“ป๊อก-ตั๊ก-เต้ย-ป๋อมแป๋ม-ปิงปอง-ปอ” นำทีมฉลอง Soft Launch โรงเรียนสอนทำอาหารเชฟป้อม

เปิดตัว Deva Recipe Culinary Club by Chef  Pom สุดคึกคัก

คึกคักกันสุด ๆ ในรอบพิเศษช่วง Soft Launch  ที่ Deva Recipe Culinary Club by Chef  Pom  ของ ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล หรือเชฟป้อม เพราะมีเหล่า เซเลปคุ้นหน้าคุ้นตาหลายคน ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีและร่วมสัมผัสบรรยากาศการเรียนด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ป๊อก ปิยะธิดา,ตั๊ก นภัสกร, เต้ย จรินทร์พร,ป๋อมแป๋ม นิติ, ปิงปอง, ปอ อรรณพ, และยังมี เป่าเป้, จ๋า, เควส ,ลัท, พลอย, กอล์ฟ, แบงก์, จีโน่, ลูกเกด สมาชิกจากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ด้วย

Deva Recipe (เดวา เรสซิพิ) เน้นให้ทุกคนทำอาหารได้ง่าย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นสบาย ๆ ที่เปรียบเสมือนการทำอาหารในบ้าน สอนโดยเชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และครูกอล์ฟ วรณัน บุญฤทธิ์เดช ผู้ที่ร่วมงานกับเชฟป้อมมานานกว่าสิบปี จนได้รับความไว้วางใจให้ถ่ายทอดสูตรและทักษะการทำอาหารไทยตามแบบฉบับของเชฟป้อม และยังเป็นผู้สืบทอดตำราและสำรับของเชฟป้อมแต่เพียงผู้เดียว

บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับการสอนของเชฟป้อมและครูกอล์ฟ นอกจากตำรับสูตรเฉพาะของเชฟป้อมแล้ว  ยังได้เกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอดจนทักษะในการทำอาหารไทยขั้นพื้นฐานเป็นอาหารสมองอีกด้วย ทำไปชิมไปอร่อยถูกใจกันถ้วนหน้า

เชฟป้อมมีความตั้งใจอยากจะสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้เปิดประสบการณ์การทำอาหารไทยและอาหารโบราณ ที่สำคัญคนที่ทำอาหารไม่เป็นเลยก็สามารถมาเรียนได้

สำหรับผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถามได้ที่ Deva Recipe Culinary Club by Chef  Pom ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ โซน MUNx2 ชั้น 3 หรือโทร.098-315-1015

About Author