Samyan Mitrtown Songkran Delight พร้อมเสิร์ฟศิลปินสุดจี๊ด ตลอด 3 วัน  13 – 15 เม.ย.นี้

สงกรานต์สาดมิตร ชวนคนสนิทมาสาดความสนุก  ในงาน Samyan Mitrtown Songkran Delight
เนรมิต 3 โซนสุดเฟี้ยว พร้อมเสิร์ฟศิลปินสุดจี๊ด ตลอด 3 วัน  13 – 15 เม.ย.นี้ ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ 

เตรียมมาดับคลื่นความร้อนไปด้วยสีสันของความสนุกสุดฮอตเกินต้าน จัดจ้านสุดในย่านนี้ที่สามย่านมิตรทาวน์ ชวนมาสาดความสุข สู้ความร้อนแรงไปกับเทศกาลสงกรานต์กันอย่างเต็มที่ในงาน Samyan Mitrtown Songkran Delight สงกรานต์สาดมิตร ชวนคนสนิทมาสาดความสนุกตลอด  3 วัน ระหว่างพุธที่ 13 – ศุกร์ที่ 15 เมษายนนี้ ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  

จัดเต็มพื้นที่ความสนุกบริเวณลานหน้าศูนย์ฯ ตกแต่งบรรยากาศด้วยโทนสีสดใสเพิ่มดีกรีให้สนุกแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมเปิดพื้นที่ 3 โซนให้มาสนุกสุดเฟี้ยวด้วยกัน ได้แก่ โซนมิตรรัก นักร้อง ยกความสนุกในสไตล์รำวงสามช่าในสไตล์สามย่าน สนุกกับศิลปินสุดจี๊ดที่จะหมุนเวียนกันมามอบความบันเทิง สนุกสนาน ให้มิตรรักแฟนเพลงทุกคนตลอดทั้ง 3 วัน 

ประเดิมวันแรก 13 เมษายน พบกับราชาแรปเปอร์  โจอี้ บอย, 14 เมษายน สนุกไปกับวงดนตรีสุดแนว Poly Cat ส่งท้ายความมัน 15 เมษายน กับนักร้องสาวทรงเสน่ห์Bowkylion และ Pixxie เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่มาแรง และเตรียม! เหมารอบความสนุกไปกับบาร์รำวงสามย่าน จัดเต็มลิสต์เพลงสนุก ๆ มากมายให้มิตรรักทั้งหลายได้เต้นมันกันเต็มที่

โซนมิตรรัก นักเล่น เพลิดเพลินกับบรรยากาศรูปแบบงานวัดสุดเฟี้ยว พร้อมกิจกรรมสุดหรรษา ไม่ว่าจะเป็น โยนกระป๋อง บิงโก โยนห่วง และเกมส์ตักไข่ลุ้นโชค ตามสไตล์มิตรรัก นักเล่น ที่ขนมาให้ได้รับความสนุกกันแบบไทย ๆ ในบรรยากาศที่คุ้นเคย และ สุดว้าว! กับครั้งแรกชิงช้าสวรรค์ ใจกลางแยกสามย่าน เปิดให้บริการความสนุกกัน ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 00.00 น.

โซนมิตรรัก นักกิน ช้อป ชิม ชิล เพลิดเพลินกับบรรยากาศร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งจากโซนสามย่าน และร้านดังสุดอร่อยฉบับไทยๆ ให้ได้เลือกสรรภายในงาน 

นอกจากความบันเทิงแบบหนำใจ สามย่านมิตรทาวน์ ยังสรรสร้างบรรยากาศงานสงกรานต์แบบไทยโมเดิร์น เติมเต็มโมเม้นต์สนุก ๆ ที่น่าจดจำ เพื่อร่วมฉลองปีใหม่ไทยตลอดเดือนเมษายนนี้ ภายใต้แคมเปญ “มิตรรักซัมเมอร์เฟี้ยว: Summer Thai Madness” ที่เหล่ามิตรสหายสายโซเชียล ต้องไม่พลาดมาเช็คอินจุดต่าง ๆ ตั้งแต่อุโมงค์เชื่อมมิตรจุดเริ่มต้นของเส้นทางแห่งความสนุกในบรรยากาศของงานวัดร่วมสมัยสุดเฟี้ยวตลอดความยาวอุโมงค์ ตกแต่งด้วย 2 ดาวเด่นประจำงานวัด อย่างธงริ้วสีสันสดใส และไฟนีออน ล้อไปกับเพลย์ลิสท์มันส์ ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ สะกิดต่อมยิ้มด้วยกิมมิคข้อความโดนๆ ก่อนเข้าสู่ชุมชุนรวมมิตร โดยจำลองบรรยากาศอาคารบ้านเรือนแบบไทย ๆ และใส่ลูกเล่นความกวน ที่จะชวนให้หยุดแชะโดยไม่ลังเล

“Samyan Mitrtown Songkran Delight สงกรานต์สาดมิตร ชวนคนสนิทมาสาดความสนุก” ปลอดภัยด้วยมาตรการคัดกรองโควิด-19 โดยผู้เข้างานทุกคนต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือหลักฐานการตรวจ ATK จำกัดจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการภายในไม่เกิน300 คน ร้านค้าและเจ้าหน้าที่ภายในงานมีการส่งหลักฐานการฉีดวัคซีนและหลักฐานการตรวจATKโดยมีผลการตรวจล่วงหน้าไม่เกิน 72ชั่วโมง

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมส่งมอบความสุขและ ยกระดับความมั่นใจให้มิตรปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานSHA Plus ให้มิตรใช้บริการได้อย่างมั่นใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ

About Author