พ่อ-แม่ ไม่อยากให้ใช่ลูก! โครงกระดูกใช่ “พลทหารนิว” ลุ้นผลตรวจ DNA ท้อตามหานานถึง 4 เดือน

กรณี “พลทหารนิว” ทหารเกณฑ์ ประจำการค่ายกองพลปืนใหญ่ จังหวัดลพบุรี หายตัวไปอย่างปริศนานานเกือบ 4 เดือน โดยแม่ได้รับแจ้งการหายตัวไปจากค่าย ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2565 แต่ก็ไร้วี่แวว จนกระทั่งวันที่ 2 ก.ค. ตร.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง แจ้งมายังแม่ของพลทหารนิว ว่าพบโครงกระดูกที่คาดว่าอาจเป็นลูกชาย ขอให้ครอบครัวมารับการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ทราบผู้ตาย ด้านผู้ต้องหา 3 คนให้การว่าผู้ตายชื่อนิว แต่ไม่ใช่พลทหารนิว แม้ในตอนแรก 1 ในผู้ต้องหาระบุว่าเป็นคนๆ เดียวกันก็ตาม 

รายการโหนกระแสวันที่  4 ก.ค 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ จุฑารัตน์ มาดหมาย แม่, พนม เบ็ญจวรณ์ พ่อ, พรทิพย์ เบ็ญจวรณ์ ย่า ฝั่งพลทหารนิว ได้มาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ขอให้มีปาฏิหาริย์ ยังถือว่าเป็นคนหายอยู่ เพราะศพที่เจอยังยืนยันไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ 3 คนนั้นเดี๋ยวก็บอกว่าใช่ เดี๋ยวก็บอกว่าไม่ใช่ คุณแม่ลองไล่เรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น?

จุฑารัตน์ : ลูกชายหายไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ค่ะ แล้วมีเพื่อนเขาคนนึงทักมาตอน 11 โมงครึ่งว่าใช่แม่นิวมั้ย ผมติดต่อนิวไม่ได้เลย ก็เลยตอบไปว่าใช่แม่นิว มีอะไรเหรอ เขาถามว่าติดต่อนิวได้มั้ย ก็บอกว่านิวเป็นทหาร คิดว่าเพื่อนแถวบ้านทักมา จนเขาบอกว่าเขาอยู่ค่ายเดียวกันกับลูกชาย เขาหายตัวไป นิวหนีกลับบ้านหรือเปล่า เราก็บอกว่าที่บ้านไม่มีนะลูก ลองหาที่ค่ายดู แอบหลับที่ไหนหรือเปล่า เขาก็บอกว่าหาจนทั่วแล้วไม่มี ก็ถามว่าลูกชายมีปากเสียงทะเลาะกับใครหรือเปล่า

ลูกอยู่ค่ายไหน?

จุฑารัตน์ : กองพันปืนใหญ่ ลพบุรีค่ะ ก็ถามว่ามีเรื่องกับใครหรือเปล่าถึงได้หนี เพราะอะไร เพื่อนลูกชายบอกว่าไม่รู้จริงๆ เขาก็เอาเบอร์แม่เอาไปให้หมู่ หมู่ก็โทรมาเล่าเรื่องให้ฟังว่าเหตุเกิดวันที่ 10 มี.ค. จับได้ว่าลูกชายเสพยา เขาเลยลงโทษทางวินัย เอาลูกไปลอกคลองเบาๆ เราก็ไม่มีปัญหาอะไรตรงนั้น ลูกผิดก็ยอมรับ ก็ถามเขาว่าได้หากันทั่วหรือยัง ทำไมถึงเพิ่งแจ้ง หมู่บอกว่าหาอยู่ตลอด แต่หาไม่เจอ สักพักจ่าโทรมาอีกว่าคุณแม่มีใบไปที่บ้านไม่ต้องตกใจว่านิวได้หลบหนี แต่ถ้านิวไปที่บ้านจริง 10 วันให้ลาพัก แล้ว 10 วันให้เอามาส่งที่ค่าย จ่าโทรมาวันที่ 11 เลยค่ะ เราตกใจว่าลูกหนี โทรหาลูกด้วย และแชตหาเพื่อนลูกด้วย

ได้คุยกับนิวมั้ย?

