“โมโนแมกซ์”  ชวนดู“แองเจลิน่า โจลี” ในหนัง “ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์”

เตรียมพบกับต้นกำเนิดแห่งจินตนาการ พร้อมการผจญภัยที่แสนท้าทายครั้งใหม่ได้ใน ภาพยนตร์เรื่อง “Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์”  ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ขอจัดลงจอให้คอภาพยนตร์แนวผจญภัย-แฟนตาซี ได้ชม ผลงานกำกับของ “เบรนดา แชปแมน” ที่เคยเฉิดฉายและเป็นผู้กำกับเอนิเมชั่นหญิงในไม่กี่คนที่มีอากาสร่วมงานกับ Pixar และ Dreamworks  นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำอย่าง “แองเจลิน่า โจลี” มารับบทนำของเรื่อง รวมถึงยังมี “ไมเคิล เคน” , “เดวิด โอเยโลโว” , “กูกู เอ็มบาธา รอว์” ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ก่อนจะมี “อลิซในดินแดนมหัศจรรย์” และ “ปีเตอร์ แพน” รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้ว อลิซ กับ ปีเตอร์ เป็นพี่น้องกัน ! ซึ่งพวกเขายังมีพี่ชายอีกคนชื่อ เดวิด สามพี่น้องเติบโตมาด้วยจินตนาการอันเหลือเชื่อ จนพาพวกเขาลอยล่องไปสู่ดินแดนแห่งความฝัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นจนครอบครัวตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ปีเตอร์ กับ อลิซ กลายเป็นผู้นำในการประสานรอยร้าวในครอบครัวอีกครั้งด้วยจินตนาการอันไกลโพ้นของพวกเขา จนเป็นจุดเริ่มต้นให้ ปีเตอร์ ได้เข้าไปในเนเวอร์แลนด์ ส่วน อลิซ แยกไปผจญภัยใน วันเดอร์แลนด์ แดนมหัศจรรย์!!!

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวรรณกรรมที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งปีเตอร์แพนและอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ถูกผนวกรวมเป็นเรื่องเดียวกัน ค้นหาคำตอบได้ใน “Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์”  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

About Author