนสไตล์ง่ายๆ ด้วยการสลับเปลี่ยนสายนาฬิกาอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง ในราคาปกติ 85,000 บาท

Mido

นักสะสมนาฬิกาห้ามพลาด! กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Mido Multifort Skeleton โดดเด่นด้วยความสวยงาม และความแข็งแกร่ง ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันโด่งดังของโลกอย่าง Sydney Harbour Bridge ในประเทศออสเตรเลีย หน้าปัดยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Multifort ด้วยลาย Geneva Stripies เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเรือนเวลา โดยเผยให้เห็นกลไกด้านใน มาพร้อมสายและตัวเรือนสแตนเลสสตีล ขนาด 2 มม. ให้ความแข็งแกร่งและมีสไตล์ที่โดดเด่น พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ที่งานนี้ ในราคา 31,535 บาท

Seiko

มาเสริมลุคให้หล่อเข้มไปกับ Seiko The Black Series “Night Vision” SRPH97K Limited Edition 8,000 เรือนทั่วโลก หนึ่งในสามของคอลเลกชั่น The Black Series ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมมองทัศนียภาพยามค่ำคืนหรือที่เรียกว่า Night Vision มาพร้อมพื้นหน้าปัดแบบด้านสีเทา และ Lumibrite สีเขียว ทำให้มองเวลาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบแมคคานิคอลคาลิเบอร์ 4R35 สำรองลานได้นานถึง 41 ชั่วโมง ตัวเรือนสแตนเลสสตีล (Black IP Coating) ขนาด 43.8 มม. หนา 12.8 มม. น้ำหนัก 127 กรัม ในราคา 25,900 บาท

‘Garmin

สายสมาร์ทวอทช์ต้องถูกใจสิ่งนี้! พบกับคอลเลกชั่นใหม่ Garmin Tactix 7 – Pro Edintion สมาร์ทวอทช์ระบบ GPS สำหรับยุทธวิธีพร้อมพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับวัสดุทนทานผ่านมาตรฐานทางการทหาร พร้อมปุ่มควบคุมและหน้าจอสัมผัสตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการทั้งฟีเจอร์ Tactical ให้คุณพร้อมลุยกว่าเดิม และฟีเจอร์ Aviation ที่มีข้อมูลการบินแบบจบครบในเรือนเดียว ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมได้มากขึ้นด้วยโหมดและฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย ในราคา 45,990 บาท

Casio

และไฮไลท์สุดท้ายที่พลาดไม่ได้! กับการเผยโฉมครั้งแรกที่งานนี้ พบกับนาฬิกา Casio รุ่น MRG-B5000 ที่มีต้นแบบมาจาก G-SHOCK รุ่นแรกเริ่ม ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยวิทยาการขั้นสุดในด้านโลหะและตกแต่งพื้นผิวอย่างพิถีพิถันซึ่งเป็นจุดเด่นของไลน์ผลิตภัณฑ์ระดับเรือธง นาฬิกาที่ไม่เหมือนใครนี้เป็นการศึกษางานฝีมือทางด้านโลหะ ตัวเรือนและกรอบสร้างขึ้นจากไทเทเนียมอัลลอยด์ชนิดแข็งพิเศษแบบ Ti64 ในขณะที่ตัวสายสร้างขึ้นจากไทเทเนียมอัลลอยชนิดพิเศษอีกชนิดหนึ่งที่เรียกว่า DAT55G ซึ่งให้ความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธ์ถึงสามเท่า ด้านบนของกรอบสร้างด้วย COBARION® โลหะผสมโคบอลต์โครเมียมที่มีความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธ์ถึงสี่เท่า ร่วมยลโฉมพร้อมเป็นเจ้าของได้ที่งานนี้งานแรกในราคา 40,200 บาท

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็น ลดสูงสุด 30% (เฉพาะแบรนด์ / เฉพาะรุ่น) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 60,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมถึงรับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาทต่อวัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย (เฉพาะวันที่ 23 มิ.ย. 65 – 30 มิ.ย. 65)

และไฮไลท์พิเศษสุดกับการชวนวอทช์เลิฟเวอร์ไปสนุกกับประสบการณ์ท่องโลกนาฬิกาสุดล้ำในรูปแบบ VIRTUAL เสมือนจริง 360 องศา! ผ่าน Spatial พิเศษ! เพียงถ่ายเซลฟี่กับดาราสุดฮอต “เจฟ – วรกมล ซาเตอร์” ในโลกนาฬิกาเสมือนจริง แล้วแชร์ใน Facebook ส่วนตัว พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และใส่ Hashtag #CentralTheUltimateWatchFair รับเลย! คะแนนเดอะวัน หรือคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับใช้ช้อปสินค้าภายในงานตามเงื่อนไขที่กำหนด

ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. 65 – 6 ก.ค. 65 ณ ลานโปรชั่น โซน B (ฝั่งศูนย์การค้า) ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าวและหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น  ช้อปผ่าน Central App ตลอด 24 ชั่วโมง Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือที่ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ Facebook: Central Department Store คลิก  www.facebook.com/CentralDepartmentStore  และบริการCentral Call & Shop โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคน Personal Shopper  โทร.1425 กด3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันทันใจ

และพลาดไม่ได้! มาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่แผนกนาฬิกาโฉมใหม่ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว กับคอนเซ็ปต์ ‘Futuristic and Millennial’ การเดินทางครั้งใหม่ของโลกแห่งกาลเวลาที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติไว้อย่างลงตัวในรูปแบบ “Shop in Shop” ซึ่งเป็นครั้งแรกของห้างฯ ในประเทศไทย โดยได้รวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำมากมาย พร้อมพื้นที่สำหรับลองมิกซ์และแมทช์นาฬิกาโดยมีผู้เชี่ยวชาญที่จะดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

#CentralTheUtimateWatchFair

About Author