จุฑารัตน์ : ก็ติดหลายสายมาก แต่ลูกไม่ได้รับค่ะ จนสายแรกได้คุยแป๊บเดียว ลูกบอกว่าแบตจะหมด แล้วก็ตัดไป ปิดเครื่องไปเลย สัก 14.34 น. วันที่ 11 มี.ค. ก็ถามว่านิวหนีค่ายเหรอลูก นิวกลับเข้าค่ายไปเลย ลูกก็ร้องไห้ บอกว่ากลัวโดนทำโทษ กลัวติดคุก อยากกลับบ้าน เดี๋ยวจะหาทางกลับบ้านเอง ในเสียงลูกก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่ได้ยินเหมือนทำทางอะไรสักอย่างแล้วก็ตัดไป เป็นสายสุดท้ายค่ะ

หลังจากนั้นเงียบหายไป ไม่ได้คุยอีกเลย นิวได้กลับไปที่ค่ายมั้ย?

จุฑารัตน์ : ไม่ค่ะ

แล้วพ่อทำยังไง?

พนม  :   ได้จดหมายวันที่ 12 ช่วงบ่าย ๆ คุณย่าโทรไปหา ทางผมก็ดำเนินการคืนมาที่กองพัน เข้ามาติดต่อว่าได้จดหมายมา และขอแจ้งความที่โรงพักสภ.เมืองลพบุรีว่าน้องหาย วันนั้นคือวันที่ 13

ย่าได้เข้าไปที่ค่ายมั้ย?

พรทิพย์ : เข้าไปแต่ไม่เจอค่ะ ไปโรงนอนของหลานชาย และเข้าไปดูเสื้อผ้า ในเมื่อหลานหนี หลานต้องเตรียมของไป ก็ขออนุญาตเปิดตู้เหล็ก เป็นล็อกเกอร์ เปิดกระเป๋าเสร็จก็เห็นเสื้อผ้ายังอยู่ในกระเป๋า ย่าก็รื้อเสื้อผ้าแขวน เพราะคิดว่าเดี๋ยวหลานต้องกลับมาย่าก็เรียงเสื้อผ้าเสร็จ เอาถุงเท้ากับกางเกงในไว้ในกระเป๋า อ้าว สายชาร์ตสีฟ้ายังอยู่ หลังจากนั้นวันที่ 23 มี.ค. ไปเจอสายชาร์ตพร้อมเสื้อผ้า โทรศัพท์ 2 เครื่องในป่าที่ค่ายทหาร ไปอยู่พร้อมเสื้อผ้าได้ยังไง

วันที่ 13 ไม่เจอโทรศัพท์ในล็อกเกอร์ แต่เจอสายชาร์ต และเสื้อผ้า หลังจากนั้น 23 เจอเสื้อผ้าในตู้และสายชาร์ตสีฟ้า ปรากฏว่าไปอยู่ในป่าร่วมกับเสื้อผ้า และโทรศัพท์นิวอีก 2 เครื่องไปอยู่ตรงนั้นด้วย ครอบครัวก็เลยถามว่าในเมื่อวันที่ 13 ยังอยู่ในตู้แล้ววันที่ 23 จะไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไง ทั้งที่นิวไม่ได้ย้อนกลับเข้าค่าย ใครเอาไปทิ้งล่ะ ได้ถามเขามั้ย?

จุฑารัตน์ : ถามว่าใครไปค้นล็อกเกอร์นิวมั้ย คนในค่ายบอกว่าไม่มีใครไปยุ่งเลย แต่หลังจากนั้นไปขอดูกล้องวงจรปิด มีคนไปยุ่งในล็อกเกอร์ลูก รองเท้า กางเกงก็ไม่มี

พรทิพย์ : ย่ายืนยันว่าวันที่ 13 ยังอยู่ในล็อกเกอร์ เพราะย่าจัดเตรียมไว้เผื่อหลานกลับมาแล้วได้ใช้เลย

ในคลิป ใครไปเปิดหาดูกัน?

พนม : เป็นพลทหาร เขาไปค้นก่อนเจอชุดในป่า ก่อนวันที่ 23

พ่อกับแม่ทำยังไงต่อ?

