“ลุงแดง-ป้ายุพ” เปิดศึกหัวหน้าทีมสูงวัย!! “เชฟอาร์” นำขบวนนักกีฬาเพาะกายชี้ชะตา Team Challenge  

เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

การแข่งขันสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าทั้งหนักทั้งเสียวพราะเป็นการแข่งขัน Team Challenge (ทีมชาเล้นท์)  โดยครั้งนี้ลุงแดงและป้ายุพรับหน้าที่หัวหน้าทีม ที่จะต้องแบกภาระอันหนักอึ้งนำพาทีมไปสู่ชัยชนะ   โดยการแข่งทีมชาเล้นท์วันนี้นักชิมที่มาเป็นกรรมการล้วนแต่เป็นนักชิมกล้ามโตกับนักกีฬาเพาะกาย ซึ่งนำทีมกรรมการชิมโดยเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

เพียงแค่เปิดตัวกรรมการก็ทำเอาผู้เข้าแข่งขันกรี๊ดกร๊าดกันสุด ๆ เพราะแต่ละคนล้วนแต่หุ่นล่ำบึ้ก และยิ่งตอนที่กรรมการแจ้งโจทย์การแข่งพร้อมทั้งการทำเมนูเพื่อให้นักกีฬาเพาะกายชิมทำเอาทั้งสองทีมถึงกับอึ้งกันไปชั่วขณะ เพราะเมนูที่ทำจะต้องเป็นเมนูพิเศษสำหรับนักกีฬาเพาะกาย ที่จะต้องมีการควบคุมปริมาณด้านต่าง ๆ ให้เหมาะสม จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายทั้งสองทีมอย่างมากเพราะการทำปริมาณอาหารแต่ละจานจะต้องถูกควบคุมอย่างดี แถมต้องมีรสชาติที่อร่อยถูกปากนักชิมอีกด้วย เรียกว่างานนี้ลุงแดงและป้ายุพต้องเจอกับบททดสอบสุดสาหัสในฐานะหัวหน้าทีมจริง ๆ แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจะก้าวผ่านความกดดันนี้ไปได้ 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author