จารึกประวัติศาสตร์ “ไรอัล” แชมป์บนเวทีแข่งขันร้องเพลง ยาวนานที่สุดในโลก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประวัติศาตร์ของ รายการ ”ไมค์หมดหนี้“ ที่มีแชมป์ครองตำแหน่งมาอย่างยาวนานถึง 200 สมัย นับเป็นปรากฎการณ์ที่คนไทยทั้งประเทศต่างพากันลุ้น เชียร์ และชื่นชมชื่นชอบ สำหรับแชมป์ขวัญใจมหาชนอย่าง “ไรอัล กาจบัณฑิต จำปาศิลป์” จากเด็กหนุ่มธรรมดาวัย 19 ปีที่รักเสียงเพลง และการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ บวกกับพรสวรรค์ที่มีในตัว ก้าวมาเป็นแชมป์จนถูกยกให้เป็นลูกชายแห่งชาติประจำรายการไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค

ซึ่งวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ ที่ผ่านมาทำเอาน้ำตาไหลกันทั้งสตูดิโอเมื่อ “ไรอัล” ประกาศขอยุติบทบาทแชมป์ที่ 200 สมัย พร้อมเงินรางวัลสะสมจำนวน 5,436,889 บาท ทำเอาบรรยากาศในสตูดิโอพิธีกร เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ รวมถึงคณะกรรมการอย่าง ฮาย อาภาพร, เอ ไชยา และสุนารี ราชสีมา รวมถึงศิลปินเสริมโชค ศิรินทรา นิยากร ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจเอาไว้ไม่อยู่ต่างพากันโอบกอดด้วยความรัก พร้อมคำชื่นชมถูกใจในตัวลูกชายคนเก่งคนนี้

เรียกว่าบรรยากาศอิ่มเอมไปด้วยความประทับใจภาพแห่งความสุข “ไรอัล” ก้มลงกราบแทนคำขอบคุณ พร้อมน้ำตาคลอด้วยความซึ่งใจ ก่อนเจ้าตัวนั้นเผยว่า “ผมเดินทางมาถึง 200 สมัย ระหว่างทางได้ความรู้ ความสุขมิตรภาพได้หลาย ๆอย่าง และก็ได้พิสูจน์ตัวเองได้ทลายกำแพงของตัวเอง สุดท้ายก็เดินมาถึง 200 สมัยเหมือนกับเราเปิดงาน ๆ หนึ่ง เราขึ้นมาร้องเพลงให้คนอื่นได้ฟังแต่ไปเรื่อยๆสุดท้ายงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา เพราะฉะนั้นวันนี้ 200 สมัยผมก็ขอยุติการเป็นแชมป์ที่ 200 สมัยครับ ผมพอแล้วครับ

ผมอยากให้โอกาสคนอื่นครับ อยากให้คนอื่นได้มาสัมผัสแบบนี้บ้าง คำว่าเป็นแชมป์ได้เงินไปช่วยเหลือครอบครัวของเขาที่เขาลำบากมาก ผมอยากขอบคุณแม่ทรา พ่อเอ แม่ฮาย และแม่สุมาก ๆ ครับแล้วก็พี่ลิงด้วยครับ ที่คอยสอนในหลายๆเรื่องจนมาถึงวันนี้ครับ มันไม่สามารถหาได้ที่ไหนเลยได้มาเจอสิ่งดี ๆ แล้วก็ขอบคุณทีมงานทุก ๆ คน ขอบคุณครอบครัวที่คอยผลักดันและคอยซัพพอร์ตมาตลอด ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณมากครับ” และเตรียมพบกับบทบาทใหม่ของแชมป์คนเก่ง “ไรอัล กาจบัณฑิต” กับการก้าวสู้การเป็นศิลปินแบบเต็มตัว ติดตามความสนุกแบบนี้ได้ในรายการ “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

About Author