จุฑารัตน์ : วันที่ 11 ลูกหาย วันที่ 12 หนูไปคุยกับจ่าว่าลูกหายไปได้ยังไง เพราะอะไรลูกถึงหาย ทะเลาะกับใครมั้ย จ่าบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกับใคร ยืนยันได้ ด้วยความสงสัยก็เลยถามว่าจ่าหนูถามจริงๆ เอาลูกหนูไปติดคุกมั้ย จ่าบอกว่าไม่มีการติดคุกแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ผู้กองคนนึงเขาสั่งให้ลูกหนูไปติดคุก แต่จ่าเขาขอไว้ว่าไม่ต้องเอาไปหรอก เพราะความผิดครั้งแรก ขอให้เบาๆ เอาไปลอกคลอง

วันที่ 11 เดือน 3 04.09 น. เขาเดินออกไปไหน?

จุฑารัตน์ : เหมือนเดินอยู่หน้าโรงนอน วันนั้นเขาเข้าเวร ที่ชัดเจนมีแค่นี้ นอกนั้นค่ายไม่มีให้ แต่ส่วนมากถ้าเขาหนีจริง เขาต้องมาหาหนูที่บ้าน เพราะเขาติดหนูมาก เขาต้องบอกหนู แต่นี่หายไปเลยค่ะ

คุณเองไปสืบว่าถ้าทหารเกณฑ์ถูกจับได้ว่าเสพยา จะถูกลงโทษหนักเหรอ?

จุฑารัตน์ : เคยเห็นคนมาคอมเมนต์ใต้ติ๊กต๊อกค่ะ

หลังจากนั้นหายไป ทั้งแม่และย่าเริ่มการตามหานิวอยู่ตลอดเลย แต่ไม่เจอ?

จุฑารัตน์ : ไม่มี ไม่เจอเบาะแสอะไรสักอย่าง

แล้วเรื่องสายชาร์ตที่ไปอยู่ในป่า เขาชี้แจงมายังไง?

พนม : วันนั้นวันที่ 14 หลังจากเราเข้าไป ทางผู้พันก็อยู่ในที่ประชุม แม่ ย่า และผมก้พูดให้ผู้พันฟังว่าสายชาร์ตอยู่ในล็อกเกอร์ น้องไม่ได้เอาไป

จุฑารัตน์ : พูดด้วยว่าสายชาร์ตสีฟ้า

พนม : ทางหัวหน้าหน่วยงานเขาก็อยู่ด้วย เขาก็แปลกใจว่าทำไมไปอยู่วันที่ 23 ได้ ไปอยู่จุดที่เจอชุด

หลังจากนั้นตามหานิวไม่เจออีกเลย พยายามเสาะแสวงหา มูลนิธิกระจกเงาช่วยหาด้วยก็ไม่เจอ แต่เรื่องที่แปลกเกิดตรงนี้ หลังจากนั้นในวันที่ 29 มิ.ย. มีข่าวออกมาว่าไปพบศพนิรนามคนนึง ศพนึงอยู่ที่ระยอง มีกะโหลก มีโครงกระดูกต่างๆ นานา แล้วปรากฏว่าตร.ระยองขยายผล เจอคนร้าย 3 คนที่สังหารศพนี้ ชื่อ บอย , ดอน , ปุ๊ เขาบอกว่าศพนี้ชื่อว่านิว หลังจากนั้นครอบครัวของนิว เขาก็คิดว่าเป็นลูกเขาหรือเปล่า เพราะมีจุดสงสัยคือนาฬิกา เหมือนของนิวเสียเหลือเกิน หลังจากนั้นย่า พ่อ และแม่ของนิว พอได้ข่าวว่ามีศพนิรนามชื่อว่านิว ที่จังหวัดระยอง ก็รีบไปทันที?

จุฑารัตน์ : ไปขอพิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่าใช่นิว ลูกแม่หรือเปล่า ตอนนี้ตรวจแล้ว รอผลไม่น่าเกิน 7 วัน แต่ถ้าศพนี้ไม่ใช่ลูกจริง ๆ ก็ใจหายเหมือนกัน ลูกหายไปไหนตั้ง 4 เดือน

ตอนนี้จะเจอเป็น ๆ หรือเป็นศพก็ขอให้เจอ?

