โค้งสุดท้าย “อ.นิติกฤตย์” ผ่าพลังตัวเลข ผู้สมัครผู้ว่ากทม. ใครจะมาวิน

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครแล้ว วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ก็จะรู้กันแล้วว่า ใครจะมาเป็นผู้ว่าฯ หลังจากที่ชาวกรุงเทพไม่ได้เลือกตั้งผู้ว่าฯ มานานถึง 9 ปี เห็นรายชื่อผู้สมัครของแต่ละคนแล้ว ต้องบอกว่า เลือกกันไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะแต่ละคนต่างเป็นคนดังมีชื่อเสียง มีผลงาน บ้างก็มีฐานทางการเมือง เดาไม่ถูกเลยใครจะมาวินครองใจพี่น้องกรุงเทพ

งานนี้ “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ก็ได้คัดเลือกผู้สมัครบางส่วน มาวิเคราะห์หมายเลขผู้สมัครของแต่ละท่าน พลังงานเลขไหนจะเป็นอย่างไร ใครจะปังกว่ากัน

                หมายเลข 1 วิโรจน์ ลักขณาอดิศร

เลข 1 คือความโดดเด่นจะได้เปรียบแนวการเมือง ทำให้คนจดจำ จำเขาได้ แต่ไม่ได้เป็นตัวแปลว่า คนนี้จะชนะ แต่มีสิ่งส่งเสริมเขาทำให้จดจำ ถือว่าโชคดี

                หมายเลข 3 สกลธี ภัททิยกุล  

เลขนี้ที่น่าสนใจคือเรื่องของความสามารถ เพราะเลข 3 แทนนักรบ คนกล้า กล้าคิด กล้าทำ ลุย พลังตัวเลขที่เขาได้คือ พลังของการทำงาน ทำอะไรมุ่งมั่น รวดเร็ว หรืออะไรที่ดูแลต้องต่อสู้เคลื่อนไหว อาจจะเป็นช้อยหนึ่งว่า คนนี้เลือกมาแล้วทำงานได้

                หมายเลข 4 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์

ตัวเลขจะสอดคล้องกับสิ่งที่เขาทำ เลข 4 เป็นการพูดคุย ถ้าเทียบกับผู้สมัครท่านอื่นๆ เลข 4 คือผู้นี้จะพูดเก่งมาก มันเป็นอะไรที่ลงตัว เลขมันเชื่อมโยงตัวบุคคล 4 คือการนำเสนอ การสื่อสาร วาทศิลป์เป็นเลิศ เลขนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ในการทางเมือง

                หมายเลข 6 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง

เลข 6 แปลว่าเงินทองสุขสบาย กินแล้วนอนมีความสุขง่าย ๆ ชิล ๆ สบาย ตัวเลขนี้เป็นพลังงานของความค่อนข้างสบายๆ ก็สอดคล้องกับการทำหน้าที่ของผู้ว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดการชำนาญงานไม่หนักใจหากต้องกลับมารับหน้าที่เหมือนเดิม

                หมายเลข 7 น.ส.รสนา โตสิตระกูล

เป็นพลังงานแห่งความบากบั่น ทำอะไรสำเร็จ ทำงานใหญ่ แต่จะต้องได้อะไรมายาก ต้องแข่งขันชิงกัน อาจค่อนข้างโดนพลังกดทับ เลขนี้คือเลขของคนที่ทำงานเก่ง

                หมายเลข 8 ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 

คนนี้น่าสนใจมาก เพราะเลข 8 เหมาะกับเรื่องการเมือง เรื่องการมีพรรคพวก การใจถึงพึ่งได้ บ้าพลังก็ได้ มีไอเดียแปลกแหวกแนวก็ได้ สอดคล้องกับคุณชัชชาติเหมาะกับคุณชัชชาติ เพราะรูปลักษณ์ร่างกายยลำบึ้ก ซึ่งเลข 8 จะเป็นยักษ์ตัวค่อนข้างจะใหญ่ ดูแล้วคุณชัชชาติกับเลข 8 มีพลังส่งเสริมทางการเมืองต่อกัน

                หมายเลข 11 นาวาตรีศิธา ทิวารีน

เป็นเลข 1 เบิ้ล มีความร้อนแรงน่าสนใจ มีความแปลกพิเศษน่าสนใจ แต่อาจจะร้อนแรงเกินไปมันจะเผาตัวเอง มีปัญหาบางอย่าง แต่พลังนี้จะทำอะไรแปลกแหวกแนว

นอกจากนั้นแล้วอาจารย์นิติกฤตย์ ก็ยังทำการทำนายดวงผ่านเลขพยากรณ์ระบบดิจิตอล ซึ่งการเป็นการทำนายดวงจากการแรนด้อมตัวเลข ของผู้สมัครแต่ละท่าน เผยให้เห็นถึงโอกาส ได้ผลดังต่อไปนี้

