“มาสเตอร์เชฟฯ” เดือดทะลุปรอทแตกแข่ง Team Challenge เจอโจทย์กำหนด “เวลา” อุปสรรคสุดโหด

เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

อากาศภายนอกแม้จะร้อนระอุเพียงใด แต่ในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย สัปดาห์นี้อุณหภูมิความร้อนทวีคูณไม่ยิ่งหย่อยไปกว่ากันเพราะเหล่าบรรดา  HOME COOK ทั้ง 14 คนจะต้องมาเจอกับบททดสอบของการทำงานกลุ่มกับการแข่งขัน Team Challenge (ทีมชาเล้นท์) แม้ทุกคนจะเคยชิมลางการแข่งขันแบบทีมกันมาบ้างแล้ว แต่การแข่งทีม Team Challenge ครั้งนี้จะโหดยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่าน ๆ มา โดยเฉพาะเรื่องของเวลาเพราะเป็นการแข่งทีมที่กำหนดเวลาในการแข่งน้อยที่สุดเท่าที่เคยแข่งมา เรียกว่าเป็นบททดสอบสุดท้าทายผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมจริง ๆ นอกจากจะถูกกดดันเรื่องของเวลาที่น้อยแล้ว เรื่องของรสชาติอาหารยังถูกกรรมการคุมเข้มว่าจะต้องออกมาดีและต้องมีความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย มันจึงเป็นการแข่งขันทีมชาเล้นท์ที่หนักพอสมควร ที่สำคัญกรรมการที่มาชิมเพื่อตัดสินวันนี้ล้วนแต่เป็นคนที่ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมคุ้นเคยเลยจะรู้ว่าฝีมือของแต่ละทีมจะต้องออกมาดีขนาดไหน เรียกว่าเป็นการเพิ่มความกดดันให้กับทั้งสองทีมต้องทำงานยากยิ่งขึ้น ซึ่งการแข่งขันทีมชาเล้นท์ครั้งนี้ทีมไหนจะตั้งสติและจับมือฝ่าด่านบททดสอบอันหนักหนาที่มีความกดดันรอบด้านนี้ไปได้

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD  

About Author