จุฑารัตน์ : ค่ะ รับได้ค่ะ

ได้มีโอกาสพูดคุยกับคนร้ายทั้งสามคน?

จุฑารัตน์ : ค่ะ ได้คุยกับดอน ไปถามเขา ไปดักหน้าเขา เอารูปให้ดูว่าใช่นิวมั้ย เขาพยักหน้า 2 รอบค่ะ เจอกันครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ เขาพยักหน้า เราก็มั่นใจเลยว่าต้องใช่ เพราะวันที่ออกข่าว ผู้ต้องหาชื่อดอนรับสารภาพที่มุกดาหารแล้วว่าใช่นิวคนนี้

หลังจากนั้น?

พนม : ปฏิเสธว่าไม่ใช่พลทหาร แต่ชื่อว่านิว จากนั้นก็เชิญตัวดอนออกมาจากห้องสอบสวน คุณแม่ก็ถามว่าใช่คนนี้มั้ย ทางดอนก็พยักหน้าบอกว่าใช่

ทั้งสามคนเขาบอกว่ายังไง ไปเจอนิวแล้วพูดยังไง?

จุฑารัตน์ : ได้ตะโกนคุยกับคนชื่อปุ๊ที่อยู่ในห้องขัง ถามว่ารู้จักนิวได้ยังไง เขาบอกว่าไม่รู้จัก คนชื่อบอยเป็นคนเอามา ถามว่าเอามาจากไหน บอกว่าไปรับมาจากบขส. ที่จันทบุรี ไม่รู้จัก ก็ถามว่าใช่คนชื่อนิวมั้ย เขาก็บอกว่าใช่คนชื่อนิวแต่ไม่ใช่นิวที่เป็นทหาร มันพูดอย่างนี้ ก็ยังตะโกนด่าว่าถึงไม่ใช่นิวนี้ก็ไม่ควรไปฆ่าเขา ไปฆ่าเขาทำไม แต่คนชื่อดอน รับว่าใช่นิวนี้ ก็แปลกใจว่าทำไมเขาตอบไม่เหมือนกัน

ดอนบอกว่าใช่ แต่ปุ๊บอกว่าไม่ใช่ แล้วบอยล่ะ?

พรทิพย์ : ไม่เจอบอย

เขาบอกมั้ยฆ่านิวทำไม?

พนม : เขาให้การมาว่ามึนเมาในวงเหล้า แล้วมีการทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้า

สามคนรู้จักไม่เคยรู้จักนิวมาก่อน แล้วไปรับนิวที่ท่ารถทำไม?

พนม : ไม่รู้จักกันแล้วพามาขอทำงาน ไปรับมาที่บขส.จันทบุรีได้ไง

พรทิพย์ :   ย่าก็ถามปุ๊ว่า ปุ๊ยอมรับมาเถอะ ปุ๊กับนิวรู้จักกันมั้ย ปุ๊ก็ตอบว่าไม่รู้จัก คนรู้จักคือบอย นิวโทรมาหาบอย ให้บอยไปรับนิวที่ไหนไม่รู้ แต่รู้ว่าบขส. ย่าตะโกนถามผ่านห้องขัง เขาก็ตอบได้แค่นั้น เขาก็บอกว่าตัวปุ๊ไม่รู้จัก คนรู้จักนิวคือบอย ไปรับมาจากท่ารถ แล้วทะเลาะวิวาทกัน

คนยืนยันว่าเป็นนิวนี้คือดอน คนบอกว่าไม่ใช่นิวนี้คือปุ๊?
พรทิพย์ : ปุ๊กับบอยค่ะ

พนม : เมื่อเช้าสอบถามร้อยเวรที่รับคดี เขาบอกว่าทั้งสามคนปฏิเสธว่าไม่ใช่นิวนี้ แล้วข้อมูลที่ได้เพิ่มมา เขาบอกว่านิวเพิ่งออกจากคุกมาประมาณ 2 เดือน

ถ้าคิดถึงความน่าจะเป็น นิวหายไป 11 มี.ค. แล้วสมมติว่าติดคุกไป ไม่รู้ติดคุกที่ไหน ออกจากคุกมาแล้วโทรหาบอย บอยไปรับ คิดว่าเป็นไปได้มั้ยว่าเป็นลูก?