สำหรับคุณวิโรจน์  แรนด้อมได้เลข 11 หมายถึงการแข่งขันครั้งนี้เป็นพลังบวกเป็นประโยชน์กับตัวท่าน เพิ่มความมั่นคงให้ตัวเอง ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ชนะ แต่มีเส้นทางที่จะก้าวต่อไปมั่นคง มีความน่าเชื่อถือได้เครดิต ได้ตรงนี้เป็นก้าวสำคัญ

คุณสกลธี ได้เลข 13 ถือว่าเจอปัญหาหนัก เรื่องยาก ๆ ใหม่ ๆ ก็ถือว่าเป็นการท้าทาย ต้องเหนื่อยเจอความกดดันที่ไม่เคยทำมาก่อน เหนื่อยมาก แต่สำหรับผมเลขที่มันไม่ดี มันก็คือโอกาสในการได้พัฒนาตัวเอง คุณจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน

ศ.ดร.สุชัชวีร์ ได้เลข 64 การลงสมัครครั้งนี้เป็นอะไรที่ทำแล้วมีความสุข ไม่ได้ดูแย่ ดูดี มีเครดิต มีโอกาส ก้าวต่อไปสบายๆ ไม่ได้แปลว่าชนะ แต่เขาดีใจที่ได้ทำ เขาจะได้ความสุขความสำเร็จในระดับหนึ่ง เลขอยู่ในเกณฑ์ส่งเสริมช่วยเหลือ

 คุณอัศวิน ได้เลข 51 อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือคนหลายๆ คน มีฐานที่ดี เป็นเลขการซัพพอร์ทที่ดี เป็นเลขที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย อาจจะฐานแข็งแรงมีหลัก ทำให้การแข่งครั้งนี้ทำให้เขามีความได้เปรียบบางอย่าง

คุณรสนา ได้ตัวเลข 92 เป็นเลขที่ไม่ได้มีพลังเข้มแข็งที่จะแข่งขัน แต่ก็อยู่ในมุมที่สบายๆ อาจจะไม่ได้เหนื่อยอะไรมาก แต่ได้ผลลัพธ์ที่โอเค เครดิต ความน่าเชื่อถือ ความสำเร็จ ที่จะทำให้ก้าวต่อไป เป็นการเติบโตแบบเบาๆ

คุณชัชชาติ ได้ตัวเลข 8 มีแนวโน้มทำอะไรที่ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่สำเร็จ ซัพพอร์ท มีความโดดเด่น มีพลัง ถ้าแข่งขัน จะมีกำลัง อย่างเลขของคุณอัศวินกับคุณชัชชาติ มีพลังสู้กัน ตัวเลขเป็นเรื่องของพลังงาน พลังงานจะสอดคล้องกับโอกาส ซึ่งดูจากเลขแบบนี้ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่มีพลังเยอะ

ส่วนคุณสิทธา ได้เลข 37 ที่ค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็ได้ลองได้ฟันฝ่า เป็นบททดสอบสำคัญ

สรุป 3 ท่านที่ได้ตัวเลขที่โดดเด่นน่าสนใจที่สุด หมายเลข 4 ศ.ดร.สุชัชวีร์ , หมายเลข 6 คุณอัศวิน และ หมายเลข 8 คุณชัชชาติ เขาได้แรงส่งสถานการณ์นี้ได้ประโยชน์มีกำลังเข้มแข็ง สำหรับศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นพลังส่งเสริม มีกำลังขับเคลื่อนที่ดี ด้านคุณอัศวินมีความได้เปรียบ มีรากฐาน มีผู้ซัพพอร์ท ส่วนคุณชัชชาติ ด้านศาสตร์พลังตัวเลขถือว่าน่าสนใจมาก เพราะมีเลข 8 สอดคล้องกันกับตัวคุณชัชชาติ ความมุ่งมัน ตั้งใจ ความทุ่มเท เต็มกำลัง ถ้าต้องให้เดินตรงไปขึ้นเขาก็จะทำตามนี้ให้ได้ความมุ่งมั่นแรงกล้า มันเลยสื่อถึงพลังงานในตัวเขาสะท้อนออกมาในเครื่องที่แลนด้อมออกมา ตัวเลขมันมีหลากหลายมันมีโอกาสยากมากที่จะได้เลข 8 อีก ซึ่งเป็นเลขประจำตัวผู้สมัครเขาอีก

ส่วนผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร นอกจากพลังตัวเลขจะส่งเสริมแล้ว ความมุ่งมั่นในการทำงาน นโยบายต่างๆ และอีกหลายปัจจัยก็ยังมีผลต่อการตัดสินใจของชาวกรุงเทพ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกผู้ว่าฯ กัน

About Author