มันยังไง “มีนตรา อินทิรา” กับ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” จิ้นหรือจริง!?

เรียกว่าสวยเสน่ห์แรงจริง ๆ กับสาว Diva ลูกทุ่ง “มีนตรา อินทิรา” จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ทำคอนเทนต์โดยใช้เพลง นะหน้าทอง ของหนุ่ม “โจอี้ ภูวศิษฐ์” มาเป็นเพลงประกอบวิดีโอลง Tiktok 

งานนี้เจ้าของเพลงถึงกับออกตัวคอมเมนต์ขอบคุณสาวมีนตราใต้คลิปว่า “ขอบคุณมากครับที่เอาเพลงนี้มาเป็นเสียงในวิดีโอครับ ตอนนั้นผมเจอเจ้าอยู่ในลิฟท์ แต่บ่กล้าทัก เจ้าผุงามแฮง อิอิ” ทางสาวมีนตราก็ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณเด้อค่ะ ต้องเป็นคนที่สะพายกีต้าร์แน่เลยแม่นบ่ ทางนี้สงสัยอยู่ในใจแต่บ่กล้าทักค่ะ กลัวผิดคน อิอิ” 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มโจอี้ก็เลยได้แสดงตัวกลับไปว่าเป็น FC และติดตามผลงานของสาวมีนตราอยู่ และอยากจะขอถ่ายรูปด้วย พร้อมชมความสวยของสาวมีนตราไปอีกหนึ่ง! หลังจากนั้นสาวมีนตราก็ออกมาร้องเพลง นะหน้าทอง ในเวอร์ชั่นของตัวเองลง Tiktok อีกครั้ง หนุ่มโจอี้ก็อดไม่ได้ที่จะต้องคอมเมนต์ขอบคุณกันอีกสักรอบ

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แอบจิ้น ขอโดดลงเรือคู่นี้กันเป็นแถว เราคงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าสาวมีนตราและหนุ่มโจอี้จะได้มีรูปคู่กันให้แฟนๆได้กรี๊ดอีกเมื่อไหร่ หรือใครอยากติดตามเผื่อได้แอบเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อีก สามารถติดตาม Tiktok ของสาว มีนตรา อินทิรา ได้ที่ @ms.meentra และ Tiktok ของหนุ่มโจอี้ ที่ @joey..pws เลยจ้า

Tiktok มีนตรา ร้องเพลง นะหน้าทอง

https://vt.tiktok.com/ZSdEDPaf8/?k=1

มีนตราใช้เพลง นะหน้าทอง ประกอบ Tiktok

https://vt.tiktok.com/ZSdEDWF3k/?k=1

About Author