พนม : ตอนนี้คิดว่า 50-50 เพราะทั้งสามคนให้การสับสน วนไปวนมา ของผมสรุป 50-50 ว่าใช่น้องหรือเปล่า

ลึก ๆ คิดว่าใช่มั้ย?

พนม : ผมเอา 50-50 ก่อน เพราะเวลาคาบเกี่ยวกันคือเรื่องชื่อ ชุดในการใส่ เวลาการหาย 3 เดือนใกล้เคียงกัน เพื่อความชัวร์ต้องรอผลดีเอ็นเอ จะได้รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าผลออกมาว่าใช่เราจะได้เอาไปทำตามประเพณี แต่ถ้าผลออกมาว่าไม่ใช่ ตอนนี้น้องนิวอยู่ที่ไหน ก็ต้องหากันอีก เพราะข้อมูลล่าสุดคือน้องคุยกับแม่ตอน 14.34 วันที่ 11 มีเสียงทำถนน ซึ่งในค่ายมีการทำทาง เสียงคล้ายๆ กันอยู่

แม่คิดว่าศพนั้นเป็นนิวลูกแม่มั้ย?

จุฑารัตน์ : ไม่อยากให้ใช่ แต่ถ้าใช่ก็ต้องมีคนมาส่งลูกเท่านั้น เพราะเท่าที่ฟัง มาวันแรกก็ซ้อมกันตายเลย ถ้าใช่เขาต้องมาส่งเพื่อให้ลูกหนูมาตายเท่านั้น

นาฬิกาที่พบในที่เกิดเหตุกับนาฬิกาของนิวคิดว่าเหมือนมั้ย?

จุฑารัตน์ : มีความคล้าย เพราะส่วนมากนาฬิกาที่เขาใส่ หนูซื้อให้ทั้งนั้น

ตอนที่เห็นนาฬิกา ที่โครงกระดูก คิดว่าใช่มั้ย?

จุฑารัตน์ : มองไม่ชัด แต่เขาเคยมาเข้าฝันหนูนะ รอบแรกเลยที่เขาหายไป 7 วัน หนูฝันว่าลูกอืดตายอยู่ในน้ำเหมือนกัน ติดขอบบ่อเหมือนกัน ยังเล่าให้พ่อเขาฟังเลย ว่าลูกมาเข้าฝันนะ

พอไปเจอก็เป็นในบ่อเหมือนกัน?

จุฑารัตน์ : ใช่ค่ะ โห ทำใจไม่ได้ วันนั้นที่จะมารับว่าเป็นลูกทำใจไม่ได้ ช็อกไปเลย

ย่าคิดว่าหลานมั้ย?

พรทิพย์ : คิดอยู่จ๊ะ พอได้ยินข่าว กางเกงบ็อกเซอร์ กางเกงยีนส์ นาฬิกา ย่าตอบเลยว่าวันที่ 11 ก.พ. ย่าให้นาฬิกาเขาไปหนึ่งเรือนเป็นนาฬิกาเรือนเหล็ก ไม่ได้พูดตอนแกหายไป ว่ายังมีนาฬิกาติดไปอีกหนึ่งเรือน ย่าก็ 50 เลย ว่าใช่

ที่ถืออยู่คืออะไร?

พรทิพย์ : ย่าบันทึกแต่ละวันที่คิดถึงเขา และออกตามหาเขา ตั้งแต่ 11 มี.ค. จนถึงทุกวันนี้ ย่าก็บันทึกความจำ

ย่าบอกเจ็บปวดที่สุด รับข่าวจากกรมทหารลพบุรี รู้ข่าวเสียใจมาก ทำไมนิวทำแบบนั้น ไปตามหานิวมาโดยตลอดไม่หยุดยั้ง ความร้อน ความลำบาก ขอให้ได้เจอ สุดท้ายก็เจอแต่ความผิดหวัง นิวอยู่ไหนลูก กลับมาหาย่านะ ย่าและทุกคนเป็นห่วงมาก?

