ประมวลภาพความสนุกทะลุห้วงจักรวาล ไปกับ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show”

สนุกสนานและเต็มอิ่มกับเสียงหัวเราะกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจส่งความสนุกยืน 1 ไปกับ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน     ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาโดยครังนี้ช้อปปี้เนรมิตสตูดิโอเป็นห้วงอวกาศสุดว้าว นำทัพด้วยพาเหรดเซเลบริตี้ชื่อดัง ของเมืองไทย  หยิ่น อานันท์, ไอซ์ ศรัณยู ,เป็กกี้ ศรีธัญญา,วอร์ วนรัตน์, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์  และเจนนี่ ปาหนัน   ที่มาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์พร้อมดวลภารกิจกันแบบสุดมันส์

เปิดตัวความมันส์กันด้วยโชว์ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ กับเพลงสมหวังนะครับ เพลงสนุกๆที่งานนี้พระเอกหนุ่มออกมาโยกย้ายส่ายสะโพกแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นให้สาวๆได้กรี๊ดกันเป็นการวอร์มเครื่องกันก่อน  จากนั้นก็เข้าสู่ความสนุกและความมันส์กับการจับไมค์ดวลเพลง ในเกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ เปิดฉากการดวลเดือดกันด้วย สาวอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญาที่ต้องมาดวลกับสาวอารมณ์ขัน เจนนี่ ปาหนัน กับเพลง  บ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย  เป็นคู่ที่บอกเลยว่าสมน้ำสมเนื้อเพราะต่างคนต่างลีลาเยอะ โดยเฉพาะสาวเจนนี่ ปาหนัน ลีลาบอกเลยว่าเยอะสุดๆเพราะรู้ว่าเสียงสู้ไม่ได้เลยต้องเอาลีลาเข้าข่มแต่สุดท้ายก็ชุ่มฉ่ำไปทั้งตัว  ตามติดความสนุกกันต่อกับหนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู  ที่หยิบเพลง  ฝากเลี้ยงมากระตุ้นอารมณ์ความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง

มาถึงคู่ของสองหนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู   และหนุ่มมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่ขอเลือกเพลง  โสดกะปริบกะปรอย มาปะทะกันแบบจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะลีลาการร้องทำเอากรรมการคนดังอย่างสาวสวยอารมณ์ดี ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุชและหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม  กัน นภัทรต้องกดลดคะแนนกันรัว ๆ งานนี้เลยโดนเละไปด้วยกันทั้งคู่

มาถึงคู่เพื่อนซี้ หยิ่น อานันท์ และวอร์ วนรัตน์ ที่ต้องมาเปิดศึกแข่งกันเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งด้วยการเลือกเพลง จังหวะหัวใจ มาประชันกันทั้งเสียงร้องและลีลาต่างเชือดเฉือนสุด ๆ แต่สุดท้ายหนุ่มวอร์ก็อาศัยความสามารถเฉพาะตัวเบียดเข้าป้ายไปอย่างหวุดหวิด เรียกได้ว่ามันส์ชนิดจะเต็มแบบสุด ๆ เพราะผู้ชมทางบ้านที่ชมรายการยังได้รับรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านไปอีกด้วย ไม่เพียงแต่ความสนุกสนานที่มอบให้ ช้อปปี้ ยังจัดโปรดียืน1 เอาใจนักช้อปกับแคมเปญครึ่งปี “6.6 Greatest BrandsCelebrationแบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากช้อปปี้และ ShopeePay อีกคับคั่ง แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงควบคู่โปรโมชั่นดีๆได้จากช้อปปี้อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


About Author