พรทิพย์ : จ๊ะ (เสียงสั่น) นี่คือจากใจของย่า เพราะย่าเลี้ยงเขาเหมือนลูก

ไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว เมื่อไหร่จะรู้?

จุฑารัตน์ : เร็วสุด 7 วันค่ะ

ถ้าตรวจออกมาแล้วเป็นนิว คือจบ เราตามหาสุดความสามารถแล้ว ถ้าเป็นนิวจริงก็จะยอมรับได้ มุมคนกระทำผิดก็ว่ากันไป แต่ถ้าดีเอ็นเอออกมาแล้วไม่ใช่?

พนม : วันที่ 11 ก.ค. จะครบ 4 เดือนแล้ว มันนานมาก ถ้าคดีไม่ไปไหน อยากให้กองปราบ หรือส่วนกลางมารับทำคดีไปต่อ เพราะว่าตอนนี้ทางสภ.ลพบุรี อาจมีการทำงานที่ลำบากเกี่ยวกับหน่วยงานบางหน่วยเรื่องคดี

ถ้าดีเอ็นเอออกมาไม่ใช่จะทำยังไง?

จุฑารัตน์ : เหมือนพ่อค่ะ อยากให้ย้ายคนทำ ให้หนูได้เจอลูกจริงๆ หนูเฝ้าแต่รอลูกมา 4 เดือน สงสารหนูเถอะ

ไม่ว่าจะออกมายังไงก็ยอมรับได้หมด?

จุฑารัตน์ :   ยอมรับได้ค่ะ

ถ้าออกมาไม่ใช่นิว?

พรทิพย์ : ยอมรับได้จ๊ะ ก็จะออกตามหากันอีกจนกว่าจะเจอ เจออย่างใดก็ได้ค่ะ

 ตรงจุดเจอสายชาร์ตและเสื้อผ้า โทรศัพท์ น่าสงสัย หรือนิวไปตั้งแต่วันแรกๆ ของเดือนมี.ค. แล้วหรือเปล่า?

จุฑารัตน์ : หนูใจเสียตั้งแต่วันที่เจอชุดแล้วค่ะ ที่เขาแจ้งมาแล้วชุดกองแบบนี้ มันไม่ใช่นิสัยลูกที่จะมาวางของเรียบร้อยแบบนี้ แล้วนิสัยลูกเขารักของใช้ ไม่มีการทิ้งแน่นอน

หลังจากเจอสายชาร์ต มีการลงพื้นที่?

พนม : ปูพรมไปแล้วก็ค้นหาน้องไม่มีร่องรอย ทั้งทหารไปลงช่วย ทางมูลนิธิกระจกเงา ศูนย์หนังสือพิมพ์ก็ไปช่วยกันหา แต่ไม่พบ

แม่บอกว่ามีคนในค่ายโทรศัพท์มาบอกว่าน้องเสพ น้องเสพอะไร?

จุฑารัตน์ : เสพยาบ้าค่ะ ตอนที่อยู่เสพจริง แต่หลังจากไปเป็นทหารเขาก็ดีขึ้น กลับมาก็ดี เขาหยุด ไม่มีเลย แต่เคยเสพจริงก่อนหน้านั้นค่ะ แต่ไม่เคยขายค่ะ เสพก็ไม่ใช่บุคคลอันตรายที่ถ้าไม่ได้เสพแล้วจะก้าวร้าว ไม่มี เราจะว่าจะด่ายังไงเขาก็นิ่ง ให้เราว่า เขาขี้น้อยใจเหมือนผู้หญิงค่ะ

ณ วันนี้ก็ตามหากันอยู่ อาทิตย์หน้าน่าจะรู้ว่าศพที่เจอคือนิวหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ แล้วนิวคนนี้อยู่ที่ไหน สายชาร์ตที่เจอในค่ายทหาร เจอวันที่ 13 ในล็อกเกอร์ แล้วมันไปวางที่ป่าได้ยังไง ใครเป็นคนทำแบบนี้ หรือนิวจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงนั้นหรือเปล่า ก็ตอบไม่ได้ แต่สุดท้ายครอบครัวยังรออยู่?

พนม : ครับผม 

About Author